Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Khỏi bệnh nhờ các sản phẩm đông y

Hiện nay, trên thị trường dược có khá nhiều sản phẩm đông y có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh lý về khớp, gút, đại tràng, trong đó các sản phẩm của công ty Tâm Bình luôn được đánh giá cao ở cả 3 yếu tố là hiệu quả, an toàn và giá thành hợp lý. Có không ít bệnh nhân đã chiến thắng nỗi đau bệnh tật nhờ tin tưởng sử dụng các sản phẩm mang thương hiệu Tâm Bình.

Đau xương khớp, viêm đại tràng là những căn bệnh phổ biến tại Việt Nam với tỷ lệ người mắc khá cao. Bệnh gây nhiều phiền toái trong sinh hoạt thường ngày và ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống của người bệnh.

Ông Nguyễn Xuân Điền (số 1, tổ 37, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội) là người ham hoạt động thể thao nhưng hiềm một nỗi bị đau xương khớp. Ông bị đau dọc theo cẳng tay và tăng lên khi gấp duỗi khuỷu tay nhất là vào buổi tối và sáng sớm.

Khỏi bệnh nhờ các sản phẩm đông y - Hình 1

Ông Nguyễn Xuân Điền (Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội)

Ngoài ra, những cơn đau cũng xuất hiện ở thắt lưng và đau dọc theo cột sống; mỗi sáng thức dậy các khớp chân đều tê cứng khiến ông rất khó chịu. Ông đã đi khám nhiều nơi như Viện Quân y 354, Viện Quân y 108 và được bác sỹ kết luận bị thoái hóa 4 khớp là đốt sống cổ, đốt sống lưng, khớp gối phải và khớp khuỷu tay phải.

Tuy nhiên, do có tiền sử bệnh dạ dày nên ông không thể sử dụng thuốc Tây y để điều trị bệnh. Biết đến sản phẩm Viên khớp Tâm Bình có nguồn gốc thảo dược nên an toàn, ông đã tin tưởng và sử dụng 6 hộp thì thấy bệnh có sự chuyển biến tích cực, tay phải và các khớp hầu như không còn đau nhức kể cả khi vận động mạnh. Ông Điền chia sẻ “Rất mừng là tôi lại có thể chơi cầu lông bình thường. Vừa rồi tôi có tham gia giải cầu lông của Hội Cựu chiến binh quận Cầu Giấy nhưng không thấy khuỷu tay và đầu gối bị đau nhức nữa. Hiện nay, tôi vẫn tiếp tục duy trì sử dụng Viên khớp Tâm Bình để dự phòng bệnh tái phát”.

Đại tá Đặng Việt Thủy, nguyên Trưởng phòng Kế hoạch, Nhà Xuất bản Quân Đội Nhân dân cũng là một bệnh nhân thoát khỏi bệnh đại tràng hành hạ nhiều năm nhờ vào sản phẩm của Công ty Tâm Bình. Năm 2001, ông Thủy mắc bệnh đại tràng với hiện tượng đi ngoài nhiều lần trong ngày và thường xuyên bị rối loạn tiêu hóa. Ông đã uống nhiều loại thuốc Tây nhưng chỉ đỡ được một vài hôm, sau đó bệnh lại tái phát, nhất là khi ăn thức ăn lạ. Bất tiện nhất là mỗi khi đi công tác hay gặp gỡ mọi người, ông đều phải tìm hiểu xem nhà vệ sinh nằm ở đâu để còn tiện đường mà “giải quyết”.

Khỏi bệnh nhờ các sản phẩm đông y - Hình 2

Khỏi bệnh đại tràng, ông Thủy lại thỏa niềm đam mê sáng tác

Gần chục năm trời sống chung với bệnh đại tràng khiến ông Thủy luôn căng thẳng, sức khỏe giảm sút, ảnh hưởng rất nhiều tới công việc và sinh hoạt thường ngày.

Qua tìm hiểu thông tin cả thực tế và trên báo đài, ông Thủy thấy Đại tràng Tâm Bình là sản phẩm tốt nên ông tin tưởng mua 3 hộp về dùng trong 1 tháng. Chỉ sau 3 ngày sử dụng, bụng ông đã ổn hơn, không còn bị sôi réo nữa. Kiên trì uống liên tục trong vòng 5 tháng thì bệnh đã đỡ đến 70-80%, ăn thấy ngon miệng, ngủ cũng ngon giấc hơn.

