Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bốc hỏa, khô hạn vì tiền mãn kinh - Đã có giải pháp hay cho chị em

Khi bước vào giai đoạn tiền mãn kinh, nhiều chị em phụ nữ tự nhiên mất ăn, mất ngủ vì chứng khô hạn, bốc hỏa, cả người nóng bừng như ngồi trong lò thiêu. Vậy làm cách nào để “hạ hỏa, mang nước về” cho chị em?

Bốc hỏa, khô hạn – Nguyên nhân do đâu?

Cơn bốc hỏa kéo đến làm người nóng bừng ở phần thân trên, từ bụng lan đến ngực, lên mặt và cả đầu, sau đó phát ra toàn thân, không cứ gì nhiệt độ ngoài trời đang nóng hay lạnh.

Trong khi đó, khô hạn lại khiến chị em luôn cảm thấy khô rát, khó chịu vùng kín. Có những người phải “cắn răng chịu đựng” sự đau rát mỗi khi chồng đòi “yêu”.

Theo các nhà khoa học Mỹ, nguyên nhân sâu xa của chứng bốc hỏa, khô hạn ở phụ nữ tiền mãn kinh là do sự suy giảm hoạt động của hệ trục trung ương não bộ - tuyến yên - buồng trứng từ đó ảnh hưởng đến bộ 3 nội tiết tố (estrogen, progesterone, testosterone). 

Chứng bốc hỏa, khô hạn do suy giảm nội tiết tố
Chứng bốc hỏa, khô hạn do suy giảm nội tiết tố.

Tình trạng bốc hỏa là phản ứng của cơ thể cho thấy lượng nội tiết tố nữ thiếu hụt và não đang bị nhầm lẫn trong việc truyền tín hiệu, làm thân nhiệt tăng cao. Nó tự khắc phục bằng cách tiết mồ hôi để làm dịu đi cơn bốc hỏa.

Trong khi đó, nội tiết tố suy giảm khiến chất nhờn vùng kín khan hiếm, không đủ để bôi trơn, dưỡng ẩm âm đạo, làm cô bé luôn trong tình trạng “khô như ngói”.

Người bị bốc hỏa, khô hạn gặp những triệu chứng gì?

Nghiên cứu của Tạp chí Jama ở Mỹ cho thấy, người bị bốc hỏa, khô hạn thường có những triệu chứng sau:

- Mất ngủ, tim đập nhanh và không bình thường.

- Cảm nhận mặt, đầu nóng ran lan qua gáy, vai, cổ rồi dần chạy khắp cả cơ thể.

- Mệt mỏi, buồn nôn, chóng mặt, vã mồ hôi.

- Tâm lý bị ức chế, căng thẳng nên dễ cáu gắt với mọi người xung quanh.

 

Khô hạn khiến chị em phụ nữ thiếu tự tin
Khô hạn khiến chị em phụ nữ thiếu tự tin.

- Vùng kín bị viêm nhiễm, ngứa ngáy và luôn cảm thấy khó chịu, khô rát.

- Mất cảm xúc khi yêu hoặc không đạt được khoái cảm trong quan hệ tình dục.

- Dịch nhờn trong âm đạo tiết ra quá ít khi quan hệ.

Bị bốc hỏa, khô hạn phải làm sao?

Khô hạn, bốc hỏa ảnh hưởng không nhỏ đời sống của người phụ nữ. Để xua đi những mệt mỏi, “khó ở” tuổi tiền mãn kinh, sau đây là một số giải pháp dành cho chị em:    

- Thư giãn tinh thần: Tập thở sâu giúp điều hòa thân nhiệt, đẩy cơn bốc hỏa qua nhanh, máu huyết lưu thông để cô bé luôn tràn đầy sức sống. 

Tập thở là liệu pháp cải thiện cơn bốc hỏa, giảm khô hạn cho chị em
Tập thở là liệu pháp cải thiện cơn bốc hỏa, giảm khô hạn cho chị em.

- Có chế độ dinh dưỡng khoa học: Để tránh những cơn bốc hỏa cũng như sự khô khốc tại vùng kín, phụ nữ tuổi mãn kinh cần có chế độ ăn uống khoa học, hợp lý, cung cấp đủ dưỡng chất.

- Liệu pháp thay thế nội tiết tố: Liệu pháp bổ sung nội tiết tố để thay thế lượng hormone bị thiếu hụt được đánh giá là mang lại hiệu quả cao, giúp giảm bớt những khó chịu của thời kỳ tiền mãn kinh cũng như mãn kinh.

