Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sun World Fansipan Legend - Địa điểm phải ghé thăm mùa lúa chín

Tháng 9 về, thung lũng Mường Hoa biến đổi kỳ ảo, khoác lên mình bộ cánh mới tươi vàng, rực rỡ nhất trong năm, khiến các tín đồ du lịch không thể cưỡng lại ước muốn được tận mắt chiêm ngưỡng, khám phá. Cáp treo Fansipan Sapa sẽ là lựa chọn lý tưởng, đem lại cho bạn cơ hội được ngắm toàn cảnh thung lũng Mường Hoa đẹp rạng ngời từ trên cao.

Sun World Fansipan Legend - Địa điểm phải ghé thăm mùa lúa chín - Hình 1

Từ cáp treo nhìn xuống, thung lũng Mường Hoa là bức họa thiên nhiên tuyệt mỹ, một kiệt tác nghệ thuật hoàn hảo của tạo hóa và con người. Sắc vàng tươi của lúa chín xen lẫn sắc xanh của núi rừng điểm xuyết màu trắng ngà của mây trời. Men theo sườn dốc là những nếp nhà nhỏ xinh, trú ngụ bình yên, thơ mộng. Đặc biệt hơn hẳn khu vực khác, những thửa ruộng ở thung lũng Mường Hoa là “tác phẩm” kết hợp giữa việc canh tác lúa nước tại địa bàn thung lũng hẹp của người Giáy với kỹ thuật khai khẩn trên núi cao của người Mông và Dao.

Sun World Fansipan Legend - Địa điểm phải ghé thăm mùa lúa chín - Hình 2

Trước đây, để ngắm ruộng bậc thang tại thung lũng Mường Hoa, du khách chỉ có thể len lỏi đi xuống từng bản làng, và cũng chỉ có thể nhìn ngắm được những góc cạnh khác nhau. Nhưng giờ đây, chỉ cần ngồi trên cabin cáp treo Fansipan Sapa, du khách đã có thể thu vào tầm mắt trọn quang cảnh khoáng đạt của thung lũng Mường Hoa trong mùa vàng thanh bình, trù phú.

Sun World Fansipan Legend - Địa điểm phải ghé thăm mùa lúa chín - Hình 3

Theo từng thời điểm trong ngày, thung lũng Mường Hoa lại mang vẻ đẹp khác biệt. Trong nắng sớm vàng như giọt mật, thung lũng bừng lên sức sống, tươi mới, rạng ngời.

Sun World Fansipan Legend - Địa điểm phải ghé thăm mùa lúa chín - Hình 4

Ngắm Mường Hoa trong buổi chiều tà cũng đầy mới lạ. Bên những nếp nhà đơn sơ, khói lam chiều lan tỏa hòa quyện cùng mây trời bồng bềnh khiến bức tranh thu thêm phần mộng mị. Tại thung lũng Mường Hoa còn có 1 con suối nhỏ xinh xắn dài 15km trải qua nhiều bản làng. Dòng suối dài uốn lượn như dải lụa khổng lồ bên ruộng bậc thang Sapa. Vào mùa lúa chín, sắc vàng phản chiếu xuống dòng suối làm tôn lên vẻ đẹp huyền ảo.

Sun World Fansipan Legend - Địa điểm phải ghé thăm mùa lúa chín - Hình 5

15 phút di chuyển bằng cáp treo Fansipan Sapa sẽ là hành trình kỳ thú, khám phá không gian của những sắc màu. Cáp treo sẽ rẽ qua những đám mây trắng bồng bềnh, qua những vạt rừng Hoàng Liên xanh thẳm  và phía dưới là tấm thảm Mường Hoa vàng tươi óng ả, khiến du khách ngỡ ngàng, thích thú, thỏa sức check in lưu giữ khoảnh khắc đẹp.

