Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hải Dương: Bàng hoàng phát hiện ba anh em ruột tử vong dưới hố biogas

Khi xuống sửa chữa hố biogas, anh Đươm gặp nạn, hai người anh em ruột xuống cứu cũng gặp nạn tương tự. Vụ việc ba anh em ruột cùng tử vong dưới hố biogas đang khiến những người thân đau đớn tột cùng.

Hải Dương: Bàng hoàng phát hiện ba anh em ruột tử vong dưới hố biogas - Hình 1

Trưởng Công an xã Gia Xuyên, ông Tăng Văn Méc trao đổi với PV

Trao đổi với PV sáng ngày 11/5, Trưởng công an xã Gia Xuyên (huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương), ông Tăng Văn Méc cho biết, trên địa bàn thôn Đồng Bào, xã Gia Xuyên vừa xảy ra vụ việc thương tâm khi người dân phát hiện 3 anh em ruột trong cùng một gia đình đều tử vong dưới hố biogas. Danh tính các nạn nhân được xác định là anh Tăng Văn Đượm (SN 1983), Tăng Văn Đươm (SN 1985) và Tăng Văn Đới (SN 1989) đều cùng trú tại thôn Đồng Bào (xã Gia Xuyên, huyện Gia Lộc).

Thông tin ban đầu về vụ việc, vào khoảng 21h tối ngày 10/5, Công an xã Gia Xuyên nhận được tin báo về vụ tai nạn xảy ra tại gia đình bà Tăng Văn Mơ (SN 1960) khiến 3 anh em tử vong. Nhận được tin báo, Công an xã Gia Xuyên đã xuống khu vực hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Trưởng Công an xã Gia Xuyên, Tăng Văn Méc cho biết, khi công an xã xuống đến nơi, gia đình đã đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, cả 3 nạn nhân đều đã tử vong trước đó. Công an xã Gia Xuyên đã báo cáo vụ việc lên Công an huyện Gia Lộc. Ngay tối ngày 10/5, các lực lượng chức năng đã về khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc. Ban đầu xác định cả ba anh em tử vong đều do ngạt khí.

Người nhà nạn nhân cho biết, vào chiều ngày 10/5, anh Tăng Văn Đươm xuống hố biogas của gia đình để sửa chữa. Khi anh Đươm xuống hố ga, bà Tăng Thị Mơ (mẹ anh Đươm) nghe thấy tiếng động lớn khi gọi anh Đươm không thấy thưa. Biết có chuyện chẳng lành, bà Mơ gọi anh Tăng Văn Đới đến để xem xét. Khi anh Đới xuống cũng không thấy lên, bà Mơ tiếp tục gọi con trai cả là Tăng Văn Đượm đến cứu các em nhưng anh Đượm khi xuống cũng gặp nạn.

Thông tin mới nhất liên quan vụ việc trên, sáng ngày 11/5, gia đình nạn nhân đang làm lễ an táng cho 3 anh em trong sự đau đớn tột cùng.

Vụ việc đang được làm rõ...

Bùi Tú

Bài liên quan

Tin mới

Công đoàn ngành giao thông Hà Nội: Triển khai Tháng công nhân thiết thực, hiệu quả
Công đoàn ngành giao thông Hà Nội: Triển khai Tháng công nhân thiết thực, hiệu quả

Ngày 25/4, Công đoàn ngành giao thông vận tải (GTVT) Hà Nội tổ chức phát động Tháng Công nhân - Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động 2024. Đáng chú ý, bên cạnh việc đảm bảo về quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên, người lao động, nhân dịp này, Công đoàn ngành GTVT Hà Nội cũng tổ chức nhiều hoạt động hướng về đoàn viên, người lao động, trong đó quan tâm và triển khai mạnh công tác khám sức khỏe miễn phí cho người lao động ngành giao thông Thủ đô.

Ngành hàng không tăng chuyến phục vụ hành khách dịp lễ
Ngành hàng không tăng chuyến phục vụ hành khách dịp lễ

Bước vào kỳ nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài đến 5 ngày, nhiều người sẽ lựa chọn đi du lịch. Tuy nhiên, không ít người lo ngại khi giá vé máy bay đã neo cao được một khoảng thời gian do tình trạng thiếu hụt tàu bay chung của ngành hàng không. Trước nhu cầu tăng cao dịp nghỉ lễ, các hãng hàng không đang tối ưu hóa đội tàu bay để xem xét bổ sung ngay tải cung ứng trên các đường bay và hạ nhiệt giá vé.

Bộ Công Thương đảm bảo cân đối cung cầu, bình ổn giá, đảm bảo an ninh lương thực trong nước
Bộ Công Thương đảm bảo cân đối cung cầu, bình ổn giá, đảm bảo an ninh lương thực trong nước

Sáng ngày 26/4, Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức “Hội nghị đánh giá kết quả xuất khẩu gạo năm 2023, quý I năm 2024 và bàn định hướng xuất khẩu gạo trong thời gian tới”.

Nhiều quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về môi trường dự kiến được ban hành
Nhiều quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về môi trường dự kiến được ban hành

Trong giai đoạn 2024 - 2026, Bộ Tài nguyên và Môi trường dự kiến sẽ ban hành nhiều quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về môi trường đối với khí thải phương tiện ô tô; quy chuẩn về tiếng ồn...

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam

Sáng 26/4, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ trên đường Bắc Sơn, nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024).

Lạm phát của Mỹ gia tăng khiến giới đầu tư vội vàng bán cổ phiếu
Lạm phát của Mỹ gia tăng khiến giới đầu tư vội vàng bán cổ phiếu

Chứng khoán Mỹ lao dốc vào thứ Năm (25/4) khi hầu hết các cổ phiếu megacap suy yếu, ảnh hưởng bởi Meta Platforms, trong khi tâm lý thị trường ảm đạm hơn khi có dấu hiệu lạm phát dai dẳng làm giảm kỳ vọng Fed sẽ sớm nới lỏng chính sách tiền tệ.