Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bí kíp uống rượu bia xem World cup không lo rối loạn tiêu hóa

Những trận cầu đỉnh cao tại World cup luôn khiến cánh mày râu yêu môn thể thao vua sẵn sàng “zô cùng bóng đá, thức cùng bóng đá” mà chẳng màng đến bản thân. Vì vậy chắc chắn không thể tránh khỏi những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, đặc biệt là nguy cơ mắc các bệnh đường ruột như rối loạn tiêu hóa, viêm đại tràng, hội chứng ruột kích thích…

Nỗi lo mang tên bia rượu

Bốn năm 1 lần, World cup luôn làm náo nức người hâm mộ với những trận cầu nảy lửa đến từ 32 quốc gia trên toàn thế giới. Và việc thức khuya, uống rượu bia bỗng trở thành một phần không thể thiếu của cánh mày râu trong mùa World cup.

Bàn về vấn đề này, các nhà khoa học cho hay bia rượu và ngủ muộn là thủ phạm hàng đầu làm suy giảm hệ miễn dịch, tăng nguy cơ mắc tới 200 bệnh. Đặc biệt, theo báo cáo của Tổ Chức Y Tế Thế Giới (WHO) năm 2014 cho rằng việc uống bia rượu có thể làm tăng nguy cơ trầm cảm, lo lắng, xơ gan, viêm tụy, tim mạch, ung thư miệng, mũi, thanh quản, thực quản, đại tràng, gan và vú.

Bí kíp uống rượu bia xem World cup không lo rối loạn tiêu hóa - Hình 1

Rối loạn tiêu hóa do uống rượu bia khiến người bệnh khó “cuồng nhiệt” cùng World cup

Với thời gian biểu bị xáo trộn, nhịp sinh học cơ thể thay đổi cộng với chế độ ăn uống ít được quan tâm đúng mức. Nhiều người còn tổ chức nhậu nhẹt, uống cà phê, đặc biệt hút thuốc lá  để tỉnh táo và có cảm giác phấn khích, cuồng nhiệt hơn khi xem bóng đá. Chính những điều này làm chết một lượng lớn lợi khuẩn trong đường ruột các fan bóng đá  rất dễ bị rối loạn tiêu hóa, đặc biệt những người bị viêm đại tràng và viêm đại tràng co thắt rất dễ tái phát, nên các triệu chứng rối loạn tiêu hóa sẽ liên tục tái phát: đau bụng, đi ngoài, phân sống, lỏng, nát, táo, sôi bụng, đầy hơi, ăn không tiêu… sẽ hành hạ khiến họ khó lòng yên ổn xem bóng đá.

‘Thả ga’ xem bóng đá không lo rối loạn tiêu hóa

Vẫn biết việc thức khuya, uống rượu bia là một phần không thể thiếu trong mùa World cup nhưng để những người bị rối loạn tiêu hóa, viêm đại tràng không bị hành hạ, ngoài việc người bệnh cần chú ý hơn đến việc sắp xếp ngủ sớm để lấy lại sức và không vì mải “zô” vui chiến thắng mà quên mất việc bảo vệ sức khỏe.

Đặc biệt, bụng dạ yên ổn để xem các các trận cầu nảy lửa, người bệnh cần  bổ sung một lượng lớn lợi khuẩn sống, đặc biệt là lợi khuẩn Bifidobacterium (gọi tắt là Bifido) - là loại lợi khuẩn chính yếu, quan trọng nhất của đường ruột, chiếm hơn 90% tổng số lợi khuẩn đường ruột và cư trú chủ yếu trong đại tràng, vào thẳng ruột non và đại tràng để cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, cung cấp đầy đủ 3000 enzym tiêu hóa thức ăn giúp giảm các triệu chứng: đau bụng, đi ngoài, phân sống, lỏng, nát, táo, sôi bụng, đầy hơi, ăn không tiêu...

Bí kíp uống rượu bia xem World cup không lo rối loạn tiêu hóa - Hình 2

Lợi khuẩn Bifido giúp người rối loạn tiêu hóa yên tâm xem World cup

Bởi người bệnh thường xuyên thức đêm, uống rượu bia, sử dụng các chất kích thích trong lúc xem World cup sẽ làm chết một lượng lớn lợi khuẩn Bifido trong ruột non và đại tràng. Khi số lượng lớn lợi khuẩn Bifdo bị sụt giảm sẽ không tiết đủ enzym để tiêu hóa thức ăn nên người bệnh sẽ thường xuyên bị rối loạn phân như phân sống, táo, lỏng, hay bị đau bụng, trướng bụng, đầy hơi, ăn không tiêu, không hấp thụ đủ dinh dưỡng vào cơ thể nên nếu bị lâu ngày thường bị suy dinh dưỡng, cơ thể mệt mỏi. Thiếu hụt lợi khuẩn Bifido, không chỉ hệ tiêu hóa bị ảnh hưởng mà hệ miễn dịch cũng bị suy giảm nên sức khỏe tổng thể rất kém.

