Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bổ sung lợi khuẩn hô hấp từ Subavax, giải pháp mới tăng miễn dịch cho trẻ

Bổ sung lợi khuẩn đường hô hấp từ Subavax là giải pháp mới giúp củng cố hàng rào miễn dịch tự nhiên cho trẻ, giúp giảm triệu chứng viêm đường hô hấp và ngăn ngừa tái phát. Cụ thể ưu điểm của giải pháp này là gì, cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Vai trò miễn dịch tự nhiên của cơ thể

Miễn dịch tự nhiên đóng vai trò là hệ thống phòng thủ đầu tiên của cơ thể, giúp ngăn chặn sự xâm nhập của các yếu tố gây hại như virus, vi khuẩn và nấm,.. Một hệ miễn dịch tự nhiên mạnh mẽ có thể ngăn chặn nhiều vấn đề về sức khỏe. Miễn dịch tự nhiên được xây dựng từ 3 lớp rào chắn quan trọng: hàng rào vật lý, hóa học và sinh học.

Hàng rào vật lý bao gồm da và niêm mạc cùng với các chất kháng khuẩn được tiết ra trên bề mặt.

Hàng rào hóa học bao gồm độ pH và các chất sinh học được cơ thể tiết ra.

Hàng rào sinh học là hệ thống gồm hơn 1000 vi sinh vật tồn tại trong cơ thể, với hơn 85% là lợi khuẩn và 15% là khuẩn gây hại.

Các chuyên gia cho biết, chúng ta hoàn toàn có thể củng cố hàng rào sinh học bằng cách bổ sung lợi khuẩn, thường gặp nhất là lợi khuẩn tiêu hóa và lợi khuẩn hô hấp.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, Bacillus clausii và Bacillus subtilis được xem là hai chủng lợi khuẩn có khả năng sống sót cao và hiệu quả vượt trội hơn so với các chủng khác.

Hệ miễn dịch có vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe
Hệ miễn dịch có vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe

"Khoảng trống miễn dịch”  khiến nhiều người lo ngại

Đối với trẻ nhỏ, hệ miễn dịch chưa hoàn thiện. Đặc biệt, trong giai đoạn từ 6 tháng đến 3 tuổi, kháng thể thụ động từ sữa mẹ không còn đủ, trẻ bước vào giai đoạn có “khoảng trống miễn dịch”. Do đó, trẻ dễ mắc các vấn đề về đường hô hấp như cảm lạnh, cảm cúm, ho, nghẹt mũi, viêm họng, viêm phế quản… Đây là mối lo hàng đầu của các bậc cha mẹ khi con ở độ tuổi này.

Còn đối với người lớn, các bệnh về đường hô hấp như viêm mũi, viêm xoang, viêm họng cũng rất phổ biến, tái phát thường xuyên và có thể chuyển sang dạng mạn tính, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

Ở cả trẻ em và người lớn, việc dùng thuốc kháng sinh và chống viêm có thể giúp cải thiện triệu chứng, nhưng lại tiềm ẩn các tác dụng không mong muốn, đặc biệt khi sử dụng lâu dài.

Do đó cần có giải pháp tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể tăng khả năng tự tiêu diệt virus, vi khuẩn và giảm nhẹ triệu chứng viêm đường hô hấp, cải thiện cảm lạnh, cảm cúm cho trẻ. Hệ miễn dịch mạnh mẽ cũng giúp quá trình phục hồi tổn thương, hạn chế biến chứng và ngăn ngừa tái phát.

Giai đoạn khoảng trống miễn dịch khiến trẻ dễ mắc các bệnh hô hấp
Giai đoạn khoảng trống miễn dịch khiến trẻ dễ mắc các bệnh hô hấp

Lợi khuẩn đường hô hấp - giải pháp mới tăng cường miễn dịch

Một trong những giải pháp mới được nhiều người biết đến gần đây đó là bổ sung lợi khuẩn hô hấp. Đây là các vi khuẩn có ích với cơ chế tác dụng tương tự như lợi khuẩn đường tiêu hoá. Theo nguyên tắc chung, vi khuẩn có lợi càng phát triển thì vi khuẩn có hại càng bị loại bỏ. Điều này giúp khôi phục và củng cố sức đề kháng của hệ miễn dịch đường hô hấp.

Đặc điểm chung của các lợi khuẩn là lành tính cao. Bổ sung lợi khuẩn đường hô hấp giúp nhanh chóng giảm triệu chứng viêm như chảy nước mũi, nghẹt mũi và giúp thông thoáng đường thở, từ đó gia tăng sức đề kháng đường hô hấp.

Hai chủng lợi khuẩn có khả năng sống cao và tác động tích cực đến đường hô hấp là Bacillus clausii và Bacillus subtilis. Khi tiếp xúc với cơ thể, lợi khuẩn sẽ di chuyển đến các vùng bị tổn thương ở niêm mạc đường hô hấp. Chúng tạo một màng nhầy biofilm bảo vệ vùng tổn thương và khuyến khích tổng hợp kháng thể IgA để vô hiệu hóa virus, vi khuẩn, nấm và độc tố tại chỗ. Bổ sung lợi khuẩn hô hấp giúp giảm nhanh các triệu chứng viêm nhiễm đường hô hấp.

