Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nhiều sản phẩm độc đáo được các Công ty vàng tung ra ngày Vía Thần Tài

Nhiều doanh nghiệp vàng bạc trong nước đã tung ra các sản phẩm độc đáo dành riêng cho ngày vía Thần Tài 2017, nhằm thu hút “hầu bao” của khách hàng.

THCL Nhiều doanh nghiệp vàng bạc trong nước đã tung ra các sản phẩm độc đáo dành riêng cho ngày Vía Thần Tài 2017, nhằm thu hút “hầu bao” của khách hàng.

Nhiều sản phẩm độc đáo được các Công ty vàng tung ra ngày Vía Thần Tài - Hình 1

Cảnh người dân xếp hàng mua vàng ngày Vía Thần Tài năm 2016 trên phố Trần Nhân Tông

Mua vàng cầu may dịp đầu năm mới là một nét văn hóa tín ngưỡng dân gian của người Việt được nhân dân khôi phục lại trong những năm gần đây. Đặc biệt, ngày Vía Thần Tài (mồng 10 tháng Giêng) hay còn gọi là ngày Vía Thần Tài 2017 sắp cận kề.

Hàng năm, sau Tết Nguyên đán, nhiều người lại háo hức chờ đón ngày này. Đây là ngày mà tất cả mọi nhà, công ty, cửa hàng… có thờ Thần Tài đều sắm lễ vật để cúng lấy Vía Thần Tài, cầu xin một năm mới làm ăn thịnh vượng, may mắn.

Những năm trước, vào ngày này, những cửa hàng bán hàng đều tấp nập khách hàng đến mua các vất phẩm từ vàng để cầu may. Chỉ còn ít ngày nữa là đến ngày Vía Thần tài và thị trường kim loại quý trong nước dường như đã sẵn sàng phục vụ nhu cầu này của người dân.

Ông Trần Nhật Nam - Phó giám đốc Kinh doanh vàng trao đổi thuộc Công ty Vàng bạc Đá quý Bảo Tín Minh Châu cho biết: “Bảo Tín Minh Châu đã có sự chuẩn bị tốt về sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm khách hay mua ngày Thần Tài như nhẫn tròn trơn Vàng rồng Thăng Long và các sản phẩm trang sức từ vàng ta nhỏ nhẹ. Công ty kéo dài thời gian phục vụ khách hàng đến hết hàng, hết khách mới đóng cửa”.

Đáng chú ý, năm nay doanh nghiệp này tập trung chế tác số lượng lớn các sản phẩm vàng ta trọng lượng nhỏ 0,5 chỉ, 1 chỉ, 2 chỉ, đặc biệt là số lượng nhẫn tròn trơn Vàng rồng Thăng Long, tăng gấp khoảng 3-5 lần tùy từng dạng sản phẩm so với ngày Thần Tài năm trước.

Ngoài ra, nhằm giúp khách hàng dễ dàng mua được vàng đón lộc thần tài, Bảo Tín Minh Châu cũng tạo điều kiện cho khách hàng được đăt hàng, thanh toán tiền trước và nhận giấy hẹn trả vàng đúng ngày Thần Tài tại các cơ sở kinh doanh của Công ty.

Trong khi đó, Tập đoàn DOJI cho ra mắt nhiều sản phẩm mỹ nghệ vàng 999.9 hình gà, độc, lạ, nổi bật trên thị trường. Cụ thể, đại diện DOJI cho hay Tập đoàn đang đưa ra những sản phẩm mỹ nghệ Gà trống vàng 999.9 nguyên khối hình đẹp mắt, có trọng lượng 1 lượng, 2 lượng, 3 lượng, 5 lượng.

Năm nay, Tập đoàn DOJI còn tung ra thị trường sản phẩm mỹ nghệ độc đáo, được sản xuất bởi công nghệ Nano đúc rỗng với lớp bên ngoài hoàn toàn bằng vàng 999.9. Sản phẩm này có giá từ 1-2 triệu đồng/sản phẩm và được áp dụng ưu đãi 10%/sản phẩm trong dịp Vía Thần Tài. Ngoài ra, tại đây cũng có các sản phẩm Kim Thần Tài gồm 3 loại: KimThần Tài loại 1 chỉ, 2 chỉ hoặc 5 chỉ.

Đại diện Công ty CP Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) cho biết, công ty này sẽ tung ra thị trường các sản phẩm mới lạ dành riêng cho ngày này. Đó là những tượng vàng có trọng lượng 1 - 2 chỉ khắc hình các ông Phúc, Lộc, Thọ, tượng Phật Di Lặc... ép trong vỉ được làm từ vàng 99,99%. Ngoài ra, thương hiệu này còn chế tác sản phẩm đồng vàng may mắn hình tròn trọng lượng 1 chỉ có in các chữ Phúc Lộc Thọ Khang để khách hàng cất giữ trong ví lấy may cho cả năm. Giá bán các sản phẩm này tương đương giá vàng miếng cùng trọng lượng vào từng thời điểm cộng thêm 200.000 - 400.000 đồng tiền công chế tác.

PV

Bài liên quan

Tin mới

NSH Petro (PSH) có tân Tổng giám đốc và Phó tổng giám đốc mới
NSH Petro (PSH) có tân Tổng giám đốc và Phó tổng giám đốc mới

Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Thương mại Đầu tư Dầu khí Nam Sông Hậu thông qua Nghị quyết bổ nhiệm ông Ranjit Prithviraj Thambyrajah làm Tổng giám đốc Công ty cổ phần Thương mại Đầu tư Dầu khí Nam Sông Hậu (NSH Petro- Mã chứng khoán: PSH) kể từ ngày 26/4/2024.

Chuyên gia tiết lộ "lợi ích không ngờ" của việc ăn cá, ai cũng cần phải biết!
Chuyên gia tiết lộ "lợi ích không ngờ" của việc ăn cá, ai cũng cần phải biết!

Theo các chuyên gia Hiệp hội Tim mạch Mỹ, mỗi người nên ăn cá 2 lần 1 tuần để giảm 36% nguy cơ tử vong vì bệnh tim...

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống
Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Do yếu tố thời vụ, nhu cầu mua gà, vịt giống tăng cao, thời gian gần đây, QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hoá từ ngày 1/6
Truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hoá từ ngày 1/6

Bộ Khoa học và Công nghệ đã ban hành Thông tư số 02/2024/TT-BKHCN quy định rõ nguyên tắc, dữ liệu truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hóa.

Lạng Sơn: Khai mạc Triển lãm chuyên đề “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Sức mạnh Việt Nam, tầm vóc thời đại”
Lạng Sơn: Khai mạc Triển lãm chuyên đề “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Sức mạnh Việt Nam, tầm vóc thời đại”

Sáng 26/4, tại Bảo tàng tỉnh Lạng Sơn, Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch Lạng Sơn đã tổ chức Khai mạc triển lãm chuyên đề “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Sức mạnh Việt Nam, tầm vóc thời đại” nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).

Cách dùng nồi cơm điện - giúp tiết kiệm cả triệu đồng tiền điện
Cách dùng nồi cơm điện - giúp tiết kiệm cả triệu đồng tiền điện

Nồi cơm điện - là thiết bị được nhiều gia đình sử dụng. Tuy nhiên, sử dụng nồi cơm điện như thế nào để tiết kiệm điện, thì không phải ai cũng biết...