Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bí quyết cải thiện nám da bằng viên uống Nội Tiết Tố Nữ Á Âu

Nám da là vấn đề được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sự tự tin của phái đẹp. Nhiều chị em đã cải thiện nám da bằng viên uống thảo dược Nội Tiết Tố Nữ Á Âu.

Nguyên nhân dẫn đến nám da

Sạm nám da là một vấn đề phổ biến trong thế giới làm đẹp, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này. Cụ thể như sau:

Tác động của tia UV

Tia tử ngoại (UV) từ ánh sáng mặt trời có thể gây ra tổn thương lớn cho da. Khi da tiếp xúc với tia UV quá mức, nó kích thích sự sản xuất melanin, chất gây ra màu sắc cho da. Điều này dẫn đến việc hình thành các vết sạm nám và tăng nguy cơ ung thư da.

Biến động hormone

Sự suy giảm hormone estrogen trong cơ thể, đặc biệt là trong giai đoạn mang thai, sau sinh hoặc thay đổi nhanh chóng ở độ tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh làm xuất hiện các vết sạm nám da. Đây cũng được xem là nguyên nhân chính dẫn đến sạm da.

Nám sạm da xuất hiện chủ yếu là do suy giảm hormone estrogen
Nám sạm da xuất hiện chủ yếu là do suy giảm hormone estrogen

Viêm nhiễm da

Các tình trạng viêm nhiễm da, chẳng hạn như mụn và bệnh chàm, có thể tạo điều kiện thuận lợi cho sự hình thành sạm nám. Khi gặp vấn đề này, da có thể tự phát tán melanin để bảo vệ bản thân khỏi tác động của vi khuẩn và viêm nhiễm.

Lão hóa da

Lão hóa da là một yếu tố khó tránh khiến da mất đi sự đàn hồi và sức sống. Khi tuổi tác tăng lên, quá trình tái tạo tế bào giảm sút, và việc đối mặt với sạm nám trở nên phức tạp hơn.

Sử dụng sản phẩm chăm sóc da không đúng cách:

Việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc da không phù hợp với loại da của mình cũng có thể góp phần gây ra sạm nám. Chất phụ gia hay hóa chất không phù hợp có thể kích thích da, làm tăng cảm giác kích ứng và thậm chí gây tổn thương cấu trúc da.

Hiểu rõ về nguyên nhân da bị sạm nám là bước quan trọng để đối phó tình trạng này một cách hiệu quả. Bằng cách nhận biết và ngăn chặn những yếu tố gây hại, chúng ta có thể bảo vệ làn da khỏi sự hình thành sạm nám, giúp da trở nên trắng sáng và khỏe mạnh hơn.

Chăm sóc da sai cách cũng là nguyên nhân gây sạm da
Chăm sóc da sai cách cũng là nguyên nhân gây sạm da

Cải thiện tình trạng da sạm nám tại nhà

Da sạm nám không chỉ ảnh hưởng đến vẻ ngoại hình mà còn tác động đến tự tin của chị em phụ nữ. May mắn là có nhiều biện pháp tự nhiên và hiệu quả mà chị em có thể áp dụng tại nhà để cải thiện tình trạng này.

Bảo vệ da khỏi tác động của tia UV

Sự tác động của tia UV là một trong những nguyên nhân chính gây sạm nám. Do đó, chị em cần sử dụng kem chống nắng hàng ngày để bảo vệ da khỏi tác động của ánh sáng mặt trời, điều này giúp giảm nguy cơ sạm nám và giữ cho làn da trắng sáng.

Chăm sóc da đúng cách

Việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc da chứa thành phần dưỡng ẩm, vitamin C, và axit hyaluronic acid giúp tái tạo da, làm giảm sạm nám. Một chế độ chăm sóc da đúng cách bao gồm cả việc tẩy tế bào chết đều đặn giúp tăng cường quá trình tái tạo tế bào.

