Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bengaluru đăng cai hội chợ World Startup Expo lần đầu tiên

Bengaluru sẽ là địa điểm đăng cai hội chợ World Startup lần đầu tiên nhờ sự hỗ trợ của công ty đầu tư mạo hiểm có trụ sở ở Dubai, Cocoon Ventures.

THCL Sự kiện này sẽ điễn ra trong 3 ngày từ 21-23 tháng 11, 2016 với sự góp mặt của những startup lớn nhất, nổi bật nhất, sáng tạo nhất cùng các nhà cung cấp công nghệ, nhà lãnh đạo tư duy, nhà đầu tư và những người có tầm ảnh hưởng.

Bengaluru đăng cai hội chợ World Startup Expo lần đầu tiên - Hình 1

Vì sao hội trợ chín muồi cho doanh nhân?

Hội chợ tạo ra cơ hội cho các doanh nhân hay khởi nghiệp được tiếp cận với các nhà đầu tư, HNWIs, các quỹ trên thế giới.

Điều gỉ sẽ xẩy ra trong 3 ngày diễn ra hội chợ?

Triễn lãm WSE: bao gồm 300 triển lãm startup, công ty công nghệ, cơ sở giáo dục, vườm ươm công nghệ, máy gia tốc, hiệp hội nghành công nghiệp, khu thương mại tự do và ngân hàng. Triễn lãm chào đón trên 5000 khách tham quan.

World Tech Hackathon: thách thức mã hóa trong vòng 36 tiếng với sự tham gia của trên 1500 sinh viên và các doanh nghiệp.

Hội Nghị WSE: hội nghị trong 2 ngày được chủ trì bởi những người có uy tín, cố vấn, các nhà đầu tư cao cấp, đầu tư mạo hiểm, các nhà hoạch định chính sách và các doanh nghiệp thành công.

Giải Thưởng WSE : lễ trao giải thưởng giành cho những Startup mang tính sáng tạo và đột phá.

Những người khởi xướng và các nhà tổ chức nói gì về hội chợ?

Hội chợ được tổ chức với mục đích mang đến những startup mang tính đột phá và sáng tạo với những cuộc đối thoại với những cơ quan chính quyền cấp cao. Bên cạnh đó, sự kiện này cũng sẽ xây dựng nên các công ty công nghệ, ngân hàng ,VCs, HNWIs và vườn ươm công nghệ.

Nhà đồng sáng lập kiêm giám đôc điều hành của COCOON Ventures, Nebu K. Abraham chia sẻ: công ty đặt ra mục tiêu trở thành bệ phóng kinh doanh lý tưởng cho các doanh nghiệp bằng cách trao quyền kinh doanh năng động, ấp ủ và nuôi dưỡng các mỗi quan hệ kinh doanh lâu dài, và đóng góp vào sự tiến bộ của nền kinh tế.

Mahammed Saleem giám đốc điều hành Terrescon cho biết: WSE ra đời nhằm thúc đẩy việc làm tại Ấn Độ thay vì tìm kiếm việc như trước với việc cung cấp việc làm. Họ nỗ lực giúp đỡ để tạo ra một hệ thống khởi nghiệp mạnh mẽ ở đất nước này như đã được dự kiến bởi chính phủ, họ rất tự hào khi nhận được sự giúp đỡ từ 10.000 startup Nasscom có cùng chung một tầm nhìn cho quốc gia này.

Sự kiện được tổ chức ở BIEC, Bengaluru từ 21-23 tháng 11. Để có có hội tham gia miễn phí sự kiện này, hãy tham khảo wesite: www.worldstartupexpo.com, bạn có thể đăng kí và kiếm một tấm vé tham dự.

Giang Trần - An Du

Bài liên quan

Tin mới

Báo chí Argentina đã đưa tin đậm nét về Chiến thắng 30/4
Báo chí Argentina đã đưa tin đậm nét về Chiến thắng 30/4

Báo chí Argentina đã đưa tin đậm nét về Chiến thắng 30/4, Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) của dân tộc Việt Nam.

Tạm giam ông Lê Tiến Phương, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận
Tạm giam ông Lê Tiến Phương, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an vừa thực hiện lệnh bắt tạm giam, lệnh khám xét đối với ông Lê Tiến Phương, nguyên Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận (nhiệm kỳ 2011 - 2016).

Truy xuất sản phẩm, hàng hóa từ sản xuất, lưu thông đến người tiêu dùng sẽ hạn chế hàng giả, hàng nhái
Truy xuất sản phẩm, hàng hóa từ sản xuất, lưu thông đến người tiêu dùng sẽ hạn chế hàng giả, hàng nhái

Tình trạng hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, cạnh tranh không lành mạnh làm ảnh hưởng đến quyền lợi người tiêu dùng và thương hiệu của các doanh nghiệp. Truy xuất nguồn gốc hàng hóa, sản phẩm đóng vai trò hết sức quan trọng đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp nhưng...

Triệt xóa hai đường dây buôn bán 1,4 tấn pháo nổ trước lễ 30/4
Triệt xóa hai đường dây buôn bán 1,4 tấn pháo nổ trước lễ 30/4

Ngày 26/4, thông tin từ Công an TP. HCM, Công an quận Phú Nhuận và Công an huyện Củ Chi vừa triệt phá 2 đường dây vận chuyển, mua bán hàng cấm là pháo nổ các loại với tổng trọng lượng gần 1,4 tấn.

Phân luồng giao thông ở Hà Nội dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Phân luồng giao thông ở Hà Nội dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Sở Giao thông vận tải (GTVT) TP. Hà Nội vừa thông báo về phương án phân luồng, tổ chức hướng dẫn giao thông, phục vụ người dân ra vào thành phố dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Quyết định lịch sử
70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Quyết định lịch sử

Quyết định chấp nhận giao chiến với thực dân Pháp tại lòng chảo Điện Biên là một bước ngoặt lớn trong 9 năm trường kỳ kháng chiến của quân ta.