Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hàng ngàn cư dân háo hức tham dự 'Ngày hội gia đình Seasons Avenue 2018'

Tham dự Ngày hội gia đình, hàng nghìn cư dân gồm cả người lớn, trẻ em Khu chung cư Seasons Avenue tại Khu đô thị mới Mỗ Lao (Hà Đông – Hà Nội) đã có dịp trải nghiệm những trò chơi hấp dẫn, mua sắm qua những gian hàng ấn tượng và đặc biệt là sống trong không khí hội hè rộn ràng nhân dịp hưởng ứng ngày 28/6, ngày gia đình Việt Nam.

Sự kiện diễn ra với nhiều hoạt động hấp dẫn như các trò chơi dành cho trẻ em: ô ăn quan, chơi chuyền, tô tranh, chiếu phim...; 50 gian hàng bày bán các sản phẩm hữu ích với cuộc sống của cư dân như nội ngoại thất, tiêu dùng, chăm sóc sức khỏe...; các hoạt động minigame, in ảnh miễn phí; Tọa đàm “Nuôi dạy trẻ nhỏ trong khu chung cư” và “Tối ưu hóa không gian căn hộ chung cư”. Bên cạnh đó, cư dân tham gia sự kiện còn được tặng quà, tặng suất ăn, đồ uống và các chương trình bốc thăm trúng thưởng...

Chia sẻ với phóng viên, rất nhiều cư dân hào hứng cho biết họ được tham gia nhiều hoạt động vui chơi giải trí cho gia đình, đặc biệt là các em thiếu nhi được xem biểu diễn ảo thuật vui nhộn, các trò chơi có thưởng hấp dẫn. Tại sự kiện, các gian hàng với các mặt hàng thiết yếu phục vụ đời sống cư dân được bày bán với giá cả phải chăng khiến cư dân vô cùng thích thú tìm hiểu và mua sắm.

Chị Trần Lan Anh, chủ nhân của 2 căn hộ tại Seasons Avenue tâm huyết chia sẻ: “Đây là sự kiện hữu ích cho cộng đồng cư dân, giúp các bố mẹ giao lưu gần gũi với nhau hơn khi cùng chung sống tại đây. Tôi đặc biệt ấn tượng với Tọa đàm “Nuôi dạy trẻ nhỏ trong khu chung cư”, nó rất thiết thực, các bố mẹ giao lưu chia sẻ về cách nuôi dạy con, học hỏi thêm nhiều cách từ chuyên gia, từ đó sẽ có những biện pháp nuôi dạy con tốt hơn”.

Hàng ngàn cư dân háo hức tham dự 'Ngày hội gia đình Seasons Avenue 2018' - Hình 1Tọa đàm “Nuôi dạy trẻ nhỏ trong khu chung cư” với sự tham gia của chuyên gia Lê Thị Hoàng Anh - Ủy viên Ban chấp hành Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam thu hút rất đông sự quan tâm của các ông bố bà mẹ.

Hàng ngàn cư dân háo hức tham dự 'Ngày hội gia đình Seasons Avenue 2018' - Hình 2Các em nhỏ hào hứng “không chớp mắt” trước màn trình diễn xiếc và ảo thuật vui nhộn của nghệ sĩ trẻ Trung Kiên trong bộ trang phục hóa thân đầy ngộ nghĩnh.

Hàng ngàn cư dân háo hức tham dự 'Ngày hội gia đình Seasons Avenue 2018' - Hình 3Gia Hân, cư dân nhí vui mừng chia sẻ: “Cháu rất vui vì được tham gia nhiều trò chơi. Từ sáng đến giờ, cháu được tô tranh, chơi các trò chơi và đều giành chiến thắng”.

Cư dân phấn khởi trải nghiệm mua sắm tại các gian hàng bày bán nhiều mặt hàng như ẩm thực, đồ gia dụng, tiêu dùng, chăm sóc sức khỏe...với giá cả phải chăng. Ngoài ra, Cư dân khi tham dự sự kiện được còn được tặng nhiều phần quà hấp dẫn từ BTC.

