Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bản đồ trải nghiệm miền Trung từ A - Z cho khách du lịch

Đến hẹn lại lên, hè này, các tỉnh, thành phố miền Trung lại tiếp tục “thống trị” xu hướng du lịch và không hề có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Bạn đam mê du lịch miền Trung mà chưa biết bắt đầu từ đâu, cùng bỏ túi ngay loạt hoạt động sau cho một chuyến du lịch miền Trung trọn vẹn!

Hè rồi, nạp “vitamin sea” đi chờ chi?

Được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng cảnh sắc hùng vĩ, miền Trung còn có vị trí địa lý đắc địa với khí hậu nhiệt đới lý tưởng. Vậy nên, mỗi khi nhắc đến miền Trung, ta thường nghĩ ngay tới “biển xanh, cát trắng, nắng vàng”. Sự đa dạng, phong phú của các bãi biển - là điểm thú vị nhất định không thể bỏ qua trên hành trình khám phá miền Trung.

Với đường bờ biển dài tới 1.900km, miền Trung chính là “thủ phủ” của những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Mỗi bãi biển miền Trung, đều mang một vẻ đẹp riêng:

Nếu như Biển Mỹ Khê (Đà Nẵng), Sầm Sơn (Thanh Hóa), Cửa Lò (Nghệ An)... đã không còn xa lạ với các hoạt động biển náo nhiệt; thì những bãi biển êm đềm, nên thơ như Lăng Cô (Huế), Tam Thanh (Quảng Nam), cũng là những địa điểm thư giãn lý tưởng cho hội bạn muốn “rời xa chốn náo nhiệt”.

Chính vẻ đẹp độc đáo, riêng biệt của các bãi biển, đã thu hút du khách từ mọi nơi, từ những người yêu thích khung cảnh yên bình - chill biển nhẹ nhàng, cho tới những “tín đồ” của các trải nghiệm vui chơi cực đã.

Những bãi biển miền Trung xinh đẹp dễ dàng chiều lòng khách du lịch
Những bãi biển miền Trung xinh đẹp dễ dàng chiều lòng khách du lịch

“Thiên đường” cho những tâm hồn ẩm thực

Không chỉ nổi tiếng về phong cảnh thiên nhiên, các món ăn miền Trung cũng khiến thực khách phải “đứng hình mất 5s” khi thưởng thức. Mỗi món ăn của từng khu vực, đều gây “thương nhớ” bằng hương vịrất riêng biệt, tạo nên bản đồẩm thực phong phú có “1-0-2”. Bởi vậy, checklist du lịch miền Trung - sao có thể thiếu hoạt động mukbang ăn sập các món ngon địa phương!

Đại diện của ẩm thực Trung Bộ - gọi tên bún bò Huế, mỳ Quảng, cao lầu, cơm hến…, những món ăn không chỉ mang đậm hương vị truyền thống, mà còn ghi dấu văn hóa địa phương, sẵn sàng làm xiêu lòng mọi thực khách.

Đặc biệt, bằng việc lựa chọn các loại đồ uống có khả năng hòa quyện, cân bằng vị giác, người dân nơi đây đã khéo léo nâng tầm hương vị cay nồng đặc trưng của các món ăn. Một trong những bí quyết đó, không thể không kể đến bia Huda - chất bia hảo hạng đã đồng hành hơn 3 thập kỷ tại mỗi bàn ăn hay những buổi tụ họp, gặp gỡ của người dân nơi đây.

Bia Huda nâng tầm các món ăn miền Trung, tạo trải nghiệm bùng nổ vị giác cho thực khách
Bia Huda nâng tầm các món ăn miền Trung, tạo trải nghiệm bùng nổ vị giác cho thực khách

 “Hòa tan” như người bản địa để trải nghiệm mùa hè mới lạ

Cuối cùng, hoạt động không thể thiếu cho một chuyến du lịch miền Trung trọn vẹn đó là “hóa thân” thành người bản địa và hòa mình vào nhịp sống nơi đây. Hãy cùng thử “một ngày làm người dân miền Trung” để trải nghiệm một mùa hè khác biệt với Huda Beach Carnival 2024!

Viết tiếp sự thành công của Huda Beach Carnival 2023, Lễ hội biển năm nay sẽ được tổ chức dọc các bãi biển miền Trung xinh đẹp, sẵn sàng “F5” bầu không khí lễ hội. Tham gia vào Huda Beach Carnival 2024, du khách sẽ được trải nghiệm các hoạt động vui chơi “quên lối về”: Từ hòa mình vào các vũ điệu đường phố sôi động, “nhập hội”các trò chơi đầy màu sắc, “check-in” quầy thức uống mát lạnh trên bờ biển cho đến cháy hết mình trong từng khoảnh khắc của đêm đại nhạc hội.

Lựa chọn Đà Nẵng làm điểm cập bến đầu tiên của chuỗi lễ hội biển Huda Beach Carnival 2024, Huda đã để lại dấu ấn đáng nhớ tại thành phố biển năng động. Sự kiện diễn ra tại Đà Nẵng trong 2 ngày (31/5 và 1/6), gây bùng nổ với nhiều hoạt động mới lạ.

Đặc biệt, sự xuất hiện của Trúc Nhân, Big Daddy, Emily, HIEUTHUHAI, Orange, Chillies Band, MC Hoàng Rapper, DJ Trang Moon, MC J-Kay, cùng những màn trình diễn đỉnh cao- đã khuấy động không khí lễ hội bùng nổ cùng người dân và du khách, đánh dấu cho những trải nghiệm “xoay hè khác lạ” cực đã năm nay.