Sử dụng lợi khuẩn đường hô hấp sớm không chỉ hiệu quả mà còn an toàn, giúp làm bất hoạt virus và ức chế vi khuẩn, thay vì sử dụng kháng sinh. Vì 90% các trường hợp viêm đường hô hấp thường do virus gây ra, trong đó kháng sinh không có tác dụng, trừ khi xuất hiện bội nhiễm.

Bổ sung lợi khuẩn hô hấp là giải pháp mới hiện nay
Bổ sung lợi khuẩn hô hấp là giải pháp mới hiện nay

Xịt và nhỏ mũi họng Subavax bổ sung hàm lượng lợi khuẩn đậm đặc

Nhỏ và xịt mũi họng Subavax là sản phẩm nổi bật trên thị trường bổ sung 2 dòng lợi khuẩn Bacillus clausii và Bacillus subtilis. Với công nghệ bào chế hiện đại giúp bào tử lợi khuẩn trở nên bền với nhiệt và tia tử ngoại của ánh sáng mặt trời.

Với 2 dạng sử dụng là nhỏ và xịt, Subavax giúp lợi khuẩn dễ dàng len lỏi đến từng ngóc ngách bị tổn thương trên đường hô hấp. Nhỏ mũi họng Subavax chứa tới 20 tỷ lợi khuẩn/10ml, còn dạng xịt mũi họng Subavax chứa 15 tỷ lợi khuẩn/15ml là hàm lượng lợi khuẩn đậm đặc.

Việc sử dụng Subavax giúp giảm nhẹ các triệu chứng ho, viêm, sổ mũi, nghẹt mũi, đồng thời bảo vệ đường hô hấp, ngăn ngừa tái phát cho trẻ. Đặc biệt, sản phẩm còn giúp giảm nguy cơ bệnh hô hấp diễn biến nặng. Từ đó, giúp trẻ duy trì sức khỏe và có thể tập trung vào việc học tập và phát triển toàn diện.

Nhỏ và xịt mũi họng Subavax bổ sung hàm lượng lợi khuẩn hô hấp đậm đặc
Nhỏ và xịt mũi họng Subavax bổ sung hàm lượng lợi khuẩn hô hấp đậm đặc

Với sự thay đổi của thời tiết khiến các bệnh đường hô hấp rất dễ tái phát, do vậy, việc chủ động bổ sung lợi khuẩn hô hấp là vô cùng cần thiết. Nhỏ và xịt mũi họng Subavax có thể là lựa chọn hữu ích cho cha mẹ giúp trẻ giảm viêm ho, mẹ khỏi lo con ốm.

* Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc và shop mẹ bé trên toàn quốc

Thanh Mai

Tin mới

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 21/5
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 21/5

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 21/5 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Thông cáo Báo chí số 1, Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV
Thông cáo Báo chí số 1, Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Thứ Hai, ngày 20/5/2024, Kỳ họp thứ 7, Quốc hội Khóa XV chính thức khai mạc và bước vào ngày làm việc đầu tiên tại Nhà Quốc hội, Thủ đô Hà Nội.

Ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác hỗ trợ kỹ thuật toàn diện, nâng cao khả năng cấp nước cho thành phố Hải Phòng
Ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác hỗ trợ kỹ thuật toàn diện, nâng cao khả năng cấp nước cho thành phố Hải Phòng

Ngày 20/5, Công ty Cổ phần Cấp nước Hải Phòng và Cục Cấp thoát nước thành phố Kitakyushu (Nhật Bản) tổ chức Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác hỗ trợ kỹ thuật toàn diện nhằm nâng cao khả năng cấp nước cho thành phố Hải Phòng.

Cần kiểm soát chặt chẽ hàng hoá tại Hội chợ Xúc tiến thương mại Việt - Tiệp tại Hải Phòng
Cần kiểm soát chặt chẽ hàng hoá tại Hội chợ Xúc tiến thương mại Việt - Tiệp tại Hải Phòng

Theo phản ánh của bạn đọc Thương hiệu và Công luận, tại Hội chợ Xúc tiến thương mại Việt -Tiệp tại TP. Hải Phòng bị trà trộn hàng hoá không rõ nguồn gốc và hàng hoá giả mạo nhãn hiệu.

Bình Định: Hải quan và doanh nghiệp đối thoại để cùng đồng hành, phát triển
Bình Định: Hải quan và doanh nghiệp đối thoại để cùng đồng hành, phát triển

Ngày 20/5, tại TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra Hội nghị Gặp gỡ, đối thoại Hải quan – Doanh nghiệp năm 2024”. Tại Hội nghị, những khó khăn, vướng mắc và cả những tâm tư, nguyện vọng về hoạt động xuất nhập khẩu của doanh nghiệp đã được chia sẻ thẳng thắn, chân tình, để rồi cùng nhau đồng hành, phát triển…

Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 vững vàng niềm tin quyết thắng
Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 vững vàng niềm tin quyết thắng

Đại hội thi đua Quyết thắng Bộ Tư lệnh (BTL) Vùng Cảnh sát biển 4, giai đoạn 2019 - 2024 là sự kiện chính trị có ý nghĩa sâu sắc; là dịp để mỗi cán bộ, chiến sĩ đơn vị nêu cao tinh thần trách nhiệm, thêm vinh dự, tự hào và quyết tâm phấn đấu vươn lên, thi đua hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.