Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Việt Úc Group – Mang “Hawaii” đến Việt Nam

Với mong muốn mang đến cho khách hàng một không gian nghỉ dưỡng đậm chất Hawaii ngay tại Việt Nam, Việt Úc Group đã quyết định đầu tư hơn 3.200 tỷ đồng để “hiện thực hóa” mục tiêu tuyệt vời này ngay tại Aloha Beach Village.

Aloha Beach Village là một quần thể dự án gồm resort, khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp. Khu trung tâm thương mại với 50 shophouse và 300 condotel. Khu resort, khách sạn 4 sao của dự án có 3.200 căn condotel & biệt thự nghỉ dưỡng ven biển theo tiêu chuẩn quốc tế 4 sao.

Việt Úc Group – Mang “Hawaii” đến Việt Nam - Hình 1

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ghé thăm khu trưng bày dự án Aloha – Đô thị Thương mại – Giải trí – Sinh thái tại Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Bình Thuận 2017

Mang “Hawaii” đến với bạn

Nắm bắt tâm lý du khách yêu biển và muốn thỏa sức thể hiện cá tính, Tập đoàn Việt Úc cho ra đời dự án Aloha, với thông điệp: Mang Hawaii đến với bạn! Aloha mang đậm dấu ấn Hawaii trong từng thiết kế, với những mảng sắc màu độc đáo, tươi mát của miền nhiệt đới.

“Aloha” theo nghĩa của người dân bản xứ ở hòn đảo Hawaii có nghĩa là “Xin chào”, “cảm ơn”... Ngoài ra, Aloha còn có nghĩa là “hãy chia sẻ với nhau hơi thở của sự sống”. Hiểu được ý nghĩa đó, Chủ đầu tư lấy từ “Aloha” để đặt tên cho dự  án với một thông điệp “Tôi yêu bạn”! gửi đến khách hàng của mình. Aloha Beach Village là Tổ hợp dịch vụ – du lịch – thương mại và giải trí đẳng cấp do Tập đoàn Việt Úc làm chủ đầu tư, có quy mô 15 ha tại Mũi Né 2, xã Thuận Quý, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận. 

Việt Úc Group – Mang “Hawaii” đến Việt Nam - Hình 2

Ông Từ Văn Phước, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Việt Úc, chủ đầu tư dự án Aloha trong một lần gặp gỡ với Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc

Tọa lạc tại vị trí chiến lược liền kề 2 với sân bay quốc tế lớn Long Thành và Phan Thiết, kết nối trực tiếp trục giao thông cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết và gần các danh lam thắng cảnh nổi tiếng như: Khu du lịch Núi Tà Cú, Bãi Đá nhảy, Dinh Thầy Thím, Ngọn Hải Đăng cổ nhất Đông Dương, Aloha là một trong 3 dự án trọng điểm của tỉnh Bình Thuận và được tỉnh này quan tâm rất lớn.

Ông Từ Văn Phước cho biết: "Với tổ hợp thương mại – dịch vụ – du lịch – nghỉ dưỡng Aloha Beach Village, chủ đầu tư kỳ vọng đây sẽ là điểm nhấn, một điểm đến hấp dẫn tại vùng đất được mệnh danh là Mũi Né 2, hứa hẹn sẽ là điểm giữ chân du khách và góp phần thúc đẩy vào sự phát triển du lịch của khu vực Hàm Thuận Nam nói riêng và tỉnh Bình Thuận nói chung".

Việt Úc Group – Mang “Hawaii” đến Việt Nam - Hình 3

Aloha Beach Village  mang đậm chất Hawaii tại Việt Nam

Một trong những điểm nhấn đầu tiên của dự án chính là Aloha Beach Camp, nơi đón hơn 300 ngàn lượt khách mỗi năm (chiếm 5% trong tổng số 6 triệu lượt khách du lịch Phan Thiết năm 2017), với các dịch vụ sôi động như: DJ trực tiếp sôi động, Flamenco du mục phóng khoáng, lửa trại, vũ điệu Halu, thưởng thức bia tại “Bar vô cực” với rặng dừa, biển xanh, cát trắng hay tận hưởng các lễ hội về đêm. Trong đó, vũ điệu Halu là điểm nhấn nổi bậc nhất trong những lễ hội được trình diễn tại Aloha Beach Camp.

Ông Từ Văn Phước, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty CP Đầu tư – Thương mại – Dịch vụ Việt Úc chia sẽ: Với mong muốn mang đến cho khách hàng một không gian nghỉ dưỡng đậm chất Hawaii ngay tại Việt Nam, Việt Úc Group đã quyết định đầu tư hơn 3.200 tỷ đồng để “hiện thực hóa” mục tiêu tuyệt vời ngay tại Aloha Beach Village.