Sun World Fansipan Legend - Địa điểm phải ghé thăm mùa lúa chín - Hình 6

Nguyệt Ca du khách đến từ Hà Nội lần đầu được ngắm thung lũng Mường Hoa mùa lúa chín từ cáp treo Fansipan hào hứng chia sẻ: “Chỉ có cáp treo Fansipan Sapa mới cho mình cơ hội được ngắm nhìn thung lũng Mường Hoa từ trên cao. Thật là trải nghiệm mới lạ và khó quên”.

Sun World Fansipan Legend - Địa điểm phải ghé thăm mùa lúa chín - Hình 7

Thung lũng Mường Hoa đang trong những ngày đẹp nhất trong năm. Hãy nhanh chân, cùng cạ cứng check in cáp treo Fansipan Sapa thưởng lãm vẻ đẹp mùa vàng Tây Bắc lộng lẫy hiếm có trong năm.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Cách dùng nồi cơm điện - giúp tiết kiệm cả triệu đồng tiền điện
Cách dùng nồi cơm điện - giúp tiết kiệm cả triệu đồng tiền điện

Nồi cơm điện - là thiết bị được nhiều gia đình sử dụng. Tuy nhiên, sử dụng nồi cơm điện như thế nào để tiết kiệm điện, thì không phải ai cũng biết...

Tai nạn liên hoàn trên Cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận gây ùn tắc khoảng 10 km
Tai nạn liên hoàn trên Cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận gây ùn tắc khoảng 10 km

Ba xe tải chạy cùng chiều tông liên hoàn trên cao tốc Trung Lương- Mỹ Thuận (Tiền Giang) khiến giao thông ùn tắc nghiêm trọng.

Công đoàn ngành giao thông Hà Nội: Triển khai Tháng công nhân thiết thực, hiệu quả
Công đoàn ngành giao thông Hà Nội: Triển khai Tháng công nhân thiết thực, hiệu quả

Ngày 25/4, Công đoàn ngành giao thông vận tải (GTVT) Hà Nội tổ chức phát động Tháng Công nhân - Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động 2024. Đáng chú ý, bên cạnh việc đảm bảo về quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên, người lao động, nhân dịp này, Công đoàn ngành GTVT Hà Nội cũng tổ chức nhiều hoạt động hướng về đoàn viên, người lao động, trong đó quan tâm và triển khai mạnh công tác khám sức khỏe miễn phí cho người lao động ngành giao thông Thủ đô.

Ngành hàng không tăng chuyến phục vụ hành khách dịp lễ
Ngành hàng không tăng chuyến phục vụ hành khách dịp lễ

Bước vào kỳ nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài đến 5 ngày, nhiều người sẽ lựa chọn đi du lịch. Tuy nhiên, không ít người lo ngại khi giá vé máy bay đã neo cao được một khoảng thời gian do tình trạng thiếu hụt tàu bay chung của ngành hàng không. Trước nhu cầu tăng cao dịp nghỉ lễ, các hãng hàng không đang tối ưu hóa đội tàu bay để xem xét bổ sung ngay tải cung ứng trên các đường bay và hạ nhiệt giá vé.

Bộ Công Thương đảm bảo cân đối cung cầu, bình ổn giá, đảm bảo an ninh lương thực trong nước
Bộ Công Thương đảm bảo cân đối cung cầu, bình ổn giá, đảm bảo an ninh lương thực trong nước

Sáng ngày 26/4, Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức “Hội nghị đánh giá kết quả xuất khẩu gạo năm 2023, quý I năm 2024 và bàn định hướng xuất khẩu gạo trong thời gian tới”.

Nhiều quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về môi trường dự kiến được ban hành
Nhiều quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về môi trường dự kiến được ban hành

Trong giai đoạn 2024 - 2026, Bộ Tài nguyên và Môi trường dự kiến sẽ ban hành nhiều quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về môi trường đối với khí thải phương tiện ô tô; quy chuẩn về tiếng ồn...