Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

C.T Group: Tầm vóc và vị thế của một tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam

Từ một doanh nghiệp địa phương, trải qua hơn 26 năm hình thành và phát triển, C.T Group đã vươn mình - trở thành tập đoàn mang tầm vóc quốc tế, khẳng định được vị thế của mình, xứng đáng với danh xưng “Móng vuốt con rồng Việt Nam”.

“Móng vuốt con rồng Việt Nam”

Năm 2007, nhật báo uy tín hàng đầu của Mỹ - The Wall Street Journal đã ví C.T Group là “móng vuốt của con rồng Việt Nam”.

Đây không phải ngẫu nhiên mà nhật báo này có sự so sánh như vậy. Bởi, theo đánh giá chính sự phát triển bền vững không ngừng nghỉ của C.T Group luôn bám sát các thế mạnh lâu dài của Việt Nam như dân số, vị trí địa lý… đồng thời nhạy bén với thời cuộc, đã đưa C.T Group từ một doanh nghiệp nhỏ địa phương, vươn mình - trở thành tập đoàn mang tầm vóc quốc tế. Từng bước đi của họ đã in dấu trên bản đồ kinh tế thế giới, khi “tấn công” vào các thị trường trong khu vực và liên doanh với nhiều tập đoàn lớn tại châu Âu, châu Á…

C.T Group: Tầm vóc và vị thế của một tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam - Hình 1

C.T Group - Tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam, đã được Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì tại Lễ tổng kết năm 2017, ngày 19/1/2018

Để rồi, khi nhắc đến C.T Group là nhắc đến tập đoàn đa ngành hàng đầu của Việt Nam, tham gia vào hầu hết lĩnh vực kinh tế thế mạnh như bất động sản, bán lẻ, tài chính, xây dựng, du lịch sinh thái… Không dừng lại ở đó, C.T Group cũng đang trong quá trình chuẩn bị để chính thức niêm yết Tổng công ty bất động sản CT Land với vốn điều lệ lên đến hơn 4.000 tỷ đồng. Đồng thời, C.T Group còn đang sở hữu quỹ đất lên đến hơn 1.000 ha (điều mà hiếm doanh nghiệp nào có được) để sẵn sàng cho sự phát triển dài lâu.

Hiện tại, trong chiến lược phát triển của mình, C.T Group đang nắm giữ 4 ngành bất động sản chủ lực: Nhà ở, bán lẻ, bất động sản hậu cần và du lịch, với những thương hiệu nổi tiếng mang tầm quốc tế như Khu phức hợp Léman Luxury Apartments, Léman Cap Resort & Spa, C.T Plaza…

C.T Group: Tầm vóc và vị thế của một tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam - Hình 2

Chủ tịch Tập đoàn C.T group, ông Trần Kim Chung

Trong thời gian tới, một khi C.T Land được niêm yết - sẽ là cơ hội để C.T Group trở thành “gã khổng lồ”; đồng thời dễ dàng chia sẻ thành công với các đối tác quốc tế.

Bên cạnh việc nâng cao tầm vóc và năng lực cạnh tranh trên thương trường quốc tế, C.T Group cũng đặc biệt chú trọng đến quá trình toàn cầu hóa đang diễn ra mạnh mẽ ở hầu hết các lĩnh vực. Và, để hoà mình vào dòng chảy đó, Toàn cầu đã trở thành một trong 6 yếu tố nền tảng (Văn hóa - Công nghệ - Tốc độ - Toàn cầu - Khác biệt - West Point) trong chiến lược phát triển của tập đoàn này. Yếu tố Toàn cầu đã được họ áp dụng trong phát triển sản phẩm, thương hiệu, quan hệ ngoại giao, xây dựng đội ngũ và văn hóa tập đoàn.

Tư duy toàn cầu là yếu tố tiên quyết

Một trong những yếu tố đem lại thành công cho tập đoàn chính là việc lãnh đạo công ty luôn đề cao và coi trọng “tư duy toàn cầu”, mà đứng đầu là vị doanh nhân được nhiều người trong giới BĐS biết đến với sự nể trọng: Ông Trần Kim Chung, Chủ tịch Tập đoàn.

Chính tư duy toàn cầu đã góp phần không nhỏ đưa tập đoàn này vươn cao, vươn xa và sánh ngang với những tập đoàn đa quốc gia, không ngừng mở rộng tầm ảnh hưởng của mình ra trường quốc tế.