Việt Úc Group – Mang “Hawaii” đến Việt Nam - Hình 4

 Đây sẽ là điểm đến hấp dẫn và đầy lôi cuốn du khách với nhiều dịch vụ vui chơi - giải trí - nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế

Theo bà Joan Lindsey là một vũ công bậc thầy về lễ hội Halu cho biết: "Hula nghĩa thực là khiêu vũ. Nhưng nó chính là biểu trưng cho linh hồn văn hóa Hawaii. Nó chính là một loại hình ngôn ngữ bản địa. Hula là sự kết nối giữa thế giới tâm linh với cuộc sống thường nhật của người Hawaii. Đó chính là vẻ đẹp của nghệ thuật. Hula là cội rễ của chúng tôi và chúng tôi luôn nâng niu, ấp ủ nó".

Và, một khi người ta nói đến vũ điệu Halu là nói đến hòn đảo ngọc Hawaii và ngược lại. Điều này sẽ được tái hiện một cách trung thực và sôi động ngay tại Aloha Beach Village.

Bên cạnh đó, Khu cướp biển Caribe, Khu bộ lạc da đỏ, Sân khấu trung tâm trên nước… thuộc Aloha Beach Camp cũng là những điểm hấp dẫn giữ chân du khách. Đặc biệt, Alofest – Lễ hội âm nhạc và giải trí là sự kiện thường niên được tổ chức một năm hai lần tại Aloha Beach Camp. Đây chính là khoảng trời riêng để du khách được hòa mình vào âm nhạc và ẩm thực đường phố dài bất tận.

“Aloha là dự án tâm huyết của Việt Úc Group”

Đến với Aloha, khách hàng sẽ như lạc vào một “thiên đường nhiệt đới” đúng nghĩa với vũ điệu Halu nồng say, trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp ngay trong khu nghỉ dưỡng như: trung tâm thương mại cao cấp, nhà hàng, khách sạn, bar club, đài quan sát thanh long, hồ bơi cạnh biển, gym, spa, khu tennis, sân bóng mini... Dinh thự rượu – nơi lưu giữ bí quyết chưng cất hơn 100 loại rượu quý hiếm; băng đăng – nơi trưng bày những tác phẩm điêu khắc bằng băng đá cũng chính là những dịch vụ du lịch đầu tiên xuất hiện tại tỉnh Bình Thuận.

Việt Úc Group – Mang “Hawaii” đến Việt Nam - Hình 5

Chỉ với 783 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu một căn hộ có view nhìn ra biển với đầy đủ nội thất được thiết kế theo tiêu chuẩn 4 sao

Không chỉ gây chú ý bởi yếu tố sáng tạo và độc đáo, Aloha còn là giải pháp đầu tư bền vững khi chỉ từ 783 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu 1 căn hộ biển đầy đủ nội thất theo tiêu chuẩn 4 sao. Bên cạnh mức lợi nhuận hấp dẫn do chủ đầu tư cam kết, chủ nhân của những căn hộ ven biển này còn được tận hưởng những dịch vụ giải trí thú vị từ tiểu khu Hawaii đầu tiên tại Việt Nam mang tên Aloha Beach Camp.

Theo ông Từ Văn Phước, Aloha là dự án đầy tâm huyết của Công ty Việt Úc có quy mô đầu tư rất lớn, với diện tích 15ha, tổng mức đầu tư  lên đến hơn 3.200 tỷ đồng, bao gồm phát triển 3.200 căn hộ khách sạn, 156 căn nhà liên kế và trung tâm thương mại - dịch vụ. Đây là một trong những dự án du lịch nghỉ dưỡng có quy mô đầu tư lớn nhất tại Hàm Thuận Nam.

Việt Úc Group – Mang “Hawaii” đến Việt Nam - Hình 6

Dư án Aloha là một trong những dự án tâm huyết của Tập đoàn Việt Úc, được xây dựng với quy mô 15ha với tổng số vốn đầu tư lến dến hơn 3.200 tỷ đồng. Dự án được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy vào sự phát triển du lịch của khu vực Hàm Thuận Nam nói riêng, và tỉnh Bình Thuận nói chung".

Dự án Aloha beach Village nằm trong quỹ đất sạch 100% và được chuyển đổi mục đích sử dụng lâu dài, được chính quyền cấp phép đầu tư, hoàn tất các thủ tục pháp lý. Không những vậy, dự án còn nhận được sự hợp tác đầu tư của nhiều đối tác uy tín nên đảm bảo tiến độ xây dựng, đặc biệt dự án đã được bảo lãnh từ ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) và hoàn toàn không sử dụng vốn vay.

Theo đó, dự án sẽ được triển khai theo từng giai đoạn và dự kiến đưa trung tâm thương mại - dịch vụ tầm cỡ vào khai thác vào cuối năm nay. Những hạng mục còn lại sẽ được triển khai xây dựng và đầu tư theo lộ trình cam kết. Khi hoàn thành, Aloha là dự án du lịch hướng tới cộng đồng, trong đó đối tượng khách hàng được nhắm đến là người lao động ở các công ty, tập đoàn.

Việt Úc Group – Mang “Hawaii” đến Việt Nam - Hình 7

Dự án đang được đẩy nhanh tiến độ theo đúng cam kết đề ra

Tôi muốn tạo ra một khu du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng ven biển khép kín với những khu căn hộ khách sạn, kết hợp hệ thống trung tâm thương mại dịch vụ. Khi dự án cảng hàng không Long Thành và Phan Thiết đi vào hoạt động, Bình Thuận sẽ là điểm đến du lịch vô cùng thuận lợi và lý tưởng, ông Từ Văn Phước chia sẻ.