Áp dụng đắp mặt nạ tự nhiên

Mặt nạ từ nguyên liệu tự nhiên như mật ong, nha đam, và cam thường được biết đến với khả năng làm sáng da và giảm sạm nám. Chị em có thể áp dụng đắp mặt nạ này đều đặn sẽ cung cấp dưỡng chất cần thiết, đồng thời kích thích quá trình tái tạo tế bào da.

Uống nước đầy đủ

Việc cung cấp đủ nước cho cơ thể là điều quan trọng để da duy trì độ ẩm và khả năng tái tạo. Uống nước đầy đủ hàng ngày (2-3 lít) cũng giúp chị em làm mờ các vết sạm nám và giữ cho da luôn mềm mại, tươi trẻ.

Chế độ ăn uống cân đối

Bổ sung các thực phẩm giàu vitamin và khoáng chất như cà chua, các loại rau xanh cũng đóng vai trò quan trọng trong việc giảm sạm nám và duy trì sức khỏe cho da.

Ăn uống khoa học giúp chị em có làn da sáng mịn hơn
Ăn uống khoa học giúp chị em có làn da sáng mịn hơn

Cải thiện nám da bằng viên uống Nội Tiết Tố Nữ Á Âu

Cải thiện da sạm nám tại nhà đòi hỏi sự kiên nhẫn và nhất quán trong việc thực hiện các biện pháp chăm sóc da hàng ngày. Hiện nay, nhiều chị em bận rộn với công việc không có thời gian thực hiện kiên trì đều đặn nên các nhà khoa học đã bào chế thành dạng viên uống tiện dùng. Tiêu biểu trong số đó là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nội Tiết Tố Nữ Á Âu.

Viên uống Nội Tiết Tố Nữ Á Âu là sự lựa chọn số 1 cho chị em nào đang gặp tình trạng da bị sạm nám bởi chứa các thành phần và công dụng cụ thể như sau:

- Ngọc trai là một trong những loại thuốc y học cổ truyền Trung Quốc được sử dụng để điều trị các vấn đề liên quan đến da do chứa nhiều protein và hàm lượng khoáng chất. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, chiết xuất protein có trong bột ngọc trai là một chất chống oxy hóa mạnh, tăng cường chức năng buồng trứng và kéo dài tuổi thọ. Do đó, bột ngọc trai có thể được khuyên dùng để điều trị các vấn đề về da (da khô, sạm nám, tàn nhang) và chống lão hóa da.

Bột ngọc trai giúp cải thiện tình trạng da bị sạm nám

- Đương quy chứa nhiều tinh dầu, acid ferulic là chất chống oxy hóa tự nhiên giúp ngăn ngừa lão hóa da và hình thành nám da. Theo một nghiên cứu cho hay, dịch chiết đương quy giúp bổ sung estrogen cho cơ thể, do đó làm giảm các triệu chứng do rối loạn hormone này gây ra, bao gồm cả nám da.

- Bạch thược chứa các thành phần như tinh bột, phytoestrogen, glucose,... Theo nhiều nghiên cứu, các thành phần này có tác dụng hỗ trợ cải thiện các bệnh phụ nữ như vô kinh, thiếu hụt estrogen, sạm da, nám da.

- Trinh nữ Châu Âu là thảo dược có nguồn gốc ở vùng Địa Trung Hải và Trung Á. Trinh nữ Châu Âu cũng là thảo dược nổi tiếng với tác dụng cân bằng nội tiết tố, hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang,...

Do đó, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nội Tiết Tố Nữ Á Âu giúp nội tiết nữ khỏe, chậm tiền mãn kinh - Là sản phẩm đầu tiên trên thị trường chứa thành phần chính là bột ngọc trai kết hợp với các thảo dược như đương quy, bạch thược, trinh nữ Châu Âu,... Sản phẩm giúp kích thích cơ thể tự sản sinh nội tiết tố từ bên trong bằng cách tăng cường chức năng buồng trứng, chống oxy hóa. Từ đó cho hiệu quả điều hòa nội tiết tố một cách bền vững, không gây tác dụng phụ giúp cải thiện các biểu hiện do thiếu hụt, suy giảm nội tiết tố nữ như: Da khô, sạm da, nám da, cơn bốc hỏa, mất ngủ, mệt mỏi, suy giảm sinh lý.

