Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

365 ngày “đến VINCOM”

Là nơi hội tụ của thời trang, công nghệ, giải trí, ẩm thực và các xu

Là nơi hội tụ của thời trang, công nghệ, giải trí, ẩm thực và các xu hướng mới, 10 năm qua, “Đến Vincom” đã trở thành thông điệp thân thuộc với hàng triệu người tiêu dùng. Để khẳng định sự hiện diện và gắn bó của Vincom trong đời sống suốt 365 ngày/năm, kể từ tháng 7/2014, “Đến Vincom” đã chính thức trở thành thông điệp của toàn hệ thống trung tâm thương mại (TTTM).


“Sống phong cách. Đến Vincom”, “Tận hưởng hương vị. Đến Vincom”, “Thể hiện cá tính. Đến Vincom”, “Xu hướng mới. Đến Vincom”…  những lời hẹn ấn tượng “Đến Vincom” sẽ liên tục “phủ sóng” toàn hệ thống TTTM, gồm chuỗi Vincom Center và Vincom Mega Mall. Qua các hoạt động diễn ra suốt 365 ngày, thuộc mọi lĩnh vực: thời trang, công nghệ, ẩm thực, vui chơi, giải trí, thể hiện phong cách... dù thuộc nhóm đối tượng hoặc độ tuổi nào, khách hàng đều cảm nhận được sự hiện diện của Vincom trong cuộc sống thường nhật. Vincom không chỉ là điểm hẹn lý tưởng của hàng triệu khách hàng, mà còn là phần thưởng dịp cuối tuần của các bậc phụ huynh dành cho con em mình khi đạt thành tích cao trong học tập…


“Đến Vincom” để trải nghiệm phong cách sống hiện đại, năng động và dẫn đầu mọi xu thế là thông điệp xuyên suốt mà hệ thống TTTM Vincom cam kết đem lại cho khách hàng.

Trong tháng 7 này, thông điệp “Đến Vincom” sẽ được thể hiện độc đáo và đầy ý nghĩa tại VMM Royal City và VMM Times City. Lần đầu tiên khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng chiếc túi mua sắm khổng lồ biểu tượng Vincom với kích cỡ kỷ lục 8x5 m. Các trục đường sảnh chính của VMM Royal City và VMM Times City cũng sẽ trở thành sàn “cat walk”, liên tục trình diễn các bộ sưu tập mới của nhiều nhãn hàng tên tuổi trong nước và quốc tế, cập nhật những xu hướng mới nhất về thời trang, công nghệ.

Đặc biệt, với việc chọn tháng 7 là tháng của “mua sắm và vui chơi” với nhiều ưu đãi hấp dẫn, đồng thời chào mừng VMM Royal City tròn 1 tuổi, hệ thống TTTM Vincom đã truyền thông điệp “Vui sinh nhật. Đến Vincom” một cách thiết thực. Rất nhiều quà tặng sẽ được trao tận tay các khách hàng may mắn như: điện thoại iPhone 5S, máy tính bảng Samsung Galaxy Tab,… cùng hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn khác.

Các bạn trẻ năng động chắc chắn không thể bỏ qua lời hẹn “Đến Vincom” vào ngày 11/7/2014 tới – ngày của tiệc bể bơi mùa hè - Pool Party cực kỳ sôi động mang tên “Hi, July! Aloha Hawaii” tại Công viên nước Vinpearl Water Park - VMM Royal City. Với phong cách hiện đại, trẻ trung mang đậm phong cách “teen” Mỹ, Pool Party sẽ là tâm điểm “Đến Vincom” tháng 7 của giới trẻ.

Ngoài ra, các hoạt động Vespa Roadshow, các màn trình diễn Flashmob tập thể ngoạn mục sẽ mang thông điệp thân thiết “Đến Vincom” tới mọi nẻo đường của Thủ đô Hà Nội.

