Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Những lý do du khách lựa chọn Sông Hồng Resort là địa điểm để nghỉ dưỡng & hội họp

Nằm trên bán đảo Đầm Vạc- Sông Hồng Resort không quá xa hoặc quá

THCL Nằm trên bán đảo Đầm Vạc- Sông Hồng Resort không quá xa hoặc quá gần Hà Nội, chỉ 28 km từ sân bay quốc tế Nội Bài và hơn 50 km từ trung tâm thủ đô Hà Nội.

Khó lòng tìm thấy khu Resort nào có cảnh quan xanh, sạch đẹp và lãng mạng trong bán kính dưới 60km tính từ trung tâm thủ đô Hà Nội như Sông Hồng Resort.

Khu nghỉ dưỡng được bao phủ bởi ngút ngàn cây xanh và bao quanh là mặt nước Đầm Vạc tạo nên không gian xanh và trong lành giúp cho du khách có cảm giác được hòa mình vào thiên nhiên.

Khu Sông Hồng Resort được đầu tư đồng bộ theo phong cách cổ điển xen lẫn hiện đại, kiến trúc phương tây xen lẫn Á Đông là đặc trưng du khách dễ dàng nhận thấy khi đặt chân tới đây.

Phòng hội thảo đa năng: Xác định rõ mục tiêu trở thành trung tâm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, ban quản lý khu Resort đã đầu tư hệ thống phòng họp được trang bị hệ thống âm thanh – ánh sáng – sân khấu hiện đại đáp ứng đa dạng nhu cầu các đoàn khách có số lượng từ 20 => 800 đại biểu, hay tổ chức tiệc cưới dành cho các đôi uyên ương có số lượng khách mời đông.

Với hệ thống gần 200 phòng nghỉ tiêu chuẩn 4 sao rộng rãi, sạch, đẹp được bảo trì thường xuyên tạo ra cảm giác mới mẻ tới các đoàn khách. Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu các đoàn khách muốn trải nghiệm dịch vụ cao cấp với chi phí ngủ, nghỉ hợp lý. Ban quản lý khu Resort đã đầu tư xây dựng 2 phòng Cộng đồng mỗi phòng có 36 giường đơn đáp ứng nhu cầu các đoàn khách là cơ quan, trường học lên nghỉ trong ngày hoặc qua đêm với chi phí cực kỳ hợp lý.

Là một khu Resort tiêu chuẩn 4 sao, không thể thiếu các hạng mục vui chơi giải trí dành cho du khách tới đây nghỉ dưỡng hoặc hội họp. Bể bơi hiện đại, sạch đẹp nhất tỉnh Vĩnh Phúc, khu vui chơi liên hoàn trong nhà và ngoài trời, xe đạp đôi, xe đụng điện dành cho các bé, khu cà phê, karaoke, massage, xông hơi, đốt lửa trại dành cho du khách đa dạng lứa tuổi

Nhà hàng sang trọng, phù hợp khẩu vị : Tổ hợp nhà hàng Sông Hồng với sức chứa trên 1000 thực khách chuyên cung cấp các bữa ăn ngon miệng bổ dưỡng, an toàn với đa dạng lựa chọn thực đơn phong cách Á – Âu và đặc sản địa phương được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp tay nghề cao.

Không giống các khu Resort khác có bán vé vào cửa, Sông Hồng Resort mở cửa miễn phí chào đón du khách đến tham quan, chụp ảnh trong khuôn viên lãng mạng đẹp tuyệt vời, bên cạnh đó du khách được sử dụng xe điện tham quan miễn phí toàn bộ khu Resort.

Theo như nhận xét của đa phần du khách đã từng đặt chân tới đây để nghỉ dưỡng cùng gia đình hoặc cơ quan là cực kỳ hợp lý. Đây là một trong nhiều điểm cộng khiến cho nhiều đối tượng du khách lựa chọn nơi đây để nghỉ ngơi, hội họp, tham quan cũng như trải nghiệm các dịch vụ gia tăng khác.


