Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

 Cà phê Ông Bầu ưu đãi mừng 3 năm ra mắt

Khách hàng có cơ hội nhận ưu đãi lên đến 10 triệu đồng hoặc các chính sách quyền lợi khi hợp tác kinh doanh.

Chuỗi cà phê Ông Bầu đang bước sang năm thứ 4 với những định hướng mở rộng và phát triển mới mẻ. Bên cạnh đó, thương hiệu vẫn theo đuổi mô hình kinh doanh linh hoạt theo từng vị trí. Mừng sinh nhật tròn 3 tuổi, thương hiệu tung chương trình ưu đãi gồm: ưu đãi lên đến 10 triệu đồng trên gói hợp tác kinh doanh (giá trị ưu đãi tùy thuộc vào mô hình kinh doanh hợp tác, nhân viên sẽ tư vấn chính sách phù hợp); ưu đãi các chính sách quyền lợi tại các sự kiện nhượng quyền.

Chương trình này như lời tri ân mà cà phê Ông Bầu muốn gửi tới các đối tác, khách hàng trên khắp cả nước đã luôn tin yêu, quan tâm và đồng hành trên hành trình cung ứng những ly cà phê thật, sạch.

Cà phê Ông Bầu nhanh chóng nhận được sự tin yêu của khách hàng chỉ sau 3 năm ra mắt. Ảnh: Cà phê Ông Bầu
Cà phê Ông Bầu nhanh chóng nhận được sự tin yêu của khách hàng chỉ sau 3 năm ra mắt. Ảnh: Cà phê Ông Bầu.

Dù là thương hiệu mới ra đời chỉ vỏn vẹn 3 năm nhưng Ông Bầu nhanh chóng tạo được tiếng vang và dần trở nên phổ biến với đông đảo khách hàng. Mang đến câu chuyện làm cà phê sạch, không pha trộn hóa chất không tốt cho sức khỏe như hiện tại, cà phê Ông Bầu từng bước khẳng định hướng đi “cà phê thật – cà phê sạch” là đúng đắn. Dưới đây là những cột mốc đáng nhớ trên chặng đường 3 năm vừa qua của thương hiệu.

Nổi danh với các quán cà phê cầu thủ

Không chỉ là "đứa con tinh thần" của 3 "ông bầu" bóng đá, chuỗi cà phê Ông Bầu còn được các cầu thủ yêu thích và chọn lựa hợp tác để sở hữu các quán cà phê Ông Bầu của riêng mình. Hình ảnh các chàng cầu thủ trong vai trò ông chủ tiếp đón, bán cà phê cho khách liên tục viral trên khắp mạng xã hội, khiến người hâm mộ thích thú, danh tiếng của thương hiệu cũng ngày một tăng cao.

Danh tiếng của các
Danh tiếng của các "ông bầu" và các chàng cầu thủ cũng giúp thương hiệu được nhiều người biết đến. Ảnh: Cà phê Ông Bầu.

Cán mốc 100 cửa hàng ngoạn mục

Bứt tốc mạnh mẽ hậu Covid-19, khi những thương hiệu khác còn đang chật vật tìm lại chỗ đứng, cà phê Ông Bầu đã thành công ra mắt điểm bán thứ 100 trên toàn quốc trong năm 2020. Sự phát triển nhanh chóng và ổn định của thương hiệu nhờ vào định hướng đúng đắn của 3 vị doanh nhân tài ba. 

Ba" ông bầu" chia sẻ, bên cạnh khao khát mang đến những ly cà phê sạch, chất lượng và thơm ngon, họ còn mong muốn hợp tác và mang đến cơ hội kinh doanh cho những người trẻ, muốn khởi nghiệp kinh doanh cà phê thật nhưng lại hạn chế về vốn và chưa có nhiều kinh nghiệm.