Các điểm đến tiếp theo của Huda Beach Carnival 2024, sẽ dần được tiết lộ trên Fanpage Facebook chính thức của Huda. Du khách đừng quên đón chờ thông tin và săn vé fanzone tại các sự kiện sắp tới bằng cách nhấn theo dõi fanpage Huda ngay hôm nay!

Huda Beach Carnival 2024 mở màn bùng nổ và rực rỡ tại Đà Nẵng, hứa hẹn cùng người dân tiếp tục “xoay hè khác lạ” tại các điểm đến sắp tới
Huda Beach Carnival 2024 mở màn bùng nổ và rực rỡ tại Đà Nẵng, hứa hẹn cùng người dân tiếp tục “xoay hè khác lạ” tại các điểm đến sắp tới

Huda Beach Carnival không chỉ mang tới cơ hội trải nghiệm văn hóa địa phương, mà còn “chiêu đãi” du khách với nhiều hoạt động khác lạ, sẵn sàng mở ra một mùa hè đầy cảm xúc. Cùng hòa mình vào loạt cuộc vui độc đáo và cháy hết mình cùng Huda!

 Huda là thương hiệu bia trực thuộc Carlsberg Việt Nam - thành viên Tập đoàn Carlsberg - một trong những công ty đa quốc gia (Đan Mạch) đầu tiên tại Việt Nam, là thức uống phổ biến được ưa thích của người dân miềnTrung.Tiếp tục hành trình nâng tầm trải nghiệm và lan tỏa năng lượng hè bùng nổ, Huda mang đến cho người dân miền Trung Lễ hội Biển 2024 với chủ đề “Xoay xoay Huda, xoay hè khác lạ”.

Với sự kết hợp của nhiều hoạt động đa dạng và bùngnổ   trên mạng xã hội, tại các điểm bán và chuỗi sự kiện biển tưng bừng tại các tỉnh miền Trung, Huda mong muốn làm mới mùa hè của người dân miền Trung bằng những trải nghiệm độc đáo, mới lạ, giúp họ tận hưởng mùa hè đầy sôi động và hứngkhởi.

Để không bỏ lỡ thông tin chi tiết vềHuda và chương trình, truy cập Fanpage Huda tại:https://www.facebook.com/HudaBeer/

                                                                                                                                              Minh Tích- Huy Nguyễn

Bài liên quan

Tin mới

Chủ tịch Tập đoàn Vingroup công bố thành lập công ty mua bán và cho thuê xe điện
Chủ tịch Tập đoàn Vingroup công bố thành lập công ty mua bán và cho thuê xe điện

Ngày 1/7/2024, Chủ tịch Tập đoàn Vingroup Phạm Nhật Vượng công bố thành lập Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ FGF - Vì Tương lai Xanh (For Green Future) hoạt động trong lĩnh vực mua bán và cho thuê ô tô điện.

Lực lượng chuyên trách phòng chống tội phạm ma túy nỗ lực vì bình yên của nhân dân
Lực lượng chuyên trách phòng chống tội phạm ma túy nỗ lực vì bình yên của nhân dân

Trong 6 tháng đầu năm 2024, lực lượng chuyên trách phòng chống tội phạm ma túy thuộc Công an nhân dân, Bộ đội biên phòng, Cảnh sát biển, Hải quan đã phát hiện, khám phá thành công hàng nghìn chuyên án, bắt giữ hàng trăm nghìn đối tượng phạm tội về ma túy, thu giữ lượng lớn các loại ma túy, góp phần quan trọng bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự an toàn xã hội

Thị trường bất động sản chờ đón tín hiệu khả quan
Thị trường bất động sản chờ đón tín hiệu khả quan

Luật Đất đai 2024 sẽ chính thức có hiệu lực từ ngày 1/8. Cùng với đó là Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản cũng sẽ được áp dụng. Một trong những điểm quan trọng nhất của Luật Đất đai 2024 là bỏ khung giá đất cũ. Qua đó, những người sở hữu đất được coi là sẽ hưởng lợi. Đây cũng là tin vui cho doanh nghiệp và thị trường bất động sản vì tháo gỡ được những rào cản thủ tục còn nhiều vướng mắc trước đây.

Ngành hải quan sửa đổi, bổ sung kế hoạch chuyển đổi số
Ngành hải quan sửa đổi, bổ sung kế hoạch chuyển đổi số

Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan vừa ký ban hành Quyết định 1550/QĐ-TCHQ về việc sửa đổi, bổ sung Kế hoạch chuyển đổi số ngành hải quan đến năm 2025, định hướng đến năm 2030.

Airpods dự kiến sẽ có camera
Airpods dự kiến sẽ có camera

Theo tin mới từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo, Apple đang đặt mục tiêu bắt đầu sản xuất hàng loạt “AirPods có module camera” mới vào năm 2026. Hồi tháng Hai, Bloomberg cũng đưa tin tương tự, càng củng cố thêm rằng, Apple đang thực sự có động thái như vậy.

Hiệp hội KBIT ra mắt tại Việt Nam: Nhiều cơ hội phát triển cho ngành thẩm mỹ
Hiệp hội KBIT ra mắt tại Việt Nam: Nhiều cơ hội phát triển cho ngành thẩm mỹ

Hiệp hội Công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc (KBIT) đã chính thức ra mắt tại Việt Nam trong khuôn khổ hội nghị khoa học thẩm mỹ The Face Vietnam 2024 được tổ chức bởi Công ty Global Dese Holding với sự đồng hành cùng Công ty Mint Korea.