C.T Group: Tầm vóc và vị thế của một tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam - Hình 3

Ông Trần Kim Chung (trái) - Chủ tịch Tập đoàn C.T Group và ông Lim Chat Huat - Chủ tịch Tập đoàn Soilbuild Singapore ký kết dưới sự chứng kiến của quan chức chính phủ hai nước

Ông Trần Kim Chung luôn được các đối tác nước ngoài đánh giá cao về tư duy kinh doanh, tư duy toàn cầu, tư duy quốc tế hóa… Ông không chỉ nắm giữ vị trí trọng yếu tại C.T Group, mà còn giữ các cương vị khác như Lãnh sự danh dự Bồ Đào Nha tại Hà Nội; Chủ tịch Hội hữu nghị Việt - Nhật; Tổng thư ký Hội hữu nghị Việt Nam - Malaysia; Phó chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam – Hàn Quốc ; Phó chủ tịch Hiệp hội BĐS TP. HCM… 

Với vai trò của người lãnh đạo trong việc đưa Tập đoàn C.T Group và đội ngũ tiến đến sự toàn cầu, ông luôn nằm trong “top” các doanh nhân tháp tùng các đoàn lãnh đạo cao cấp của Chính phủ và TP. HCM tham gia các chuyến công du cấp quốc gia, dự các diễn đàn kinh tế thế giới, gặp gỡ và làm việc với những doanh nghiệp hàng đầu ở nhiều quốc gia khác nhau.

Theo vị lãnh đạo tập đoàn này, tư duy toàn cầu nếu không cụ thể hóa bằng suy nghĩ toàn cầu, hành động toàn cầu hay có được đội ngũ nhân sự mang tính toàn cầu, thì không thể đạt được sự “Toàn cầu”. Cái hay ở C.T Group là từ tư duy toàn cầu của người lãnh đạo, đội ngũ C.T Group đã biến chúng thành thực tiễn, để đưa tập đoàn ngày càng phát triển bền vững.

Tại Hội nghị cấp cao ASEAN lần thứ 32, tổ chức tại Singapore từ 25 - 28/4/2018, C.T group đã ký kết các thỏa thuận quan trọng trị giá hàng trăm triệu USD với đối tác Soilbuild Singapore - tập đoàn bất động sản tích hợp hàng đầu Singapore, dưới sự chứng kiến của quan chức chính phủ hai nước. Trong năm 2018, C.T group dự kiến sẽ ký kết và nhanh chóng triển khai việc hợp tác với rất nhiều đối tác ở Nhật, Hàn Quốc, châu Âu và Mỹ, đồng thời cũng sẽ triển khai văn phòng đại diện tại các quốc gia phát triển này.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Chính phủ trình Quốc hội xem xét, cho phép tiếp tục giảm 2% thuế giá trị gia tăng
Chính phủ trình Quốc hội xem xét, cho phép tiếp tục giảm 2% thuế giá trị gia tăng

Theo tính toán, việc áp dụng chính sách giảm 2% thuế suất thuế giá trị gia tăng (GTGT) cho 6 tháng cuối năm 2024 giảm thu khoảng 24 nghìn tỷ đồng.

Khách du lịch đến Lào Cai đạt hơn 256.000 lượt
Khách du lịch đến Lào Cai đạt hơn 256.000 lượt

Dịp nghỉ lễ năm nay kéo dài 05 ngày liên tục từ 27/4 - 1/5/2024. Tổng lượng khách du lịch đến tỉnh Lào Cai trong dịp nghỉ lễ ước đạt 256.485 lượt; trong đó khách du lịch nội địa 240.166 lượt và khách quốc tế 16.319 lượt; tăng 13% so với kỳ nghỉ lễ năm 2023.

Biên phòng Sơn La bắt giữ 2 đối tượng mua bán trái phép ma túy
Biên phòng Sơn La bắt giữ 2 đối tượng mua bán trái phép ma túy

Bộ đội Biên phòng tỉnh Sơn La vừa chủ trì, phối hợp với các lực lượng chức năng liên quan bắt giữ 2 đối tượng về hành vi mua bán trái phép chất ma túy, thu giữ 2 bánh heroin và 48.000 viên ma túy tổng hợp.

Giao dịch chứng khoán phiên sáng 2/5
Giao dịch chứng khoán phiên sáng 2/5

Phiên giao dịch đầu tiên của tháng 5 chưa có nhiều thay đổi đáng kể so với những phiên ảm đạm, thanh khoản thấp trong tháng 4 trước đó.

Ngành Hải quan tăng cường chống buôn lậu, vận chuyển trái phép vàng qua biên giới
Ngành Hải quan tăng cường chống buôn lậu, vận chuyển trái phép vàng qua biên giới

Tổng cục Hải quan vừa yêu cầu Cục Hải quan các tỉnh, thành phố tăng cường công tác kiểm tra giám sát, kiểm soát và chống buôn lậu, vận chuyển trái phép mặt hàng vàng qua biên giới; quản lý chặt hoạt động xuất nhập khẩu vàng của các doanh nghiệp.

Bộ Tài chính đề xuất giảm thuế VAT 6 tháng cuối năm 2024
Bộ Tài chính đề xuất giảm thuế VAT 6 tháng cuối năm 2024

Bộ Tài chính vừa có Tờ trình gửi Quốc hội về kết quả thực hiện việc giảm 2% thuế suất thuế giá trị gia tăng theo Nghị quyết số 110/2023/QH15 ngày 29/11/2023 của Quốc hội về Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV.