Theo quan niệm dân gian, mùng 1 Tết là thời điểm trời đất giao hòa, ngày đầu tiên của năm mới được coi là ngày Đại Cát. Bởi vậy, xuất hành vào ngày đầu năm không chỉ đơn thuần là hoạt động di chuyển mà còn mang niềm tin về một khởi đầu thuận lợi. Mong muốn là một phần của phong tục cổ truyền ý nghĩa này, Bamboo Airways đã dành tặng 10.000 thiệp mừng cho khách hàng trên các chuyến bay vào ngày 1/2/2022 (tức 1 mùng Tết), gửi gắm lời chúc và hy vọng của nhà Tre về một năm mới vạn sự hanh thông và đong đầy hạnh phúc.
Đặc biệt, nhiều hành khách may mắn trên các chuyến bay mang số hiệu QH246 (TP.HCM - Hà Nội), QH1623 (Hà Nội - Phú Quốc), QH172 (TP.HCM - Đà Nẵng) đã nhận món quà lì xì lớn là các thiết bị điện tử hiện đại như thiết bị giải trí cá nhân LG StanbyME, tai nghe LG TONE Free FP8, loa XBOOM360 RP4. Tổng giá trị quà tặng lên đến hơn một trăm triệu đồng.
“Những món quà đầu năm mới không chỉ thay cho lời chúc may mắn Bamboo Airways muốn gửi tới hành khách nhân dịp Tết đến xuân về, mà còn là sự tri ân khách hàng vì luôn tin tưởng lựa chọn và đồng hành trên những hành trình an toàn và hạnh phúc cùng Bamboo Airways. Chúng tôi luôn cảm kích sự ủng hộ của khách hàng dành cho Bamboo Airways và hy vọng sẽ tiếp tục mang tới nhiều trải nghiệm bay chất lượng cao hơn nữa cho quý khách trong tương lai”, đại diện Bamboo Airways chia sẻ.
“Trong những năm qua, Bamboo Airways là lựa chọn số 1 của tôi mỗi khi đi công tác hay trở về quê thăm gia đình dịp năm mới. Hy vọng trong năm tới, Bamboo Airways sẽ tiếp tục phát huy những dấu ấn trong lòng khách hàng như bay đúng giờ, dịch vụ tận tâm, tiếp viên dễ mến… để chúng tôi yên tâm đặt trọn niềm tin và sự hài lòng về chất lượng dịch vụ”, anh Hiếu Trần, một hành khách trên chuyến bay TP HCM - Đà Nẵng, cho biết.
Ngoài ra, trên những chuyến bay vào dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 (từ ngày 23 tháng Chạp đến mùng 5 tháng Giêng Âm lịch), hành khách còn được thưởng thức hương vị Tết qua những món ăn đong đầy vị xuân, gói trọn phong vị của những miền quê Việt mỗi dịp xuân về.
Thực đơn trên chặng bay từ Hà Nội – TP.HCM được phục vụ lần lượt vào các bữa sáng, trưa, tối hoặc bữa nhẹ, bao gồm các món ăn chuẩn vị miền Bắc như xôi gấc gà nướng, bún thang, chè kho, bánh đúc, nem chạo cuộn, “gà hấp Chi Lan” kèm cơm trắng và rau, bánh chưng chả quế chà bông, salad đu đủ xanh…
Trong khi đó, trên những chuyến bay từ TP.HCM - Hà Nội, suất ăn được phục vụ tuỳ khung giờ biến tấu theo hưong vị của vùng nắng ấm như xôi nếp “Đón xuân sang”, mì Quảng, xôi lá dứa xá xíu, cơm thịt kho “Đông pha”, miến xào thịt gà…
Trong giai đoạn cao điểm Tết Nguyên đán Nhâm Dần, phương châm nỗ lực phục vụ hành khách hết khả năng càng được phát huy đậm nét. Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu đi lại tăng cao dịp này, Bamboo Airways đã tập trung tăng cường tối đa các nguồn lực, đồng thời triển khai nhiều biện pháp nhằm tổ chức khai thác các chuyến bay an toàn ở mức cao nhất, đảm bảo hoạt động vận hành và dịch vụ khách hàng được thông suốt, giúp hành khách có những chuyến đi thuận lợi.
Ngoài các đường nội địa, Bamboo Airways sẵn sàng kế hoạch, nguồn lực để khai thác loạt đường bay quốc tế đến các thị trường khách trọng điểm của Việt Nam, tiến tới mục tiêu mở rộng quy mô mạng bay quốc tế lên 40 đường trong năm 2022. Cụ thể, hãng khai thác các đường bay thường lệ tới Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, … ngay từ tháng 1/2022, triển khai các đường bay thường lệ tới Đức, Úc, Singapore, Vương quốc Anh từ tháng 2/2022; đồng thời gấp rút hoàn thiện công tác chuẩn bị để sẵn sàng mở rộng các đường bay thường lệ đến Lào, Thái, Campuchia, và đặc biệt là Mỹ ngay khi các điều kiện cho phép.
Nhân dịp Bamboo Airways mở mới và tăng tần suất các đường bay quốc tế, chào đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, hãng dành tặng 20 vé bay hạng Thương gia khứ hồi (full thuế phí) chuyến bay thường lệ đầu tiên tới Đức ngày 25/2 cho 20 Hội viên Bamboo Club bay nhiều nhất trong năm 2021.
Bên cạnh việc tăng tần suất khai thác đáp ứng nhu cầu của hành khách, Bamboo Airways cũng không ngừng duy trì tỉ lệ chuyến bay đúng giờ cao nhất toàn ngành hàng không Việt Nam. Bộ quy trình phòng chống Covid-19 được xếp hạng 7/7 sao - mức cao nhất thế giới vẫn đã, đang và sẽ tiếp tục được Bamboo Airways triển khai và thắt chặt. Toàn bộ nhân viên của hãng đã được tiêm vaccine đầy đủ cũng như xét nghiệm thường xuyên, tạo vành đai bảo vệ cho hoạt động thông suốt nhằm đảm bảo an toàn ở mức cao nhất cho hành khách di chuyển trong dịp cao điểm.
Theo công văn mới nhất số 682/BGTVT-VT của Bộ Giao thông Vận tải, hành khách bay trên các chuyến bay nội địa từ ngày 22/1/2022 sẽ bắt buộc phải thực hiện khai báo y tế theo quy định, sử dụng ứng dụng PC-COVID, chịu trách nhiệm tính trung thực của các thông tin khai báo; Hành khách không được tham gia chuyến bay khi có các triệu chứng ho, sốt, khó thở, đau mỏi cơ, đau rát họng, mất vị giác...
Thông tin chi tiết tham khảo tại: https://bit.ly/32O855q
Phương Thảo