Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

AIA Việt Nam được vinh danh Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả

AIA Việt Nam đã được vinh danh ở 2 hạng mục là “Top 10 Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 - Ngành Bảo hiểm” (VIE10) và “Top 50 Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024”.

AIA Việt Nam được vinh danh trong “Top 10 Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 - Ngành Bảo hiểm”
AIA Việt Nam được vinh danh trong “Top 10 Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 - Ngành Bảo hiểm”

Mới đây, tại Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam - Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 được tổ chức tại Hà Nội, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA (Việt Nam) (“AIA Việt Nam”) đã được vinh danh ở 2 hạng mục là “Top 10 Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 - Ngành Bảo hiểm” (VIE10) và “Top 50 Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024” (VIE50), do Công ty cổ phần Nghiên cứu Kinh doanh Việt Nam (“Viet Research”) khảo sát, đánh giá và Báo Đầu tư là đơn vị công bố.

Năm 2024 là năm thứ hai liên tiếp danh sách VIE50 và VIE10 được công bố và vinh danh dựa trên kết quả nghiên cứu của Viet Research. Theo Ban tổ chức, những doanh nghiệp được tôn vinh tại buổi lễ là những đại diện tiêu biểu của cộng đồng doanh nghiệp, luôn giữ vững tốc độ tăng trưởng trong giai đoạn khó khăn chung, có những cải tiến, thay đổi và cách tân đáng kể trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, bán hàng và quản trị, đồng thời có nhiều đóng góp đáng kể cho cộng đồng. 

Trước đó, vào ngày 14/6/2024, AIA Việt Nam cũng được vinh danh trong Top 10 Công ty Bảo hiểm uy tín năm 2024 do Vietnam Report công bố.

Đây là sự ghi nhận cho nỗ lực nâng cao trải nghiệm khách hàng của AIA Việt Nam trong mọi khía cạnh, góp thêm động lực để doanh nghiệp không ngừng sáng tạo, đổi mới đặc biệt là đổi mới về công nghệ và tập trung đầu tư để xây dựng hệ sinh thái số hóa.

Vào tháng 2/2023, AIA Việt Nam đã cho ra mắt ứng dụng AIA+ với hàng loạt tính năng mới và thuận tiện. Ứng dụng này không chỉ là nền tảng quản lý hợp đồng bảo hiểm mà còn là một công cụ đa dịch vụ có nhiều tính năng, giao diện thân thiện với người dùng cùng các tiện ích như: Quản lý thông tin hợp đồng bảo hiểm, giúp khách hàng dễ dàng cập nhật thông tin hợp đồng; cập nhật các chương trình chăm sóc khách hàng; tái tục, duy trì hợp đồng; cải thiện sức khỏe cùng Vitality, giúp khách hàng có thể theo dõi và cải thiện sức khỏe của mình thông qua tính năng Vitality; và giải quyết quyền lợi bảo hiểm, giúp quy trình giải quyết quyền lợi trở nên nhanh chóng và minh bạch.

AIA Việt Nam cũng nằm trong Top 50 Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024
AIA Việt Nam cũng nằm trong Top 50 Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024

Tiếp theo, vào tháng 10/2023, AIA Việt Nam đã ra mắt video chào mừng khách hàng mới tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI). Đây không chỉ là một bước tiến lớn trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng mà còn đánh dấu sự đổi mới của ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.

Video chào mừng không chỉ là một cách để chào đón khách hàng mới khi tham gia hợp đồng bảo hiểm nhân thọ với AIA Việt Nam mà còn là một công cụ mạnh mẽ để tăng tính tương tác và gắn kết khách hàng. Với nội dung được cá nhân hóa dựa trên hợp đồng bảo hiểm nhân thọ của từng khách hàng, bao gồm việc tóm tắt các thông tin cần thiết và quan trọng trong hợp đồng bảo hiểm với hình ảnh và nội dung trực quan, sinh động tạo nên một trải nghiệm độc đáo và gần gũi hơn. Điều này không chỉ giúp khách hàng hiểu rõ hơn, an tâm hơn về hợp đồng bảo hiểm của mình mà còn thúc đẩy và gia tăng mối quan hệ giữa AIA Việt Nam và khách hàng.

