Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội thông tin chính thức việc bảo vệ đánh người

Liên quan đến vụ việc bảo vệ Bệnh viện Phụ sản Hà Nội xô xát với người nhà bệnh nhân, sáng 2/11, ông Nguyễn Duy Ánh - Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Hà Nội đã có buổi thông tin với báo chí về sự việc trên.

Tại buổi họp báo, ông Nguyễn Duy Ánh – Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cho biết, sự việc trên xảy ra vào khoảng 23h ngày 31/10 khi xe ô tô mang BKS 30E – 74XX do anh Nguyễn Khắc Phượng cầm lái chở người bệnh đến khám bệnh tại bệnh viện. Tuy nhiên, sau khi đưa người nhà vào bệnh viện, lái xe ô tô này đỗ xe trước khu vực phòng cấp cứu, thấy chiếc xe lâu không đi nên bảo vệ đến hỏi.

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội thông tin chính thức việc bảo vệ đánh người - Hình 1

Ông Nguyễn Duy Ánh, Giám đốc bệnh viện Phụ sản Hà Nội thông tin với các cơ quan báo chí về việc xô xát giữa bảo vệ và người nhà bệnh nhân

Khi đó, tài xế xe ô tô có nói là chưa lấy vé rồi đưa 200.000 đồng để trả tiền cho bảo vệ và giải thích lý do đỗ xe là để chờ người nhà, nếu người nhà kiểm tra không có vấn đề gì thì về luôn. Tiếp đó, nhân viên bảo vệ xin số điện thoại của lái xe để nếu có xe cấp cứu đến thì sẽ gọi đánh xe đi chỗ khác.

Tuy nhiên, khi bảo vệ vừa nói xong thì lái xe này có thái độ không hợp tác bằng việc chởi bới, nhục mạ và liên tiếp đạp vào mặt và người của nhân viên bảo vệ bệnh viện khiến anh này ngã nháo nhào xuống đất. Sau đó, giữa 2 bên xảy ra cãi vã, xô xát với nhau.

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội thông tin chính thức việc bảo vệ đánh người - Hình 2

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội thông tin chính thức việc bảo vệ đánh người - Hình 3

Văn bản báo cáo của bệnh viện Phụ sản Hà Nội về việc xô xát giữa người nhà người bệnh và nhân viên bảo vệ của bệnh viện

Theo ông Ánh, nhiệm vụ của bảo vệ là là giữ gìn an ninh, trật tự trong bệnh viện. Tuy nhiên, khi xảy ra xô xát thì cần phải thông báo với cơ quan công an, không nên đánh lại người nhà bệnh nhân. Bệnh viện không đồng tình với hành động của bảo vệ và sẽ xử lý bảo vệ theo quy định.

Liên quan đến vụ việc trên, Công an phường Ngọc Khánh (quận Ba Đình, Hà Nội) đã xác nhận trên địa bàn có xảy ra vụ việc trên. Nhận được thông báo công an phường Ngọc Khánh đã cử lực lượng xuống xác minh, điều tra và đưa nạn nhân vào viện kiểm tra và chữa trị kịp thời.

Ngọc Linh

Tin mới

Ngày đầu nghỉ lễ, du khách đến Tam Đảo tăng cao đột biến
Ngày đầu nghỉ lễ, du khách đến Tam Đảo tăng cao đột biến

Ngay từ những ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 đã có nhiều du khách tới Tam Đảo (Vĩnh Phúc) tham quan, nghỉ dưỡng. Đặc biệt, các khu quảng trường, đường dạo, nhà thờ đá, khu cầu mây… thu hút nhiều bạn trẻ tới check-in, ngắm cảnh.

Tuần qua, VSDC hủy nhiều mã chứng khoán do đáo hạn
Tuần qua, VSDC hủy nhiều mã chứng khoán do đáo hạn

Tổng công ty Lưu ký và Bù trừ chứng khoán Việt Nam (VSDC) vừa có thông báo đến các nhà đầu tư về việc hủy nhiều mã giao dịch chứng khoán của các công ty do đáo hạn.

Đẩy mạnh công tác đối ngoại, góp phần nâng cao vị thế, uy tín Việt Nam
Đẩy mạnh công tác đối ngoại, góp phần nâng cao vị thế, uy tín Việt Nam

Trong bối cảnh thế giới có nhiều biến động, công tác đối ngoại đã góp phần tạo dựng cục diện đối ngoại thành công ấn tượng, góp phần quan trọng vào việc đất nước ta chưa bao giờ có được tiềm lực, vị thế, uy tín quốc tế như ngày nay.

Nhiều hoạt động ý nghĩa trong Chương trình “Cảnh sát Biển đồng hành với ngư dân”
Nhiều hoạt động ý nghĩa trong Chương trình “Cảnh sát Biển đồng hành với ngư dân”

Nhằm góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của Nhân dân đối với nhiệm vụ quản lý, bảo vệ chủ quyền biển, đảo và tăng cường các hoạt động đoàn kết, gắn bó quân dân, từ ngày 26 - 27/4, Bộ Tư lệnh (BTL) Vùng Cảnh sát biển 4 đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa trong Chương trình “Cảnh sát biển đồng hành với ngư dân” tại huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang.

Khó có thể xác định và xử lý hành vi đầu cơ, thổi giá chung cư
Khó có thể xác định và xử lý hành vi đầu cơ, thổi giá chung cư

Theo đại diện Bộ Xây dựng, gần đây có những dự án chung cư đã đi vào sử dụng từ 5-10 năm, thậm chí nhà tập thể cao tầng cũ cũng được đẩy giá khá cao. Chính vì vậy, xử lý các hành vi thổi giá, làm giá, đầu cơ. Tuy nhiên, chuyên gia cho rằng, khó xác định hành vi thổi giá nên thay vì cố làm điều bất khả thi này, nên tăng nguồn cung và dùng thuế để chặn đầu cơ nhà ở.

Hải Phòng tạm giữ 6 container hàng hóa kim loại nhập lậu, trị giá hơn 30 tỷ đồng
Hải Phòng tạm giữ 6 container hàng hóa kim loại nhập lậu, trị giá hơn 30 tỷ đồng

Lực lượng chức năng TP. Hải Phòng vừa kiểm tra, tạm giữ 6 container hàng hóa kim loại nhập lậu, trị giá hơn 30 tỷ đồng.