Thành công thành lập quỹ phát triển tài năng Việt

Phát triển tài năng Việt" là quỹ xã hội phi lợi nhuận, được thành lập bởi ba nhà sáng lập của cà phê Ông Bầu, với mục đích chắp cánh cho các tài năng Việt, giúp các bạn được rèn luyện, phát huy sở trường của bản thân trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: văn hóa nghệ thuật, thể dục thể thao... và chung tay đóng góp cho xã hội ngày càng tươi đẹp hơn.

Để nhiều người cùng có cơ hội đóng góp cho quỹ, các nhà sáng lập đã kết nối quỹ Phát triển tài năng Việt với cà phê Ông Bầu. Mỗi người có thể ủng hộ theo cách của mình như uống một ly cà phê Ông Bầu để góp 1.000 đồng hoặc truy cập website để tìm hiểu thông tin.

Thương hiệu cà phê Ông Bầu luôn tạo điều kiện cho giới trẻ. Ảnh: Cà phê Ông Bầu
Thương hiệu cà phê Ông Bầu luôn tạo điều kiện cho giới trẻ. Ảnh: Cà phê Ông Bầu.

Liên hệ hợp tác

Hotline: 028 2227 8888.

Di động: 0938 865 796 - 0984.492.512.

Đăng ký nhượng quyền: bit.ly/nhuongquyenCafeOngBau.

Website: https://www.cafeongbau.com/.

Anh Thư

Bài liên quan

Tin mới

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 21/5
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 21/5

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 21/5 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Thông cáo Báo chí số 1, Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV
Thông cáo Báo chí số 1, Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Thứ Hai, ngày 20/5/2024, Kỳ họp thứ 7, Quốc hội Khóa XV chính thức khai mạc và bước vào ngày làm việc đầu tiên tại Nhà Quốc hội, Thủ đô Hà Nội.

Ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác hỗ trợ kỹ thuật toàn diện, nâng cao khả năng cấp nước cho thành phố Hải Phòng
Ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác hỗ trợ kỹ thuật toàn diện, nâng cao khả năng cấp nước cho thành phố Hải Phòng

Ngày 20/5, Công ty Cổ phần Cấp nước Hải Phòng và Cục Cấp thoát nước thành phố Kitakyushu (Nhật Bản) tổ chức Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác hỗ trợ kỹ thuật toàn diện nhằm nâng cao khả năng cấp nước cho thành phố Hải Phòng.

Cần kiểm soát chặt chẽ hàng hoá tại Hội chợ Xúc tiến thương mại Việt - Tiệp tại Hải Phòng
Cần kiểm soát chặt chẽ hàng hoá tại Hội chợ Xúc tiến thương mại Việt - Tiệp tại Hải Phòng

Theo phản ánh của bạn đọc Thương hiệu và Công luận, tại Hội chợ Xúc tiến thương mại Việt -Tiệp tại TP. Hải Phòng bị trà trộn hàng hoá không rõ nguồn gốc và hàng hoá giả mạo nhãn hiệu.

Bình Định: Hải quan và doanh nghiệp đối thoại để cùng đồng hành, phát triển
Bình Định: Hải quan và doanh nghiệp đối thoại để cùng đồng hành, phát triển

Ngày 20/5, tại TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra Hội nghị Gặp gỡ, đối thoại Hải quan – Doanh nghiệp năm 2024”. Tại Hội nghị, những khó khăn, vướng mắc và cả những tâm tư, nguyện vọng về hoạt động xuất nhập khẩu của doanh nghiệp đã được chia sẻ thẳng thắn, chân tình, để rồi cùng nhau đồng hành, phát triển…

Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 vững vàng niềm tin quyết thắng
Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 vững vàng niềm tin quyết thắng

Đại hội thi đua Quyết thắng Bộ Tư lệnh (BTL) Vùng Cảnh sát biển 4, giai đoạn 2019 - 2024 là sự kiện chính trị có ý nghĩa sâu sắc; là dịp để mỗi cán bộ, chiến sĩ đơn vị nêu cao tinh thần trách nhiệm, thêm vinh dự, tự hào và quyết tâm phấn đấu vươn lên, thi đua hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.