Không gian nghệ thuật “Con đường sắc màu” giữa khu vườn treo nhiệt đới là nơi lý tưởng để các gia đình lưu lại những bức ảnh đẹp, in ảnh miễn phí và tham gia “đại tiệc âm nhạc” cùng ban nhạc acoustic và màn trình diễn sôi động của DJ bên bể bơi vô cực tràn bờ.

Trước thực trạng hiện nay, nhiều chủ đầu tư cố tình tận dụng không gian sinh hoạt chung của cư dân để phục vụ lợi ích riêng của mình thì việc được vui sống trong không gian rợp bóng cây xanh và các tiện ích cộng đồng như bể bơi, khu tập thể dục, khu vui chơi cho trẻ em...tại Khu chung cư Seasons Avenue là điều cư dân tại đây cảm thấy rất hạnh phúc. “Cư dân mong muốn ngày càng có nhiều hoạt động như thế này để giúp gắn kết với nhau hơn, giúp cư dân và chủ đầu tư hiểu nhau hơn trước những mâu thuẫn và quan trọng là để cuộc sống luôn thoải mái và tràn ngập tiếng cười vào những dịp cuối tuần”, chị Trần Lan Anh đặc biệt nhấn mạnh.

Thu Trang

Bài liên quan

Tin mới

VIB dự kiến còn chia 6,5% cổ tức tiền mặt, lên kế hoạch lợi nhuận năm 2024 đạt 12.045 tỷ đồng
VIB dự kiến còn chia 6,5% cổ tức tiền mặt, lên kế hoạch lợi nhuận năm 2024 đạt 12.045 tỷ đồng

Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB – sàn HOSE) vừa công bố báo cáo thường niên năm 2023 và đã thông qua kế hoạch kinh doanh năm nay dựa trên định hướng chiến lược giai đoạn 2022-2026 và nhận định về môi trường kinh doanh.

Sở hữu bộ ba kết nối “bộ - không - thủy” có 1-0-2, Vinhomes Royal Island tạo cơn địa chấn mới
Sở hữu bộ ba kết nối “bộ - không - thủy” có 1-0-2, Vinhomes Royal Island tạo cơn địa chấn mới

Vinhomes Royal Island vừa tạo ra cơn địa chấn mới trên thị trường bất động sản bằng màn ra mắt ấn tượng, hé lộ những tiện ích thượng lưu lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Sức hút đặc biệt của Thành phố đảo Hoàng Gia còn đến từ địa thế độc tôn cùng khả năng kết nối vượt trội.

Cổ phiếu Hải Phát Invest (HPX) sẽ trở lại giao dịch từ ngày 20/3
Cổ phiếu Hải Phát Invest (HPX) sẽ trở lại giao dịch từ ngày 20/3

Sở GDCK TP. HCM đã có quyết định đưa cổ phiếu của CTCP Đầu tư Hải Phát (Hải Phát Invest, mã HPX – sàn HOSE) ra khỏi diện đình chỉ giao dịch kể từ ngày 20/3.

Cổ phiếu Angimex (AGM) được giao dịch trở lại
Cổ phiếu Angimex (AGM) được giao dịch trở lại

Sở GDCK TP. HCM vừa có quyết định thông báo việc cổ phiếu AGM của CTCP Xuất nhập khẩu An Giang (Angimex) sẽ được chuyển từ diện đình chỉ giao dịch sang diện kiểm soát.

Nam Định đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án Khu công nghiệp Hải Long, Giao thủy
Nam Định đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án Khu công nghiệp Hải Long, Giao thủy

Ngày 19/3, UBND tỉnh Nam Định có Thông báo số 66/TB-UBND thông tin kết luận của Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Anh Dũng tại cuộc họp triển khai các nội dung công việc liên quan đến dự án Khu công nghiệp Hải Long, huyện Giao Thủy.

Yêu cầu khẩn trương kiểm soát để bình ổn thị trường vàng
Yêu cầu khẩn trương kiểm soát để bình ổn thị trường vàng

Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu Ngân hàng Nhà nước (NHNN) chủ trì phối hợp với các cơ quan liên quan khẩn trương thực hiện nghiêm túc, đầy đủ, hiệu quả, kịp thời các nhiệm vụ, giải pháp ổn định thị trường vàng được giao tại công điện và chỉ thị của Thủ tướng và các công văn của Văn phòng Chính phủ.