Spacaps – Sản phẩm tác động lên hệ trục nội tiết, giúp cải thiện chứng bốc hỏa, khô hạn

Bốc hỏa, khô hạn thường là do thiếu hụt nội tiết tố nữ. Chính vì vậy, muốn tác động sâu để đẩy lùi các triệu chứng tiền mãn kinh này thì phải có biện pháp cân chỉnh hoạt động của hệ trục vàng não bộ - tuyến yên - buồng trứng. Một trong những cách được nhiều chị em tin dùng đó là bổ sung estrogen thảo dược có trong mầm đậu nành. Isoflavone là tinh chất được chiết ra từ mầm đậu nành, có vai trò như hormone sinh dục nữ nên thường được gọi là “phytoestrogens” hay estrogen thực vật. Đây cũng là thành phần của thực phẩm bảo vệ sức khỏe Spacaps.

Sở dĩ Spacaps được nhiều chị em tin dùng là vì thành phần của sản phẩm không chỉ có tinh chất mầm đậu nành đơn thuần mà còn vượt trội bởi sự kết hợp thêm tinh chất củ mài (pregnenolone). Đây là thành phần quyết định đến việc giúp buồng trứng tự sản sinh ra nội tiết tố thiếu hụt một cách tự nhiên nhất.

 

Tinh chất mầm đậu nành trong Spacaps giúp chị em không còn lo lắng với cơn bốc hỏa, khô hạn
Tinh chất mầm đậu nành trong Spacaps giúp chị em không còn lo lắng với cơn bốc hỏa, khô hạn.

Bên cạnh 2 thành phần giúp cân bằng nội tiết, Spacaps còn có tác dụng:

Bồi bổ khí huyết, điều hòa kinh nguyệt, giúp ăn ngon, ngủ tốt, giảm stress

Đương quy, hà thủ ô, nhàu: Có tác dụng bổ huyết, thông kinh lạc, khỏe gân cốt, điều hòa kinh nguyệt, giảm các triệu chứng đau bụng khi đến kỳ kinh.

Giảm viêm nhiễm

Nhàu và thổ phục linh chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa, giảm viêm, tăng cường miễn dịch tế bào.

Hiệu quả của Spacaps đã được khẳng định trong nghiên cứu khoa học tại 2 bệnh viện đầu ngành là bệnh viện Từ Dũ và bệnh viện Phụ sản Trung ương. Kết quả sau khi sử dụng Spacaps cho thấy:

+ Triệu chứng khô âm đạo như đau khi giao hợp, giảm khoái cảm và đái són được cải thiện rất nhiều: Sau 1 tháng, 60% người dùng giảm khô âm đạo. Sau 3 tháng, 95% giảm khô âm đạo. Các triệu chứng vận mạch, thần kinh, toàn thân và xương khớp cũng cải thiện đáng kể. Không có tác dụng phụ, 95% mọi người hài lòng khi sử dụng Spacaps.

+ Triệu chứng khô âm đạo cải thiện đáng kể khi kết thúc 1 đợt dùng sản phẩm: Ngứa âm đạo giảm 89,4%, chảy máu sau giao hợp giảm 87,8%, đau khi giao hợp giảm 84,1%, nóng rát âm đạo giảm 85,05%, tự cảm thấy khô âm đạo giảm 82,2%. Tác dụng phụ ít xuất hiện và là các tác dụng không đáng lo ngại.

Trong bối cảnh thị trường có rất nhiều sản phẩm được quảng bá giúp cải thiện chứng bốc hỏa, khô hạn, người tiêu dùng nên sáng suốt lựa chọn những sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi công ty uy tín, đã được nghiên cứu khoa học chứng minh tác dụng, được người tiêu dùng bình chọn trong các giải thưởng uy tín,… mà thực phẩm bảo vệ sức khỏe Spacaps là một trong số ít các sản phẩm đáp ứng được đầy đủ tất cả những tiêu chí như vậy. 

Cảm nhận của người dùng

Từ khi có mặt trên thị trường, sản phẩm Spacaps đã giúp rất nhiều chị em "đầy đủ nước nôi", lấy lại khoái cảm trong “chuyện ấy”.