Ngoài dự án Aloha, Tập đoàn Việt Úc còn là chủ đầu tư của nhiều dự án có quy mô rất lớn mà điển hình là tổ hợp Khu du lịch thung lũng đại dương Delta Valley (quy mô 1.000ha, tổng mức đầu tư 400 triệu USD) với quyết tâm vực dậy tiềm năng du lịch khu vực Kê Gà, biến nơi đây thành điểm đến của các nhà đầu tư.

Dự án Aloha luôn nhận được sự quan tâm, khích lệ và theo dõi sát sao của lãnh đạo chính quyền địa phương nhất là khâu tiến độ của dự án. Không những vậy, tại Hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2017 tổ chức tại tỉnh Bình Thuận Thủ tướng chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã có sự quan tâm đặc biết, đồng thời ghé thăm khu trưng bày dự án Aloha – Đô thị Thương mại – Giải trí – Sinh thái dễ dàng sở hữu bậc nhất và thăm hỏi tiến độ. Theo đó, Thủ tướng cũng động viên đơn vị đầu tư và phát phát triển dự án đẩy nhanh tiến độ để khi đi vào hoạt động giai đoạn 1, Aloha sẽ điểm du lịch, nghỉ dưỡng cho 500 lượt khách mỗi ngày, tương ứng 175,000 lượt khách mỗi năm.

Việt Úc Group – Mang “Hawaii” đến Việt Nam - Hình 8

Tổ hợp thương mại – dịch vụ – du lịch – nghỉ dưỡng Aloha Beach Village tọa lạc tại xã Thuận Quý, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận

Ông Phước cũng tin tưởng rằng, trong tương lai không xa, “Mũi Né 2” sẽ là điểm đến đầy hấp dẫn, lôi cuốn và an toàn cho du khách như những địa phương khác Nha Trang, Đà Lạt, Phú Quốc hay Đà Nẵng.

Nhiều năm qua, Việt Úc Group luôn tích cực trong công tác xã hội, đặc biệt là giúp những gia đình khó khăn, những vùng chịu ảnh hưởng do thiên tai gây ra. Ông Từ Văn Phước Chủ tịch Tập đoàn Việt Úc cho biết, đây là những hoạt động thường xuyên vì cộng đồng của công ty, trên tinh thần "lá lành đùm lá rách" mỗi khi người dân gặp phải thiên tai bão lũ, với mong muốn góp một phần nhỏ để chung tay cùng bà con vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống sau những mất mát do bão lũ gây ra …

Ngoài ra, Tập đoàn Việt Úc Group còn là nhà tài trợ chính thức của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 diễn ra tại Khánh Hòa. Đồng thời, Việt Úc Group còn đồng hành với Quỹ từ thiện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam để ủng hộ cho người dân vùng bị thiên tai từ cơn bão số 12 vừa qua.

Vinh Hữu - Nguyễn Quốc

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định: Tỉ lệ hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn đạt 99,84%
Bình Định: Tỉ lệ hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn đạt 99,84%

Văn phòng UBND tỉnh Bình Định vừa công bố Danh sách các cá nhân giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính trễ hạn, quá hạn trong Quý 1 và tháng 4/2024. Theo đó, riêng quý 1/2024, toàn tỉnh có 99,84% hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn.

Khắc phục nguồn nước cấp không đảm bảo chất lượng xảy ra tại Nhà máy Bia Sài Gòn - Lâm Đồng
Khắc phục nguồn nước cấp không đảm bảo chất lượng xảy ra tại Nhà máy Bia Sài Gòn - Lâm Đồng

Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh Lâm Đồng báo cáo UBND tỉnh về việc nguồn cấp nước không đảm bảo chất lượng, không ổn định tại Khu công nghiệp Lộc Sơn.

UBND TP. Hà Nội sẽ thực hiện kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024
UBND TP. Hà Nội sẽ thực hiện kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024

UBND TP.Hà Nội vừa có Văn bản số 70/KH-UBND về việc kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024, dựa trên đề nghị của Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA
Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA

Công ty cổ phần ASTA HEALTHCARE USA bị xử phạt do thay đổi thiết kế (tăng diện tích sàn) mà không lập thủ tục điều chỉnh giấy phép xây dựng tại dự án nhà máy về dược phẩm tại Khu công nghiệp Hòa Hiệp 1.

Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua
Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua

VN-Index mất thêm gần 20 điểm; Tỷ giá tăng 4,9%, Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ can thiệp; Margin "phình to" quý I và câu trả lời cho đà giảm của VN-Index; Mùa đại hội cổ đông, mùa tái cấu trúc doanh nghiệp!; Châu Á ra sức hỗ trợ tiền tệ khi đồng đô la tăng mạnh…là những thông tin đáng chú ý của thị trường trong 24h qua.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.