Với mục tiêu bao phủ 1 triệu m2 sàn TTTM trên toàn quốc, Vincom đang tiến những bước mạnh mẽ, hiện thực hoá tham vọng trở thành thương hiệu dẫn đầu thị trường cung cấp mặt bằng bán lẻ hiện đại tại Việt Nam. Hệ thống đang tiếp tục  tỏa rộng tới nhiều tỉnh thành như Quảng Ninh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, Nha Trang... nhằm nâng thông điệp “Đến Vincom” thành “từ khóa” của phong cách sống hiện đại, năng động và dẫn đầu mọi xu thế!

Ngày 19/10/2014 tới đây, Trung tâm thương mại thứ 6 của Vincom - Vincom Center Hạ Long sẽ chính thức đi vào hoạt động. Với 5 tầng nổi, 1 tầng hầm được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại, Vincom Center Hạ Long hứa hẹn là địa chỉ mua sắm, vui chơi giải trí, ẩm thực sầm uất. Đây cũng là địa điểm đầu tiên của hệ thống TTTM Vincom ngoài Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, mở đầu cho chiến lược “phủ sóng” các địa phương trên toàn quốc của nhà cung cấp mặt bằng bán lẻ hàng đầu Việt Nam


Tin mới

Điều chỉnh cục bộ Quy hoạch chi tiết xây dựng nhiều Khu đô thị ở Bắc Giang
Điều chỉnh cục bộ Quy hoạch chi tiết xây dựng nhiều Khu đô thị ở Bắc Giang

Việc điều chỉnh để phù hợp với định hướng phát triển không gian, định hướng giao thông, cấp đường quy hoạch và một số nội dung để phù hợp với thực tiễn quản lý phát triển đô thị như chỉ giới xây dựng, mật độ và tầng cao xây dựng.

Quý I/2024: Ngành đường sắt lãi đậm
Quý I/2024: Ngành đường sắt lãi đậm

Mặc dù Tổng công ty Đường sắt Việt Nam chỉ đặt mục tiêu lợi nhuận sau thuế 5 tỷ đồng trong cả năm 2024 nhưng tính riêng quý I, cả Công ty CP Vận tải Đường sắt Hà Nội (HRT) và Công ty CP Vận tải Đường sắt Sài Gòn (SRT) đều báo lãi hơn 30 tỷ đồng.

Vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán, Đất xanh Miền Nam bị phạt 85 triệu đồng
Vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán, Đất xanh Miền Nam bị phạt 85 triệu đồng

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước đã ban hành Quyết định số 188/QĐ-XPHC về việc xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với Công ty cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Đất xanh Miền Nam, địa chỉ trụ sở chính tại 27 Đinh Bộ Lĩnh, phường 24, quận Bình Thạnh, TP. HCM.

Gặp mặt, tri ân chiến sĩ trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ
Gặp mặt, tri ân chiến sĩ trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ

Ngày 3/5, Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ tỉnh Nam Định tổ chức gặp mặt tri ân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến, thân nhân liệt sĩ trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ nhân Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).

Vàng miếng sắp tiệm cận mốc 86 triệu đồng/lượng trong bối cảnh tiếp tục huỷ phiên đấu thầu vàng
Vàng miếng sắp tiệm cận mốc 86 triệu đồng/lượng trong bối cảnh tiếp tục huỷ phiên đấu thầu vàng

Giá vàng miếng tăng mạnh trong bối cảnh phiên đấu thầu vàng dự kiến tổ chức sáng nay đã bị hủy, do chỉ có 1 đơn vị nộp phiếu dự thầu. 

Đề xuất hàng hóa dưới 1 triệu đồng qua thương mại điện tử phải chịu thuế VAT
Đề xuất hàng hóa dưới 1 triệu đồng qua thương mại điện tử phải chịu thuế VAT

Mới đây, Ủy ban Tài chính ngân sách đã đề nghị nghiên cứu thu thuế VAT hàng hóa dưới 1 triệu đồng qua thương mại điện tử để có thêm nguồn thu. Các chuyên gia đồng tình bởi việc miễn thuế giá trị gia tăng đối với hàng hóa nhập khẩu có giá trị nhỏ dưới 1 triệu đồng qua thương mại điện tử hiện nay, đang khiến cho hàng nội chịu sức ép cạnh tranh lớn.