Ngoài ra, với cam kết mang đến trải nghiệm ưu việt trong suốt hành trình từ lúc khách hàng bắt đầu tham gia đến khi có yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm hoặc kết thúc thời hạn hợp đồng, bảo đảm sự chính trực, minh bạch và nhanh chóng trong quá trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng, AIA Việt Nam trở thành một trong những doanh nghiệp tiên phong áp dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong thẩm định bồi thường. Với công nghệ này, việc thẩm định sẽ nâng cao sự chính xác, nhanh chóng và Khách hàng có thể nhận được quyền lợ bảo hiểm trong vòng 10 phút (đối với những trường hợp thỏa điều kiện của AI).

Trần Mạnh

Bài liên quan

Tin mới

Vina CHG ký kết hợp tác với Công ty NPOIL trong công tác chống hàng giả
Vina CHG ký kết hợp tác với Công ty NPOIL trong công tác chống hàng giả

Ngày 29/6, Công ty CP Phát triển Khoa học công nghệ Vi Na (Vina CHG) chính thức ký kết hợp tác với Công ty cổ phần NPOIL trong công tác chống hàng giả, bảo vệ thương hiệu cho các sản phẩm dầu nhớt.

Bình Định khai mạc Hội chợ Thương mại năm 2024
Bình Định khai mạc Hội chợ Thương mại năm 2024

Chiều 29/6, tại Khu đất K200, đường An Dương Vương, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, Hội chợ Thương mại Bình Định năm 2024 đã chính thức khai mạc. Tại Hội chợ, khách hàng, người tiêu dùng, du khách đã được mua sắm nhiều sản phẩm là hàng Việt Nam chất lượng, với nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn…

Cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc tỉnh Quảng Ninh năm 2024 có 46 giải cá nhân
Cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc tỉnh Quảng Ninh năm 2024 có 46 giải cá nhân

Sở Văn hóa - Thể thao tỉnh Quảng Ninh vừa công bố danh sách các cá nhân, tập thể đoạt giải cuộc thi Đại sứ Văn hoá đọc tỉnh Quảng Ninh năm 2024.

Công an Hải Phòng phát hiện 2 cơ sở kinh doanh lưu trú và 1 cơ sở karaoke vi phạm
Công an Hải Phòng phát hiện 2 cơ sở kinh doanh lưu trú và 1 cơ sở karaoke vi phạm

Theo thông tin từ Công an TP. Hải Phòng, cơ quan Công an thành phố vừa phát hiện 2 cơ sở kinh doanh lưu trú và 1 cơ sở kinh doanh karaoke hoạt động vi phạm quy định ở địa bàn huyện Cát Hải, TP. Hải Phòng.

Quảng Ninh: Thúc đẩy hoạt động giao thương, xây dựng hình mẫu về hợp tác du lịch qua biên giới tại cửa khẩu Hoành Mô
Quảng Ninh: Thúc đẩy hoạt động giao thương, xây dựng hình mẫu về hợp tác du lịch qua biên giới tại cửa khẩu Hoành Mô

Ngày 29/6, ông Nguyễn Xuân Ký, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã kiểm tra tình hình hoạt động xuất, nhập khẩu hàng hóa; công tác đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại và động viên lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ tại cửa khẩu Hoành Mô, huyện Bình Liêu.

PV Power (POW): 6 tháng đầu năm 2024 ước đạt 16.169 tỷ đồng
PV Power (POW): 6 tháng đầu năm 2024 ước đạt 16.169 tỷ đồng

Doanh thu toàn Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP (PV Power – mã POW) 6 tháng đầu năm 2024 ước đạt 16.169 tỷ đồng, bằng 97% kế hoạch 6 tháng đầu năm 2024 và bằng 100% so với cùng kỳ năm 2023.