Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

10 xe bán chạy nhất tháng 9

Bảng xếp hạng 10 xe bán chạy nhất tháng 9 chứng kiến nhiều xáo trộn, theo dữ liệu tổng hợp từ VAMA, TC Motor và VinFast. Các mẫu xe tầm trên 700 triệu không chỉ xuất hiện nhiều hơn mà còn chiếm các vị trí cao, thay thế vị trí của các mẫu xe phổ thông trước đây.

Cụ thể, Accent vẫn là sản phẩm bán chạy nhất của Hyundai trong tháng trước với 1.817 xe nhưng xếp sau không còn là Grand i10 mà thay bằng Tucson với 1.671 chiếc bán ra. Ngay cả SantaFe với giá từ ngót 1 tỷ đồng cũng có doanh số 1.491 xe, cao hơn mẫu hatchback cỡ A một thời là xe “quốc dân” của Hyundai.

VinFast có một tháng bứt tốc mạnh mẽ khi góp mặt hai đại diện. Với 1.515 xe đến tay người dùng, Fadil ở vị trí thứ 4 trong số 10 xe bán chạy nhất tháng 9 và là mẫu hatchback cỡ A có doanh số tốt nhất. Lux SA cũng quay trở lại cuộc đua lần này với 1.307 chiếc bán ra, xếp hạng 9 khi ở trên Mazda CX-5.

10 mẫu xe bán chạy nhất tháng 910 mẫu xe bán chạy nhất tháng 9

4 vị trí còn lại chia đều cho 4 hãng, trong đó ngôi đầu của Toyota Vios tiếp tục được củng cố với 2.912 xe, tạo cách biệt lớn so với phần còn lại. Mẫu bán tải Ranger dù chưa có nâng cấp nhưng vẫn liên tục góp mặt và tháng qua bán được 1.500 chiếc.

Xpander (bao gồm cả Xpander Cross) không thay đổi thứ hạng so với tháng 8 dù doanh số cao hơn. Mẫu MPV của Mitsubishi đã có 1.470 xe đến tay khách hàng trong tháng 9. Chốt danh sách là Mazda CX-5 với 1.267 xe.

Bùi Quyền

Bài liên quan

Tin mới

Việt Nam là nhà cung ứng nhiều mặt hàng thực phẩm quan trọng
Việt Nam là nhà cung ứng nhiều mặt hàng thực phẩm quan trọng

Việt Nam có 5 doanh nghiệp tham gia triển lãm thương mại thực phẩm và đồ uống (FHA-F&B), thu hút sự quan tâm của đông đảo khách tham quan ngay sau lễ cắt băng khai trương khu gian hàng.

Phú Yên tạm giữ 156 bình ắc quy và 54 xe điện vận chuyển trái phép
Phú Yên tạm giữ 156 bình ắc quy và 54 xe điện vận chuyển trái phép

Theo tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Yên, đơn vị vừa phát hiện, xử lý một vụ vận chuyển trái phép xe điện hai bánh. Theo đó, 54 chiếc xe điện 2 bánh và 156 bình ắc quy các loại đã bị tạm giữ.

Tỷ giá USD hôm nay 24/4: Trượt khỏi mốc 106
Tỷ giá USD hôm nay 24/4: Trượt khỏi mốc 106

Rạng sáng 24/4, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD tăng 3 đồng, hiện ở mức 24.275 đồng. Chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt giảm 0,39%, xuống mốc 105,69.

Giá xăng dầu hôm nay 24/4: Đảo chiều tăng tốc
Giá xăng dầu hôm nay 24/4: Đảo chiều tăng tốc

Giá xăng dầu hôm nay 24/4, giá dầu thế giới đảo chiều tăng trở lại, trong đó, dầu WTI tăng 1,78%, dầu Brent tăng 1,74%.

Ngân hàng Nhà nước "ra tay" với tỷ giá như thế nào?
Ngân hàng Nhà nước "ra tay" với tỷ giá như thế nào?

Ngân hàng Nhà nước phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.

Xử phạt hành chính 9 cơ sở y tế tư nhân tại Hà Tĩnh
Xử phạt hành chính 9 cơ sở y tế tư nhân tại Hà Tĩnh

Sở Y tế Hà Tĩnh vừa công bố kết luận kiểm tra việc tuân thủ các quy định pháp luật về hoạt động khám bệnh, chữa bệnh, và cung cấp dịch vụ y tế tại các cơ sở y tế tư nhân trên địa bàn tỉnh.