Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bắc Giang: Thực hư vụ livestream phát hiện xác 3 người bị giết

Tối 25/6, một trang fanpage phát trực tiếp 3 đoạn video ghi lại hình ảnh tại một đầm sen khá lớn kèm theo tiêu đề: "Án mạng kinh hoàng, 1 gia đình 3 người bị giết tại Bắc Giang" đã thu hút hàng chục nghìn người theo dõi.

Theo nội dung đoạn clip ghi nhận cho thấy, một người soi đèn pin xuống đầm sen rồi hô lớn “có người chết”. Sau đó, một số thanh niên tiến tới hiện trường kiểm tra. Tiếp tục một số người soi đèn pin xung quanh đầm sen liền hô lớn 3 người chết.

"Mọi người ơi ba người chết này… cả nhà bị chết này", lời người trong clip nói.

Bắc Giang: Thực hư vụ livestream phát hiện xác 3 người bị giết - Hình 1Bắc Giang: Thực hư vụ livestream phát hiện xác 3 người bị giết - Hình 1

Hình ảnh cắt từ Clip

Người phát video trực tiếp còn quay lại hình ảnh một con dao ở khu vực phát hiện 3 vật thể. Thậm chí sau đó xuất hiện 2 thanh niên tới khóc lóc nhận là người thân của người đã chết.

Ngoài ra, một số thanh niên lội xuống hồ để đưa vật thể họ cho là xác người chết lên bờ. Tuy nhiên, một số người đã can ngăn để giữ nguyên hiện trường, chờ công an tới. Cùng lúc này, những người xung quanh liên tục chất vấn hai thanh niên từ đâu tới, tuy nhiên hai thanh niên này không giải thích cụ thể, rồi chỉ tích tắc sau đó hai thanh niên này đã biến mất.

Các đoạn video phát trực tiếp của fanpage "Tín dụng Nam…" lập tức thu hút hàng chục nghìn người xem trực tiếp và chia sẻ.

Nhiều người bày tỏ ý kiến hoang mang, đau xót khi nghe tin 3 người bị giết. Tuy nhiên, nhiều người bày tỏ nghi ngờ trước thông tin fanpage "Tín dụng Nam…" đưa ra vì hình ảnh xác chết không rõ ràng, trong khi người phát trực tiếp không nêu rõ địa chỉ nơi xảy ra sự việc.

Liên quan đến sự việc trên, sáng nay (26/6), trao đổi với PV, lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Giang, chỉ huy Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45, Công an tỉnh Bắc Giang) đều khẳng định, trên địa bàn tỉnh Bắc Giang tối 25/6 không phát hiện sự việc 3 người chết hay bị giết như đoạn clip trực tiếp trên mạng.

Vị lãnh đạo công an tỉnh Bắc Giang khẳng định: "Một người chết cũng phải báo cáo chúng tôi".

Theo vị lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Giang, hiện tại đơn vị đang tiếp tục xác minh làm rõ việc phát trực tiếp tung tin 3 người bị giết tại Bắc Giang để xử lý theo quy định.

B.Ngọc T/h

Bài liên quan

Tin mới

NH TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác
NH TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác

Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029 vừa được ký kết giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Học viện Tài chính - sẽ là đòn bẩy giúp tăng cường thế mạnh của mỗi đơn vị trên hành trình hướng tới thành công...

Xử lý nghiêm doanh nghiệp xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử
Xử lý nghiêm doanh nghiệp xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện 2036/CĐ-BCT gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

5 món đồ làm bếp được quảng cáo hay mà dễ bị bỏ xó?
5 món đồ làm bếp được quảng cáo hay mà dễ bị bỏ xó?

Những người bán sản phẩm quảng cáo rất thú vị và hấp dẫn về công dụng của những món đồ làm bếp này. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, người tiêu dùng đã lãng quên chúng?

Hà Nội: 4 nhóm vấn đề quan trọng sẽ được thông qua tại Kỳ họp thứ 15
Hà Nội: 4 nhóm vấn đề quan trọng sẽ được thông qua tại Kỳ họp thứ 15

Tại Kỳ họp thứ 15 (kỳ họp chuyên đề), HĐND TP. Hà Nội sẽ xem xét, quyết định liên quan tới 4 nhóm vấn đề quan trọng, trong đó có giá dịch vụ khám, chữa bệnh.

Diễn biến phiên chứng khoán sáng 29/3: Cổ phiếu bluechip suy yếu, VN-Index biến động
Diễn biến phiên chứng khoán sáng 29/3: Cổ phiếu bluechip suy yếu, VN-Index biến động

Trong phiên giao dịch chứng khoán sáng nay, tâm lý nhà đầu tư thận trọng hơn khiến thị trường chững lại. Chỉ số VN-Index biến động rung lắc nhẹ khi nhóm cổ phiếu dẫn dắt thị trường trong những phiên gần đây đang trở nên yếu hơn. Nhóm cổ phiếu bluechip cũng phần lớn đều đảo chiều giảm.

Quý I/2024 GDP tăng 5,66%, riêng công nghiệp chế biến, chế tạo tăng 6,98%
Quý I/2024 GDP tăng 5,66%, riêng công nghiệp chế biến, chế tạo tăng 6,98%

Số liệu do Tổng cục Thống kê công bố, tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I của các năm từ 2020-2023.