Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

70 cán bộ coi thi bị thay khẩn vì đi từ vùng dịch trở về

“Trước ngày diễn ra kỳ thi, một nhóm giáo viên của trường THPT Nguyễn An Ninh đi du lịch từ Đà Nẵng trở về nên tự cách ly. Do đó, Ban Chỉ đạo kỳ thi đã thay toàn bộ 70 cán bộ của trường này và bố trí vào đó là cán bộ của các trường THCS”, bà Nguyễn Hồng Sáng, Giám đốc Sở GD&ĐT Tỉnh Bình Dương cho biết.

Tại buổi làm việc với đoàn công tác của Bộ GD&ĐT do Thứ trưởng Nguyễn Văn Phúc dẫn đầu, bà Nguyễn Hồng Sáng, Giám đốc Sở GD&ĐT Tỉnh Bình Dương đã báo cáo với Đoàn công tác kiểm tra công tác thi tốt nghiệp THPT. Tại buổi làm việc, bà Sáng cho biết, Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020, tỉnh Bình Dương có 11.416 thí sinh tham dự kỳ thi tại 21 hội đồng thi. Sở GD&ĐT tỉnh Bình Dương bố trí 480 phòng thi tại 8 huyện, thị xã và TP Thủ Dầu Một với hơn 1.000 cán bộ, giáo viên, nhân viên y tế được huy động để phục vụ kỳ thi.

Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Văn Phúc làm việc với Sở GD&ĐT Tỉnh Bình Dương ngày 10/8Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Văn Phúc làm việc với Sở GD&ĐT Tỉnh Bình Dương ngày 10/8

Sở GD&ĐT thực hiện điều chuyển 100% giáo viên giữa các trường. "Trước ngày diễn ra kỳ thi, một nhóm giáo viên của trường THPT Nguyễn An Ninh đi du lịch từ Đà Nẵng trở về nên tự cách ly. Do đó, Ban Chỉ đạo kỳ thi đã thay toàn bộ 70 cán bộ của trường này và bố trí vào đó là cán bộ của các trường THCS', bà Sáng nói.

Bà Sáng cũng thông tin thêm, trong ngày thi đầu tiên có 16 thí sinh vắng mặt, 3 thí sinh được đặt cách và 1 thí sinh được miễn thi.

Kiểm tra công tác tổ chức thi Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020 tại Trường THPT Nguyễn Trãi và THPT Trịnh Hoài Đức, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương, Thứ trưởng Nguyễn Văn Phúc đã thăm hỏi học sinh, cán bộ làm công tác coi thi trước khi bước vào làm bài thi tổ hợp KHTN và KHXH.

Tại đây, Thứ trưởng Nguyễn Văn Phúc lưu ý các trưởng điểm thi phải thường xuyên nhắc nhở học sinh đeo khẩu trang, cũng như thực hiện nghiêm túc các khuyến cáo phòng tránh dịch COVID-19 của Bộ Y tế.

 Thiên Trường (T/h)

Bài liên quan

Tin mới

Sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất đón hơn 200.000 khách ngày đầu nghỉ lễ
Sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất đón hơn 200.000 khách ngày đầu nghỉ lễ

Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài cho biết, trong ngày 27/4, dự kiến có gần 94.000 lượt khách, trong đó có 59.000 khách quốc nội, 35.000 khách quốc tế và 540 lượt chuyến bay (314 chuyến bay quốc nội, 226 chuyến bay quốc tế cất hạ cánh qua Sân bay Nội Bài, tăng khoảng 10,5% so với ngày trước đó. Đây dự kiến cũng là ngày cao điểm nhất trong đợt nghỉ lễ đối với chặng nội địa đi.

Tỷ lệ iPhone kích hoạt mới tại Mỹ trong một năm qua giảm mức chưa từng có
Tỷ lệ iPhone kích hoạt mới tại Mỹ trong một năm qua giảm mức chưa từng có

Theo dữ liệu của hãng nghiên cứu Consumer Intelligence Research Partners (CIRP), lượng iPhone kích hoạt mới giảm xuống mức chưa từng có trên thị trường smartphone Mỹ trong 6 năm qua.

Phát hiện nhiều cơ sở kinh doanh thực phẩm không rõ nguồn gốc
Phát hiện nhiều cơ sở kinh doanh thực phẩm không rõ nguồn gốc

Tin từ Phòng Cảnh sát kinh tế Công an TP. Đà Nẵng, vừa kiểm tra, phát hiện 2 cơ sở kinh doanh có nhiều vi phạm về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Hà Nội trở thành điểm sáng dẫn đầu cả nước trong Chương trình OCOP
Hà Nội trở thành điểm sáng dẫn đầu cả nước trong Chương trình OCOP

Sản phẩm OCOP đã khẳng định vị trí tại thị trường trong nước, bước đầu vươn ra thế giới. Dù chưa có thống kê cụ thể nhưng khá nhiều sản phẩm được đánh giá phân hạng OCOP 4-5 sao của thành phố được người tiêu dùng ưa thích.

Đắk Lắk tăng cường công tác bảo vệ môi trường
Đắk Lắk tăng cường công tác bảo vệ môi trường

UBND tỉnh Đắk Lắk đã ban hành Chỉ thị số 09/CT-UBND về việc tăng cường công tác bảo vệ môi trường.

Hơn 200 gian hàng của 34 tỉnh, thành tham gia Hội chợ Công thương – OCOP Thái Nguyên
Hơn 200 gian hàng của 34 tỉnh, thành tham gia Hội chợ Công thương – OCOP Thái Nguyên

Hội chợ triển lãm “Công Thương - OCOP Thái Nguyên” đã trở thành hoạt động thường niên của tỉnh Thái Nguyên trong những năm qua. Năm 2024, hội chợ có quy mô hơn 200 gian hàng, của 34 tỉnh, thành phố trong cả nước, với hàng ngàn sản phẩm đặc trưng tiêu biểu mang đậm bản sắc văn hóa vùng miền của các địa phương.