Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

“Bảo dưỡng miễn phí và chăm sóc - tư vấn bugi xe máy” tại VN

Thông điệp an toàn giao thông, bảo vệ môi trường và khuyến cáo khách hàng thay bugi mỗi định kỳ 8.000 km là chủ đề xuyên suốt tại các sự kiện “Bảo dưỡng miễn phí, chăm sóc, tư vấn Bugi xe máy” tại Việt Nam.

THCL Thông điệp an toàn giao thông, bảo vệ môi trường và khuyến cáo khách hàng thay bugi mỗi định kỳ 8.000 km là chủ đề xuyên suốt tại các sự kiện “Bảo dưỡng miễn phí, chăm sóc, tư vấn Bugi xe máy” tại Việt Nam.

“Bảo dưỡng miễn phí và chăm sóc - tư vấn bugi xe máy” tại VN - Hình 1

Trong năm nay, NGK liên tục tổ chức các sự kiện tiếp cận trực tiếp khách hàng, để giúp các chủ xe máy dần hình thành thói quen thường xuyên kiểm tra và bảo dưỡng xe, cũng như thay đổi thói quen sử dụng bugi quá hạn để tránh hư hỏng, thiệt hại cho động cơ xe máy.

Theo khảo sát, Thành phố Hải Phòng có dân số hơn 2 triệu người, trong đó có hơn 800.000 người sử dụng xe máy, tỷ lệ thay thế bugi định kỳ là mỗi 4 - 5 năm/lần. Thói quen của người sử dụng xe máy tại Việt Nam nói chung và Hải Phòng nói riêng là không quan tâm đến “sức khỏe” của bugi, không thay thế bugi định kỳ, hoặc chỉ thay bugi khi xe không khởi động được hoặc chết máy dọc đường. Điều này không tốt cho sự vận hành hoàn hảo của xe máy.

Để giúp khách hàng hiểu rõ tầm quan trọng về việc thay thế bugi định kỳ, vào ngày 8 - 9/10 vừa qua, bugi NGK Việt Nam đã tổ chức chương trình chăm sóc - tư vấn & bảo dưỡng bugi xe máy tại cửa hàng Tuyết Hải, tại số 1/E240 Đà Nẵng, Phường Vạn Mỹ (Ngô Quyền, Hải Phòng).

Sự kiện lần này nhằm giải đáp những băn khoăn của khách hàng liên quan đến tuổi thọ của bugi, khi nào nên thay thế bugi, cũng như tư vấn cho khách cách chọn bugi phù hợp cho từng loại xe, cách phân biệt những sản phẩm bugi giả mạo để đảm bảo sự vận hành hoàn hảo cho động cơ xe máy.

Bugi là “trái tim” của động cơ, châm mồi cho phản ứng nổ trong buồng đốt, ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả hoạt động của động cơ. Thói quen của người sử dụng xe máy thường chỉ thay bugi khi không còn khả năng châm mồi khiến xe chết máy.

Nhưng theo khuyến cáo từ các chuyên gia NGK Việt Nam, cũng như Honda Việt Nam, khách hàng nên thay thế bugi định kỳ ở mức 8.000 km (tương đương 1 năm sử dụng) hoặc kiểm tra định kỳ mỗi lần thay nhớt để giảm tối đa những vấn đề có thể gặp phải khi vận hành xe máy như tiêu hao nhiều nhiên liệu, khó khởi động, xe chết máy, tăng tốc kém…

NGK là thương hiệu bugi Nhật Bản, có lịch sử 80 năm, là hãng bugi xe máy số một thế giới. Tại Việt Nam, bugi NGK chiếm 70% thị phần, cứ 10 xe máy trên đường thì có đến 7 xe sử dụng bugi NGK. Thương hiệu bugi NGK là sự lựa chọn hàng đầu của các hãng xe máy nổi tiếng như Honda, Yamaha, Suzuki, và Piaggo…

Tại sự kiện, bugi NGK Việt Nam cũng chính thức trao giấy chứng nhận cửa hàng ủy quyền bugi NGK chính hãng tại Hải Phòng cho cửa hàng Tuyết Hải.

Với mong muốn đem những sản phẩm chất lượng, góp phần bảo vệ xe máy của người dân tránh khỏi những thiệt hại không đáng có, đặc biệt trong mùa mưa, cũng như góp phần tham gia vào công tác an toàn giao thông tại Việt Nam, NGK Việt Nam mong muốn người tiêu dùng xe sau sự kiện lần này sẽ luôn thay thế bugi định kỳ 8.000 km. NGK Việt Nam cũng đã chuẩn bị sẵn những phần quà hấp dẫn dành riêng cho các chủ xe máy tại Hải Phòng tham gia sự kiện.

NGK Việt Nam luôn đồng hành cùng người tiêu dùng.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Phát hiện nhiều cơ sở kinh doanh thực phẩm không rõ nguồn gốc
Phát hiện nhiều cơ sở kinh doanh thực phẩm không rõ nguồn gốc

Tin từ Phòng Cảnh sát kinh tế Công an TP. Đà Nẵng, vừa kiểm tra, phát hiện 2 cơ sở kinh doanh có nhiều vi phạm về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Hà Nội trở thành điểm sáng dẫn đầu cả nước trong Chương trình OCOP
Hà Nội trở thành điểm sáng dẫn đầu cả nước trong Chương trình OCOP

Sản phẩm OCOP đã khẳng định vị trí tại thị trường trong nước, bước đầu vươn ra thế giới. Dù chưa có thống kê cụ thể nhưng khá nhiều sản phẩm được đánh giá phân hạng OCOP 4-5 sao của thành phố được người tiêu dùng ưa thích.

Đắk Lắk tăng cường công tác bảo vệ môi trường
Đắk Lắk tăng cường công tác bảo vệ môi trường

UBND tỉnh Đắk Lắk đã ban hành Chỉ thị số 09/CT-UBND về việc tăng cường công tác bảo vệ môi trường.

Hơn 200 gian hàng của 34 tỉnh, thành tham gia Hội chợ Công thương – OCOP Thái Nguyên
Hơn 200 gian hàng của 34 tỉnh, thành tham gia Hội chợ Công thương – OCOP Thái Nguyên

Hội chợ triển lãm “Công Thương - OCOP Thái Nguyên” đã trở thành hoạt động thường niên của tỉnh Thái Nguyên trong những năm qua. Năm 2024, hội chợ có quy mô hơn 200 gian hàng, của 34 tỉnh, thành phố trong cả nước, với hàng ngàn sản phẩm đặc trưng tiêu biểu mang đậm bản sắc văn hóa vùng miền của các địa phương.

Kon Tum quản lý chặt chẽ các dự án chăn nuôi
Kon Tum quản lý chặt chẽ các dự án chăn nuôi

UBND tỉnh Kon Tum đã ban hành Công văn số 1460/UBND-KTTH về việc tăng cường quản lý các dự án chăn nuôi.

Công an TP. Thanh Hóa triển khai đồng bộ các phương án, kế hoạch bảo đảm TTATGT dịp nghỉ lễ
Công an TP. Thanh Hóa triển khai đồng bộ các phương án, kế hoạch bảo đảm TTATGT dịp nghỉ lễ

Để bảo đảm tốt trật tự ATGT phục vụ Nhân dân đi lại thuận lợi, an toàn trong kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5, Công an TP. Thanh Hóa (Thanh Hóa) đã xây dựng và triển khai đồng bộ các phương án, kế hoạch bảo đảm TTATGT trên các tuyến đường, cửa ngõ ra vào thành phố...