Tuy nhiên lợi khuẩn Bifido lại dễ bị tiêu diệt bởi axit dạ dày nên bị tiêu diệt hoàn toàn khi đi qua đây.

Để khắc phục điều này, các nhà khoa học Nhật Bản đã sáng chế ra công nghệ đột phá, bao bọc, giúp giúp đưa được lợi khuẩn Bifido sống đi qua được môi trường khắc nghiệt của dạ dày xuống đến ruột non và đại tràng an toàn. Như vậy chỉ cần bổ sung lợi khuẩn Bifido từ các loại men vi sinh sử dụng công nghệ cao của Nhật Bản sẽ giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, giải quyết các triệu chứng như đau bụng, đi ngoài,... bụng dạ sẽ êm ru nhẹ nhõm, tinh thần thoải mái, giúp người bệnh vô tư “thả ga” cùng World cup.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - Men vi sinh Bifina Nhật Bản dành cho người bị rối loạn tiêu hóa, viêm đại tràng, tăng cường chức năng tiêu hóa.

Men vi sinh Bifina được sản xuất bởi hãng dược phẩm lâu đời, nổi tiếng, 125 năm tuổi của Nhật Bản – Morishita Jintan.

Bí kíp uống rượu bia xem World cup không lo rối loạn tiêu hóa - Hình 3

Men vi sinh Bifina sử dụng công nghệ đột phá SMC (Seamless Micro Capsule) giúp bảo vệ lợi khuẩn sống trong viên nang thế hệ mới, hình cầu liền mạch không vết nối, có 2 lớp màng bọc kép kháng axit dạ dày giúp đưa lợi khuẩn sống đi qua môi trường khắc nghiệt axitdạ dày vào tận ruột non và đại tràng với với tỷ lệ sống rất cao trên 90%.

Men vi sinh Bifina có công thức vượt trội 3 trong 1: gồm có 2 lợi khuẩn chính yếu của đường ruột: Bifidobacterium (2,5 tỷ), Lactobacillus (1 tỷ) và chất xơ hòa tan Oligosaccharide là thức ăn cho lợi khuẩn.

Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 024. 73 04 69 69 - 0936. 404. 366 - 0912. 224. 836

Website: http://bifina.vn/

SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB - SĐK: 01230/2016/XNQC-ATTP.

Thời gian phát huy hiệu quả tùy thuộc vào tình trạng bệnh mỗi người.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm hiện có bán tại tất cả các nhà thuốc lớn trên toàn quốc.

 PV

Bài liên quan

Tin mới

Khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận Dương Kinh
Khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận Dương Kinh

Ngày 28/3, tại Trung tâm Hành chính quận Dương Kinh, UBND quận Dương Kinh (TP. Hải Phòng) tổ chức khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận. Tham dự chương trình có các đồng chí: Đào Văn Ninh, Bí thư Quận uỷ; Nguyễn Minh Phương, Phó Bí thư Quận uỷ, Chủ tịch UBND quận; Vũ Bình Dương, Phó Bí thư Thường trực Quận uỷ, Chủ tịch HĐND quận; cùng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ quận và các phường trên địa bàn.

Triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW và Nghị quyết số 847-NQ/QUTW bằng nhiều nội dung, giải pháp sáng tạo
Triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW và Nghị quyết số 847-NQ/QUTW bằng nhiều nội dung, giải pháp sáng tạo

Ngày 28/3, Đảng ủy Bộ đội Biên phòng TP. Hải P tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị khóa XIII về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; 2 năm thực hiện Nghị quyết số 847-NQ/QUTW của Quân ủy Trung ương về phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, kiên quyết chống chủ nghĩa cá nhân trong tình hình mới (2021-2023).

UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh 2024 sẵn sàng cho ngày khai mạc
UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh 2024 sẵn sàng cho ngày khai mạc

Ngày 28/3, tại Trung tâm Báo chí Tocepo Đầm Thị Nại, đường Đống Đa, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra buổi họp báo công bố Giải đua vô địch thế giới thuyền máy nhà nghề (UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh). Đây là Giải đua vô địch thế giới thuyền máy nhà nghề lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam.

Bộ Công Thương ban hành Công điện thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với kinh doanh xăng dầu
Bộ Công Thương ban hành Công điện thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với kinh doanh xăng dầu

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2
Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2

Ngày 28/3, tại thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn, Công ty Cổ phần Đầu tư NNP - Chủ đầu tư Dự án Nhà ở xã hội số 2 thành phố Lạng Sơn tổ chức lễ khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2.

BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng
BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng

Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bảo Lộc (BIDV Bảo Lộc) vừa tổ chức gặp gỡ và trao hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) cho thân nhân khách hàng không may gặp rủi ro tại huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.