Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bệnh viện Phổi tỉnh Phú Thọ: Khám, tư vấn sức khỏe cho các Thương binh nặng trên địa bàn Thị xã

Hướng tới 74 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2021), mới đây, Bệnh viện Phổi tỉnh Phú Thọ đã tổ chức khám, tư vấn sức khỏe và tặng quà các đồng chí thương binh trong Tổ Thương binh nặng trên địa bàn Thị xã Phú Thọ.

Các bác sỹ Bệnh viện Phổi Phú Thọ đã trực tiếp khám, siêu âm... cho các đồng chí thương binh trong Tổ Thương binh nặng trên địa bàn
Các bác sỹ Bệnh viện Phổi Phú Thọ đã trực tiếp khám, siêu âm... cho các đồng chí thương binh trong Tổ Thương binh nặng trên địa bàn.

Bên cạnh việc ân cần thăm hỏi sức khỏe, điều kiện sống của các đồng chí thương binh, đội ngũ y, bác sỹ Bệnh viện Phổi Phú Thọ đã trực tiếp khám, chỉ định xét nghiệm sinh hóa máu, xét nghiệm sàng lọc các bệnh về lao, phổi, đái tháo đường, siêu âm, đo điện tim đồ, chụp X-Quang…và tư vấn, hướng dẫn cách chăm sóc sức khỏe trong điều kiện thời tiết, dịch bệnh phức tạp hiện nay. Toàn bộ quá trình khám, tư vấn được cập nhật vào hồ sơ quản lý sức khỏe của từng cá nhân để tiếp tục được theo dõi, tư vấn và điều trị sau này.

Bác sỹ chuyên khoa II Lê Anh Hải – Giám đốc Bệnh viện Phổi tỉnh Phú Thọ đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, điều kiện sống của các đồng chí thương binh
Bác sỹ chuyên khoa II Lê Anh Hải – Giám đốc Bệnh viện Phổi tỉnh Phú Thọ đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, điều kiện sống của các đồng chí thương binh.

Bác sỹ chuyên khoa II  Lê Anh Hải – Giám đốc Bệnh viện Phổi tỉnh Phú Thọ chia sẻ: Đây là một trong các hoạt động thường niên của các của đơn vị và đội ngũ y, bác sỹ nhằm tri ân những người có công với Tổ quốc, thể hiện tình cảm uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa. Mặc dù giá trị về vật chất trong đợt khám chữa bệnh này là không lớn, nhưng đây là một việc làm thiết thực và có ý nghĩa, một  món quà tinh thần lớn chứa đựng nhiều tình cảm sâu sắc của các cán bộ, viên chức Bệnh viện Phổi tỉnh Phú Thọ với các thương binh, gia đình chính sách trên địa bàn thị xã Phú Thọ. Qua đó tuyên truyền, giáo dục truyền thống yêu nước, lòng tự hào, tự tôn Dân tộc cho cán bộ, nhân viên, nhất là cán bộ trẻ trong đơn vị. Từ đó, phấn đấu thực hiện hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xây dựng Bệnh viện vững mạnh toàn diện.

Phạm Đăng

Tin mới

Giá lúa gạo hôm nay 15/5: Duy trì ổn định
Giá lúa gạo hôm nay 15/5: Duy trì ổn định

Ghi nhận giá lúa gạo hôm (15/5) duy trì ổn định so với hôm qua. Hiện nhu cầu mua lúa Hè Thu chưa nhiều, chủ yếu là lúa đã trổ.

Công an Bắc Giang ứng dụng công nghệ đảm bảo đảm an ninh trật tự
Công an Bắc Giang ứng dụng công nghệ đảm bảo đảm an ninh trật tự

Trong thời gian qua, lực lượng Công an tỉnh Bắc Giang đã ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số trong công việc hằng ngày, góp phần nâng cao hiệu quả trong công tác bảo đảm an ninh trật tự (ANTT), phục vụ nhân dân.

Viên chức có mã số chức danh nghề thế nào được phụ cấp ưu đãi?
Viên chức có mã số chức danh nghề thế nào được phụ cấp ưu đãi?

Bà Lưu Trinh (TP. HCM) đang giữ mã ngạch V05.02.07 tại Trung tâm kiểm soát bệnh tật, đã được cấp chứng chỉ hành nghề chuyên môn xét nghiệm và đứng tên giấy phép phòng xét nghiệm của cơ quan.

Nam Định đề xuất mức hỗ trợ hàng tháng đối với lực lượng bảo vệ an ninh, trật tự cơ sở
Nam Định đề xuất mức hỗ trợ hàng tháng đối với lực lượng bảo vệ an ninh, trật tự cơ sở

Tỉnh Nam Định đang tổ chức lấy ý kiến tổ chức, cá nhân liên quan tới tiêu chí thành lập, chính sách hỗ trợ đối với lực lượng bảo vệ an ninh, trật tự cơ sở.

Lần đầu tiên phát hiện được loài chim Quắm đen tại tỉnh Thừa Thiên Huế
Lần đầu tiên phát hiện được loài chim Quắm đen tại tỉnh Thừa Thiên Huế

Ngày 15/5, Tiến sĩ Hồ Thắng, Giám đốc Sở Khoa học& Công nghệ tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, qua điều tra thực địa, đoàn khảo sát tại Đầm phá Tam Giang- Cầu Hai đã phát hiện có loại Quắm đen sinh sống. Đây là lần đầu tiên ghi nhận được loài Quắm đen tại Miền Trung Việt Nam

Nhiều dự án đầu tư công ở Nghệ An chậm giải ngân
Nhiều dự án đầu tư công ở Nghệ An chậm giải ngân

Nguồn tin từ Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Nghệ An, tính đến ngày 30/4/2024, trên địa bàn tỉnh vẫn còn 13 cơ quan, đơn vị chưa thực hiện giải ngân vốn đầu tư công. Cụ thể, có 72 dự án nguồn đầu tư công tập trung và 356 dự án nguồn chương trình mục tiêu quốc gia chưa giải ngân.