Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Mùa du lịch tiếp tay bùng phát nguy cơ Gout cấp

Xương khớp thường đau nhức vào mùa lạnh, đuối nước thường xảy ra vào mùa hè, còn các cơn đau gout cấp thì mùa du lịch chính là thủ phạm tiếp tay cho một nguy cơ bùng phát.

Mùa du lịch tiếp tay bùng phát nguy cơ Gout cấp - Hình 1

Thông thường, đi du lịch là một dịp để nghỉ ngơi, xả hơi song cũng đồng nghĩa với thời điểm mà người ta dễ chủ quan sử dụng rượu bia, thưởng thức tràn lan các đặc sản vùng miền. Và rồi…

Bệnh từ miệng mà ra

Thời điểm mùa hè nóng bức là lúc các hoạt động vui chơi giải trí và những chuyến du lịch, kỳ nghỉ dưỡng được lên kế hoạch. Thưởng ngoạn phong cảnh đẹp, ăn hải sản tươi ngon và uống bia thỏa thích để làm mát cơ thể sẽ khiến chúng ta trở nên dễ dãi hơn với bản thân và sa đà vào những cuộc vui chơi quá mức.

Bia rượu là thức uống được ưa chuộng, các món ăn đặc sản vùng miền là thứ ai cũng muốn thưởng thức và không thể bỏ qua. Tuy nhiên, thói quen này lại không tốt đối với sức khỏe nói chung và những người mắc bệnh gout nói riêng. Bởi chính việc ăn nhiều chất đạm, sử dụng bia rượu quá mức sẽ làm cho hàm lượng acid uric tăng đột biến, từ đó gia tăng sự xuất hiện của các cơn đau gout cấp.

Điều này cũng lý giải tại sao, mùa du lịch lại là thủ phạm tiếp tay cho các cơn đau gout dễ tái phát.

Thống kê số lượng bệnh nhân gout đến khám tại các bệnh viện cho thấy, gout không phụ thuộc vào thời tiết mà phụ thuộc vào mùa nào ăn uống sôi động nhất. Theo một nghiên cứu ở Việt Nam, có tới 75% bệnh nhân gút uống rượu bia thường xuyên, trung bình từ 7-10 năm, đồng thời trong dịp hè thì lượng rượu bia được sử dụng cao gấp nhiều lần so với các mùa khác trong năm.

Là một bệnh lý đã được biết đến từ rất lâu, bệnh gout tuy không ảnh hưởng đến tính mạng ngay lập tức nhưng lại khó điều trị dứt điểm hoàn toàn và thường để lại nhiều di chứng cho người bệnh.

Có thể phá hủy khớp, gây biến dạng khớp, đồng thời làm suy giảm chức năng gan, suy thận, rối loạn mỡ máu, tiểu đường, tăng huyết áp,…  là những khả năng tàn phá cơ thể người bệnh một cách ghê gớm của bệnh gout. Hiện nay, độ tuổi mắc gout cũng ngày càng trẻ hóa, có những trường hợp chưa đến 20 tuổi đã được chẩn đoán bị gout.

Vì vậy, những người có nguy cơ bị gout tái phát thì nên cảnh giác khi đi du lịch để cân bằng cho mình chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý.

Viên gout Tâm Bình – cho bệnh gút mất hút

Hiện nay, để chỉ định điều trị bệnh gout, các loại thuốc thường được chỉ định có thể kể đến như Colchicine, thuốc kháng viêm không steroid,... Các loại thuốc này có hiệu quả giảm đau nhanh song lại gây nhiều tác dụng phụ nguy hiểm như viêm dạ dày, suy thận, rối loạn chức năng gan, ức chế hệ thần kinh trung ương, tiêu chảy,…

Từ thực tế đó, những sản phẩm được bào chế 100% từ thảo dược thiên nhiên như Viên gout Tâm Bình là một giải pháp hữu ích cho người bệnh, giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh gout, làm giảm sưng, giảm đau nhức các khớp do gout gây ra.

Nét độc đáo của Viên gout Tâm Bình là sự có mặt của vị thuốc quý Cao sói rừng với tác dụng giải độc, giảm đau, kháng khuẩn và điều hòa miễn dịch, thúc đẩy sự vận hành của huyết dịch, thông kinh hoạt lạc, chống tê mỏi và cắt cơn đau. Ngoài ra, còn có các vị thuốc kinh điển như: Hy thiêm, Độc hoạt, Thổ phục linh, Cốt khí củ có tác dụng khu phong trừ thấp, làm mạnh gân cường cốt; Đỗ trọng, Ngưu tất, Đương quy giúp bổ can thận, khí huyết.

Do được bào chế hoàn toàn từ các thảo dược quý nên Viên gout Tâm Bình là sản phẩm lành tính, không gây tác dụng phụ và đã được kiểm nghiệm bởi các cơ quan Y tế trước khi ra thị trường. Sản phẩm cũng có giá thành phù hợp với mức thu nhập trung bình của người dân nên được nhiều bệnh nhân tin tưởng sử dụng.

Từ ngày 15/5 – 30/6/2017, nhiều phần quà hấp dẫn sẽ được dành tặng cho quý khách hàng khi mua sản phẩm Viên gout Tâm Bình qua tổng đài MIỄN PHÍ 1800 6568 hoặc các kênh online như website: viengouttambinh.vn; chuabenhgout.net, các fanpage: Viên gout Tâm Bình, Dược phẩm Tâm Bình.

Theo đó, khi khách hàng đặt mua từ 03 sản phẩm Viên gout Tâm Bình trở lên sẽ được hưởng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn như: giảm giá sản phẩm còn 150.000đ/hộp (giá niêm yết là 160.000đ), miễn phí vận chuyển đối với các đơn hàng trong nội thành Hà Nội và TP. HCM, tặng 01 hộp Viên tiêu hóa Tâm Bình, tặng 01 áo mưa Tâm Bình cao cấp,…

Hãy liên hệ với Tổng đài 1800 6568 (MIỄN PHÍ cước gọi) từ 8h00 – 17h30 các ngày trong tuần (trừ chiều thứ Bảy, Chủ nhật và các ngày nghỉ lễ) để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ chương trình.

Kim Oanh

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%
Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%

Theo Sở Công Thương tỉnh Bình Định, từ đầu năm 2024 đến nay, mặc dù gặp nhiều khó khăn, song giá trị kim ngạch xuất khẩu tháng 4/2024 vẫn tăng 17,3%. Với kết quả trên, ngành Công Thương tỉnh xác định: Phấn đấu trong tháng 5/2024 sẽ đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%...

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Vào khoảng 14h50’ ngày 26/4, tại khu vực sông Rừng, cách  Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) khoảng 600 m đến 700 m, tổ công tác tìm kiếm của phường Nam Hòa, TX Quảng Yên, đã phát hiện, vớt được một thi thể nữ mặc áo mưa màu xanh, chân đeo ủng. Vị trí tìm thấy cách khoảng 10 km so với vị trí lật thuyền.

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

Chiều 26/4, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024.

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.