Hãy một lần đến Sông Hồng Resort để hòa mình vào thiên nhiên, được trải nghiệm cuộc sống theo cách thật đặc biệt, giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn thể hiện được đẳng cấp của mình.

Thông tin liên hệ nhận tư vấn và đặt dịch vụ:

KHU DU LỊCH SINH THÁI SÔNG HỒNG RESORT

Địa chỉ: 189 Lam Sơn, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Tel: 02113. 777 777 - Fax : 02116 25 8888

Email: sales@songhongresort.com

PHÒNG KINH DOANH - VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ:số nhà 10 / Ngõ 105 Nguyễn Phong Sắc – Cầu Giấy – Hà Nội

Tel: 04. 3756 5555 - Fax: 04.3791 5426

Email: sales@songhongresort.com - http:// songhongresort.com

PV

Tin mới

Cách dùng nồi cơm điện - giúp tiết kiệm cả triệu đồng tiền điện
Cách dùng nồi cơm điện - giúp tiết kiệm cả triệu đồng tiền điện

Nồi cơm điện - là thiết bị được nhiều gia đình sử dụng. Tuy nhiên, sử dụng nồi cơm điện như thế nào để tiết kiệm điện, thì không phải ai cũng biết...

Tai nạn liên hoàn trên Cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận gây ùn tắc khoảng 10 km
Tai nạn liên hoàn trên Cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận gây ùn tắc khoảng 10 km

Ba xe tải chạy cùng chiều tông liên hoàn trên cao tốc Trung Lương- Mỹ Thuận (Tiền Giang) khiến giao thông ùn tắc nghiêm trọng.

Công đoàn ngành giao thông Hà Nội: Triển khai Tháng công nhân thiết thực, hiệu quả
Công đoàn ngành giao thông Hà Nội: Triển khai Tháng công nhân thiết thực, hiệu quả

Ngày 25/4, Công đoàn ngành giao thông vận tải (GTVT) Hà Nội tổ chức phát động Tháng Công nhân - Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động 2024. Đáng chú ý, bên cạnh việc đảm bảo về quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên, người lao động, nhân dịp này, Công đoàn ngành GTVT Hà Nội cũng tổ chức nhiều hoạt động hướng về đoàn viên, người lao động, trong đó quan tâm và triển khai mạnh công tác khám sức khỏe miễn phí cho người lao động ngành giao thông Thủ đô.

Ngành hàng không tăng chuyến phục vụ hành khách dịp lễ
Ngành hàng không tăng chuyến phục vụ hành khách dịp lễ

Bước vào kỳ nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài đến 5 ngày, nhiều người sẽ lựa chọn đi du lịch. Tuy nhiên, không ít người lo ngại khi giá vé máy bay đã neo cao được một khoảng thời gian do tình trạng thiếu hụt tàu bay chung của ngành hàng không. Trước nhu cầu tăng cao dịp nghỉ lễ, các hãng hàng không đang tối ưu hóa đội tàu bay để xem xét bổ sung ngay tải cung ứng trên các đường bay và hạ nhiệt giá vé.

Bộ Công Thương đảm bảo cân đối cung cầu, bình ổn giá, đảm bảo an ninh lương thực trong nước
Bộ Công Thương đảm bảo cân đối cung cầu, bình ổn giá, đảm bảo an ninh lương thực trong nước

Sáng ngày 26/4, Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức “Hội nghị đánh giá kết quả xuất khẩu gạo năm 2023, quý I năm 2024 và bàn định hướng xuất khẩu gạo trong thời gian tới”.

Nhiều quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về môi trường dự kiến được ban hành
Nhiều quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về môi trường dự kiến được ban hành

Trong giai đoạn 2024 - 2026, Bộ Tài nguyên và Môi trường dự kiến sẽ ban hành nhiều quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về môi trường đối với khí thải phương tiện ô tô; quy chuẩn về tiếng ồn...