Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tổng giám đốc Lê Thị Bình: Người phụ nữ “giỏi việc nước – đảm việc nhà”!

Ngày nay, những người phụ nữ hiện đại vẫn đang tiếp nối và phát huy vẻ đẹp của phụ nữ Việt truyền thống, họ là những người lãnh đạo tài ba trên thương trường, đồng thời luôn hoàn thành tốt vai trò người vợ, người mẹ đảm đang trong gia đình. Chị Lê Thị Bình, Tổng giám đốc Dược phẩm Tâm Bình là một trong những người phụ nữ như thế.

THCL - Ngày nay, những người phụ nữ hiện đại vẫn đang tiếp nối và phát huy vẻ đẹp của phụ nữ Việt truyền thống, họ là những người lãnh đạo tài ba trên thương trường, đồng thời luôn hoàn thành tốt vai trò người vợ, người mẹ đảm đang trong gia đình. Chị Lê Thị Bình, Tổng giám đốc Dược phẩm Tâm Bình là một trong những người phụ nữ như thế.

Người phụ nữ “giỏi việc nước..”

Với niềm đam mê và truyền thống làm thuốc lâu đời của gia đình, dược sĩ Lê Thị Bình đã xây dựng và phát triển Tâm Bình trở thành một trong những thương hiệu dược phẩm uy tín, góp phần chăm sóc sức khỏe cộng đồng từ các sản phẩm an toàn và chất lượng. Câu slogan nổi tiếng “Tâm Bình – Mang cả tâm tình trong từng sản phẩm” đã đi vào tiềm thức của hàng triệu người tiêu dùng trên mọi miền tổ quốc.

Tâm Bình đã trải qua hành trình hơn 6 năm. Thời gian tuy chưa phải là dài nhưng những gì Tâm Bình đã làm được ngày hôm nay thực sự là một kỳ tích, một điều đáng tự hào. Dược sĩ Bình chia sẻ:

“Ban đầu khởi nghiệp, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ được như hôm nay. Mình cứ đi từng bước một, chậm mà chắc. Càng ngày công ty lớn hơn mình lại thấy phải học hỏi nhiều hơn để có thể quản lý và phát triển công ty. Hiện nay, tôi cùng với nhân viên vẫn đang thường xuyên học hỏi và trau dồi thêm kỹ năng.”

Tổng giám đốc Lê Thị Bình: Người phụ nữ “giỏi việc nước – đảm việc nhà”! - Hình 1

Dược sĩ Lê Thị Bình - Tổng giám đốc công ty Dược phẩm Tâm Bình

Với tinh thần học hỏi không ngừng đó, Tổng giám đốc Lê Thị Bình đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng, như: Đại tràng Tâm Bình, Viên khớp Tâm Bình, Viên gout Tâm Bình, Viên tiêu hóa Tâm Bình, Thấp diệu nang Tâm Bình… được giới chuyên môn đánh giá cao và người tiêu dùng ủng hộ bởi chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý.

Nhờ vậy, thương hiệu Tâm Bình đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường dược của Việt Nam. Bằng những đóng góp và thành công đó, Tổng giám đốc Lê Thị Bình vinh dự 3 lần được trao tặng Cúp Bông Hồng Vàng tôn vinh nữ doanh nhân xuất sắc và có nhiều đóng góp cho cộng đồng; 2 lần vinh danh trong Top 100 Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu; Cúp Giám đốc tài năng…

Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, vị thuyền trưởng của Tâm Bình vẫn luôn đề cao trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. “Mình có lộc về thuốc mình cũng muốn san sẻ với mọi người” – Chị tâm niệm như vậy và tiên phong trong việc làm từ thiện, chia sẻ những món quà nhỏ bé tới những người khó khăn; khám và chữa bệnh miễn phí cho nhiều bệnh nhân. Đối với chị nói riêng và người Tâm Bình nói chung, hạnh phúc chính là sự sẻ chia.

“… đảm việc nhà”!