Nội Tiết Tố Nữ Á Âu là giải pháp giúp chị em cải thiện tình trạng sạm da, nám da
Nội Tiết Tố Nữ Á Âu là giải pháp giúp chị em cải thiện tình trạng sạm da, nám da

Để cải thiện sớm tình trạng da bị sạm nám hiệu quả, an toàn, chị em cần có chế độ ăn uống, tập luyện, ngủ nghỉ khoa học. Đồng thời kết hợp uống thêm sản phẩm thảo dược Nội Tiết Tố Nữ Á Âu ngày 4-6 viên/2 lần mỗi ngày nhé!

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc!

Lan Anh

Tin mới

Lợi nhuận hợp nhất 4 tháng của Viglacera đạt 31% kế hoạch năm
Lợi nhuận hợp nhất 4 tháng của Viglacera đạt 31% kế hoạch năm

Trong tháng 4, lợi nhuận hợp nhất của Tổng công ty Viglacera đạt 29,2 tỷ đồng. Cộng lũy kế 4 tháng đầu năm ước lãi đạt 31% kế hoạch năm, tăng khoảng 143,5 tỷ đồng so với cùng kỳ năm 2023.

Quảng Ninh: Xây dựng bệnh viện không giấy tờ
Quảng Ninh: Xây dựng bệnh viện không giấy tờ

Để tạo thuận lợi nhất cho người dân cũng như đẩy mạnh ứng dụng công nghệ trong ngành Y tế, từ nhiều năm nay, các đơn vị y tế trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh luôn nỗ lực triển khai mô hình bệnh viện không giấy tờ.

Mỹ cân nhắc nâng Việt Nam lên nền kinh tế thị trường
Mỹ cân nhắc nâng Việt Nam lên nền kinh tế thị trường

Bộ Thương mại Mỹ sẽ tổ chức điều trần để quyết định việc có công nhận Việt Nam là nền kinh tế thị trường hay không.

Công ty Thành Thành Công Lâm Đồng đứng đầu danh sách nợ thuế tại địa phương
Công ty Thành Thành Công Lâm Đồng đứng đầu danh sách nợ thuế tại địa phương

Cục Thuế tỉnh Lâm Đồng công khai danh sách 123 người nộp thuế nợ tiền thuế và các khoản thu khác thuộc ngân sách Nhà nước, với tổng số tiền nợ thuế là hơn 166 tỷ đồng.

Đà Nẵng - “hình mẫu lý tưởng” của những thành phố trẻ, năng động, đáng sống
Đà Nẵng - “hình mẫu lý tưởng” của những thành phố trẻ, năng động, đáng sống

Năm 2014, Đà Nẵng công bố slogan chính thức “Fantasticity!”, lan tỏa đến cả thế giới thông điệp về một thành phố tuyệt vời. Và có lẽ “tuyệt vời” cũng là một trong những mỹ từ phù hợp nhất để mô tả về Đà Nẵng, dù là trên khía cạnh nào: du lịch trải nghiệm, an cư hay đầu tư.

Công tác xúc tiến đầu tư: Tạo đòn bẩy đưa Thái Bình phát triển
Công tác xúc tiến đầu tư: Tạo đòn bẩy đưa Thái Bình phát triển

Xác định công tác xúc tiến đầu tư có ý nghĩa quan trọng tạo đòn bẩy đưa Thái Bình trở thành điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư, các cấp, ngành, địa phương trong tỉnh đã thực hiện nhiều giải pháp, từ đó tạo bước phát triển đột phá vươn lên, thúc đẩy sự phát triển của tỉnh.