Đến nay, đại tràng của ông đã ổn định, tinh thần của ông cũng được cải thiện rõ rệt. Khỏi bệnh, ông Thủy có thể đi xa thăm thú các nơi, tham gia các hoạt động xã hội, sáng tác truyện, viết sách mà không phải e ngại về bệnh tật. Ông Thủy đã giới thiệu Đại tràng Tâm Bình cho nhiều bạn bè bị viêm đại tràng co thắt, viêm đại tràng mãn tính và kết quả cũng rất khả quan.

Khi được hỏi về bí quyết giúp ông có thể theo đuổi niềm đam mê sáng tác, ông Thủy cười: “Sức khỏe quý hơn vàng. Thành công trong những tác phẩm của tôi một phần là nhờ có Đại tràng Tâm Bình. Tôi mong muốn, sản phẩm tốt như vậy được nhiều người biết đến và sử dụng. Bất cứ ai cần thông tin về chữa bệnh đại tràng, tôi sẵn sàng chia sẻ qua số điện thoại 0913 015 224”.

Kim Oanh

Bài liên quan

Tin mới

Thanh Hóa xin ý kiến nội dung đồ án quy hoạch Khu công nghiệp Giang Quang Thịnh
Thanh Hóa xin ý kiến nội dung đồ án quy hoạch Khu công nghiệp Giang Quang Thịnh

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có văn bản xin ý kiến Bộ Xây dựng, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc về nội dung Đồ án Quy hoạch phân khu xây dựng tỷ lệ 1/2000 Khu công nghiệp Giang Quang Thịnh, huyện Thiệu Hóa.

Đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định phục vụ đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024
Đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định phục vụ đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024

Lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề “Sầm Sơn rực rỡ sắc màu” sẽ được tổ chức vào tối 27/4. Cùng với các cấp, các ngành, Công ty Điện lực Thanh Hóa đã xây dựng phương án, triển khai các phần việc liên quan, bảo đảm cấp điện an toàn, ổn định phục vụ lễ khai mạc cũng như nhu cầu của Nhân dân và các sự kiện đầy sôi động tại thành phố biển Sầm Sơn trong suốt mùa cao điểm du lịch hè năm 2024.

Khai mạc triển lãm “Thanh Hóa - 70 năm với Chiến thắng Điện Biên Phủ”
Khai mạc triển lãm “Thanh Hóa - 70 năm với Chiến thắng Điện Biên Phủ”

Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), tối 25/4 tại Trung tâm Triển lãm - Hội chợ - Quảng cáo Thanh Hóa, Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hóa chủ trì, phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng các đơn vị liên quan đã tổ chức triển lãm “Thanh Hóa - 70 năm với Chiến thắng Điện Biên Phủ”.

Thanh Hóa kỳ vọng thu hút thành công 30 tỷ USD nguồn vốn đầu tư trực tiếp
Thanh Hóa kỳ vọng thu hút thành công 30 tỷ USD nguồn vốn đầu tư trực tiếp

Thanh Hóa hiện có 161 dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) còn hiệu lực, với tổng vốn đầu tư đăng ký 14,65 tỷ USD, đứng đầu các tỉnh Bắc Trung bộ và đứng thứ 8 cả nước.

Ngân hàng Mỹ không lạc quan về sự tăng giá của bất cứ đồng tiền nào tại Châu Á
Ngân hàng Mỹ không lạc quan về sự tăng giá của bất cứ đồng tiền nào tại Châu Á

Ngân hàng Mỹ (BofA) khẳng định trong báo cáo mới nhất rằng: “Chúng tôi không lạc quan về sự tăng giá của bất cứ đồng tiền nào tại Châu Á”. Vậy, dự báo của BofA về các đồng tiền của Châu Á ra sao?

Việt Nam cam kết thúc đẩy hoàn thành đúng hạn các Mục tiêu phát triển bền vững
Việt Nam cam kết thúc đẩy hoàn thành đúng hạn các Mục tiêu phát triển bền vững

Tại Khóa họp thường niên lần thứ 80 của ESCAP, diễn ra ở Thái Lan, Việt Nam nhấn mạnh cam kết mạnh mẽ trong việc thúc đẩy hoàn thành đúng hạn Chương trình Nghị sự 2030 và các Mục tiêu phát triển bền vững.