Đánh giá của chuyên gia

Bốc hỏa là gì và biểu hiện ra sao? Làm cách nào để cải thiện tình trạng này? Chuyên gia Phạm Thị Thanh Quỳnh tư vấn.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Spacaps – Dùng cho phụ nữ suy giảm chức năng sinh lý: Suy giảm ham muốn, khô âm đạo

Hiện nay, nhiều người có xu hướng dùng sản phẩm thảo dược để cải thiện tình trạng suy giảm ham muốn, khô âm đạo, nổi bật là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Spacaps.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Spacaps
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Spacaps. 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Spacaps là sự kết hợp giữa soy isoflavone (tinh chất đậu nành), pregnenolone (tinh chất củ mài) và các thảo dược quý như: Hà thủ ô, đương quy, nhàu, thổ phục linh giúp bổ huyết, tăng nội tiết tố nữ, hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý ở nữ, cải thiện các triệu chứng của khô âm đạo, tăng độ ẩm và sức đàn hồi của da. Giúp giảm nguy cơ sạm da, nám da và lãnh cảm ở nữ giới.

Sản phẩm thích hợp sử dụng cho phụ nữ suy giảm chức năng sinh lý: Lãnh cảm, khô âm đạo, suy giảm ham muốn. Phụ nữ bị da khô – sạm nám, tuổi tiền mãn kinh và mãn kinh.

Hướng dẫn sử dụng:

-  Uống ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên trong 2 tuần. Sau đó duy trì ngày uống 2 viên, chia 2 lần.

-  Nên sử dụng một đợt liên tục trong 3 tháng để có hiệu quả tốt nhất.

-  Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau bữa ăn 1 giờ.

SPACAPS ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT: MUA 6 TẶNG 1

Khi mua combo đủ 06 hộp Spacaps, Quý khách được tặng ngay 01 hộp sản phẩm tương ứng, tiết kiệm 16% chi phí.

SPACAPS CAM KẾT HOÀN TIỀN 100%

Spacaps cam kết hoàn lại 100% tiền nếu không hiệu quả. Hãy đăng ký ngay để được tham gia chương trình.

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Khánh Vũ 

Tin mới

Tây Ninh công bố danh mục các dự án thu hút đầu tư năm 2024
Tây Ninh công bố danh mục các dự án thu hút đầu tư năm 2024

UBND tỉnh Tây Ninh đã ban hành Quyết định số 857/QĐ-UBND về việc ban hành Danh mục dự án thu hút đầu tư trên địa bàn tỉnh năm 2024.

CTCP Tập đoàn Tư vấn Đầu tư Xây dựng Kiên Giang (CIC) chuẩn bị thay đổi loạt nhân sự cấp cao
CTCP Tập đoàn Tư vấn Đầu tư Xây dựng Kiên Giang (CIC) chuẩn bị thay đổi loạt nhân sự cấp cao

Thống nhất giữa Ban điều hành hiện tại và nhóm cổ đông lớn, CTCP Tập đoàn Tư vấn Đầu tư Xây dựng Kiên Giang (CIC Group, mã CKG – sàn HOSE) chuẩn bị thay đổi nhân sự cấp cao.

Giao dịch chứng khoán sáng 6/5: Nhóm cổ phiếu chứng khoán đua nhau bùng nổ với hàng loạt mã khoe trần
Giao dịch chứng khoán sáng 6/5: Nhóm cổ phiếu chứng khoán đua nhau bùng nổ với hàng loạt mã khoe trần

Sau khoảng 1 giờ giao dịch cầm chừng, lực cầu sôi động đã giúp thị trường tăng tốc, đặc biệt là nhóm cổ phiếu chứng khoán đua nhau bùng nổ với hàng loạt mã khoe trần.

Bộ Công an đề xuất quy định tiếp nhận vũ khí do nước ngoài viện trợ
Bộ Công an đề xuất quy định tiếp nhận vũ khí do nước ngoài viện trợ

Dự thảo luật Quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ (sửa đổi) quy định về việc tiếp nhận vũ khí, công cụ hỗ trợ do nước ngoài viện trợ. Nhằm tận dụng nguồn lực của nước ngoài để phục vụ cho nghiên cứu vũ khí, thi đấu thể thao, trưng bày triển lãm...

Kiên Giang tạm giữ đối tượng vận chuyển 29.600 bao thuốc lá lậu
Kiên Giang tạm giữ đối tượng vận chuyển 29.600 bao thuốc lá lậu

Thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, đơn vị vừa tạm giữ hình sự đối với Ngô Hồng Minh Tâm, 50 tuổi, trú tại TP. Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang, để điều tra về hành vi vận chuyển thuốc lá lậu.

Cục Hàng không Việt Nam: Lập đoàn kiểm tra giá vé máy bay
Cục Hàng không Việt Nam: Lập đoàn kiểm tra giá vé máy bay

Cục Hàng không Việt Nam vừa quyết định thành lập đoàn kiểm tra hoạt động bán vé, kê khai, niêm yết giá vé máy bay của các hãng hàng không Việt Nam.