Công việc bận rộn là thế, nhưng gia đình vẫn là ưu tiên số một của chị. Với chị, gia đình là điều quan trọng nhất của người phụ nữ, không có gì hạnh phúc hơn khi con cái trưởng thành và gia đình hòa thuận. Thành công trong công việc đã khó, việc vun đắp, duy trì “ngọn lửa hạnh phúc” trong gia đình lại càng khó hơn, nó đòi hỏi sự khéo léo, đảm đang và đôi khi còn là sự hy sinh của người phụ nữ.

Có lẽ bởi sự tinh tế và khéo léo ấy, chị đã gặt hái được trái ngọt cho hạnh phúc gia đình với hai người con giỏi giang cũng theo ngành dược của mẹ và người chồng hết lòng ủng hộ, sát cánh bên vợ.

Tổng giám đốc Lê Thị Bình: Người phụ nữ “giỏi việc nước – đảm việc nhà”! - Hình 2

Gia đình hạnh phúc của Tổng giám đốc Lê Thị Bình

Đâu chỉ đam mê với công việc, chị còn đam mê và giỏi việc “nữ công gia chánh”, như: may vá, nấu ăn, cắm hoa… Chị vẫn còn giữ chiếc máy may trong nhà, thường xuyên sửa hoặc may đồ cho gia đình, chị còn dạy con gái cắm hoa, nấu cho gia đình những bữa cơm ngon ấm áp tình thương yêu. Với chị, hạnh phúc đôi khi chỉ đơn giản vậy thôi.

Nhiều người hỏi chị: “Làm sao để chị cân bằng được nhiều thứ như vậy?” Đam mê với nghề, tình yêu với gia đình chính là động lực lớn để chị cân bằng và có được thành công viên mãn như ngày hôm nay. Dược sĩ - Tổng giám đốc Lê Thị Bình là những người phụ nữ hiện đại đã, đang và sẽ tiếp tục khẳng định vai trò, tầm quan trọng của mình trong xã hội.

Hà Phương

Bài liên quan

Tin mới

Lạng Sơn: Phân công, điều động, bổ nhiệm một số cán bộ chủ chốt
Lạng Sơn: Phân công, điều động, bổ nhiệm một số cán bộ chủ chốt

Chiều 26/4, Tỉnh ủy Lạng Sơn tổ chức hội nghị công bố các quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác cán bộ. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Hoàng Văn Nghiệm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lạng Sơn, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lạng Sơn.

Tập đoàn An Phát Holdings ghi nhận lợi nhuận sau thuế trong quý I/2024 đạt 133 tỷ, cao nhất từ khi niêm yết
Tập đoàn An Phát Holdings ghi nhận lợi nhuận sau thuế trong quý I/2024 đạt 133 tỷ, cao nhất từ khi niêm yết

Quý I/2024, Tập đoàn An Phát Holdings ghi nhận lợi nhuận sau thuế đạt 133 tỷ đồng. Đây cũng là quý có lợi nhuận sau thuế cao nhất kể từ khi niêm yết vào năm 2020.

Bắc Giang: Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên
Bắc Giang: Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên

Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ 7/5 (1954 - 2024), ngày 26/4, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Giang tổ chức gặp mặt, tri ân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong (TNXP), dân công hỏa tuyến (DCHT) trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ.

ABBANK (ABB) đạt 178 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong quý I/2024
ABBANK (ABB) đạt 178 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong quý I/2024

Kết thúc quý I/2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK - mã chứng khoán ABB) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất quý I/2024 tăng trưởng 13%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất quý I/2024 tăng trưởng 13%

Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023.

Xây dựng con người Lạng Sơn trong thời kỳ đổi mới, phát triển, hội nhập với những giá trị chuẩn mực phù hợp
Xây dựng con người Lạng Sơn trong thời kỳ đổi mới, phát triển, hội nhập với những giá trị chuẩn mực phù hợp

Ngày 26/4, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Lạng Sơn tổ chức hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 33 ngày 9/6/2014 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) về “Xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước”.