Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cà phê Mê Trang khẩn trương chuẩn bị hàng Tết 2017

Còn hơn 1 tháng nữa là tới Tết Đinh Dậu 2017, tại thời điểm này, như nhiều doanh nghiệp khác, Mê Trang đang khẩn trương xây dựng chương trình sản xuất hàng hóa, cũng như kế hoạch phân phối - phục vụ người tiêu dùng.

THCL - Còn  hơn 1 tháng nữa là tới Tết Đinh Dậu 2017, tại thời điểm này, như nhiều doanh nghiệp khác, Mê Trang đang khẩn trương xây dựng chương trình sản xuất hàng hóa, cũng như kế hoạch phân phối - phục vụ người tiêu dùng.

Bên cạnh các mặt hàng nhu yếu phẩm thì nhóm ngành hàng đồ uống được người tiêu dùng quan tâm đặc biệt là cà phê. Đây là đồ uống được sử dụng rộng rãi trong các dịp Tết. Do đó, hàng năm, Mê Trang luôn có kế hoạch chuẩn bị hàng Tết kỹ càng nhằm phục vụ nhu cầu thưởng thức cà phê.

Ông Lương Thế Hùng, Tổng giám đốc cho biết: “Nhằm đảm bảo nguồn cung hàng cho thị trường tiêu thụ cà phê, chúng tôi đã có kế hoạch rõ ràng tăng bao nhiêu %. Năm 2017, nhu cầu thưởng thức cà phê và biếu tặng vẫn thu hút người tiêu dùng. Do đó, lượng hàng hóa chúng tôi cung cấp vào dịp Tết năm nay tăng khoảng 20% so với năm trước”.

Do đó, từ chủ trương này, các bộ phận trong công ty đang khẩn trương triển khai cho đúng tiến độ. Tại nhà máy sản xuất, toàn bộ cán bộ công nhân viên đang tất bật với các đơn hàng tiêu thụ nội địa và xuất khẩu. Chị Trương Thị Tầm, Quản đốc nhà máy cho biết: “Chúng tôi đang sản xuất các mặt hàng chủ lực tiêu thụ nhiều trong dịp Tết. Các sản phẩm này bao gồm cà phê hòa tan, cà phê sạch MC, cà phê Ocean Blue… Vì được chuẩn bị kỹ lưỡng ngay từ đầu nên lượng hàng dự trữ trung bình của công ty luôn cao hơn bình thường 15%”.

Cà phê Mê Trang khẩn trương chuẩn bị hàng Tết 2017 - Hình 1

Các sản phẩm của Mê Trang được tiêu thụ nhiều trong dịp Tết Nguyên đán

Để gia tăng sản lượng sản phẩm, Mê Trang cũng vừa đầu tư thêm 2 hệ thống máy đóng gói tự động nhằm đảm bảo lượng hàng hóa dồi dào, đáp ứng nhu cầu tăng cao trong mùa Tết. Ngoài việc đẩy mạnh sản xuất, doanh nghiệp còn chú trọng đến bao bì và quà tặng đính kèm sản phẩm. Với việc chăm chút kỹ lưỡng cho từng sản phẩm, cà phê Mê Trang tin tưởng sẽ đem đến cho khách hàng một mùa Tết ấm áp, trọn vẹn.

PV

Bài liên quan

Tin mới

MWG báo lãi ròng hơn 902 tỷ đồng
MWG báo lãi ròng hơn 902 tỷ đồng

Theo báo cáo tài chính quý 1/2024, CTCP Đầu tư Thế giới Di động (mã MWG) ghi nhận doanh thu thuần 31.486 tỷ đồng, tăng 16% so với cùng kỳ năm ngoái.

Chiến thắng trên bầu trời Ðiện Biên Phủ
Chiến thắng trên bầu trời Ðiện Biên Phủ

70 năm đã trôi qua song mỗi khi nhắc đến những trận đánh sân bay Mường Thanh, bảo vệ vùng trời Điện Biên trong Chiến dịch Điện Biên Phủ của lực lượng pháo binh, súng máy phòng không, ánh mắt Chiến sĩ Điện Biên Nguyễn Văn Chứa (hiện đang sống tại thôn C17, xã Thanh Xương, huyện Điện Biên) lại sáng ngời.

Kỷ niệm 120 năm Ngày sinh Tổng Bí thư Trần Phú (1/5/1904 - 1/5/2024)
Kỷ niệm 120 năm Ngày sinh Tổng Bí thư Trần Phú (1/5/1904 - 1/5/2024)

Đồng chí Trần Phú, Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng Cộng sản Việt Nam, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người cộng sản kiên trung, nhà lãnh đạo xuất sắc của Đảng. Cuộc đời và sự nghiệp hoạt động cách mạng tuy ngắn ngủi, nhưng đồng chí đã có đóng góp lớn trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, đặc biệt là trong công tác củng cố, xây dựng Đảng về chính trị, tư tưởng và tổ chức.

Vì sao thanh tra an toàn lao động chưa thực chất, chỉ dừng lại ở xem hồ sơ?
Vì sao thanh tra an toàn lao động chưa thực chất, chỉ dừng lại ở xem hồ sơ?

Bản thân các doanh nghiệp cũng rất muốn có những dịch vụ tốt, nhưng nhiều tổ chức chuyên về đào tạo an toàn cũng chưa có sẵn những sản phẩm tốt cả về chương trình, đội ngũ giảng viên với năng lực, trình độ, trách nhiệm… để cung cấp cho doanh nghiệp.

Biên phòng Quảng Ninh bắt giữ đối tượng mua bán trái phép chất ma túy
Biên phòng Quảng Ninh bắt giữ đối tượng mua bán trái phép chất ma túy

Lực lượng Biên phòng tỉnh Quảng Ninh vừa bắt giữ đối tượng Lò Văn Tiêng, sinh năm 1994, trú tại bản Pí, xã Xuân Lao, huyện Mường Ẳng, tỉnh Điện Biên về hành vi "mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy".

Công an Đà Nẵng bắt giữ 2 đối tượng liên tiếp chém người đi đường để cướp tài sản
Công an Đà Nẵng bắt giữ 2 đối tượng liên tiếp chém người đi đường để cướp tài sản

Công an quận Liên Chiểu và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. Đà Nẵng vừa truy xét, bắt giữ đối tượng dùng hung khí chém nạn nhân để cướp, giật tài sản. Đáng chú ý, chỉ trong khoảng 30 phút, 2 đối tượng đã liên tiếp gây ra 3 vụ cướp, cướp giật tài sản, gây hoang mang, bất an trong dư luận