Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Các gương mặt nổi bật trong nửa đầu mùa giải 2017 tại PGA Tour

Sự kiện Major đầu tiên trong năm 2017 đã khép lại với chiến thắng thuộc về Sergio Garcia, và một nửa chẳng đường của mùa giải 2017 đã đi qua, 24 /47 sự kiện tại PGA Tour đã khép lại thành công.

Các gương mặt nổi bật trong nửa đầu mùa giải 2017 tại PGA Tour - Hình 1

Dưới đây là những gương nổi bật nhất trong nửa đầu mùa giải 2017.

Người Tây Ban Nha, A+

Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 60 của Seve Ballesteros (một tay golf chuyên nghiệp Tây Ban Nha, từng là tay golf số 1 thế giới), Sergio Garcia đã xuất sắc mang về danh hiệu Major danh giá sau khi đánh bại Justin Rose trong vòng Playoff tại Masters.

Tuy nhiên, chiến thắng vẫn chưa đủ để anh ghi điểm cao tại Tây Ban nha. Khi người đồng hương của anh Jon Rahm chỉ mới là tân binh của Tour nhưng đã có những thành tích ấn tượng .

Chỉ trong 5 sự kiện đầu tiên tham gia PGA Tour, Rahm đã mang về chiến thắng Farmers Insurance Open. Bên cạnh đó, tại WGC-Mexico Championship, anh đạt thành tích cao khi ra về với vị trí thứ 3 của giải, cách biệt nhà vô địch Dustin Johnson chỉ với 2 gậy duy nhất.

Tại WGC-Dell Technologies Match Play, anh có cơ hội chạm chán với Dustin Johnson trong vòng chung kết và để thua với 1 up.

Justin Thomas, A

Lối chơi của anh đã thật sự gây ấn tương với khán giả trong đầu mùa giải năm nay. Trước đây, anh cũng chỉ biết đến là bạn thân của Jordan Spieth – một trong những gương mặt hàng đầu của làng golf thế giới nhưng Justin Thomas đã chứng tỏ tài năng của mình với 3 chiến thắng trong 5 sự kiện đầu tiên của mùa giải.

Jay Monahan, A-

Monahan đã chính thức nhậm chức ủy viên của Tour vào tháng 1, nhưng ông đã có cơ hội điều hành và làm quen với góc văn phòng ở bãi biển Ponte Vedra.

Được biết đến là một nhà lãnh đạo sôi nổi và tài ba, Monahan đã cho thấy những mặt tiến bộ khi ra mắt các sự kiện đồng đội vào tuần tới tại New Orleans. Bên cạnh đó, rõ ràng ông đang muốn sắp xếp lại lịch trình để kết thúc mùa giải vào ngày lao động. Chỉ mới làm việc chính thức với vai trò Uỷ viên trong vòng 100 ngày nhưng ông đã để lại nhiều ấn tượng tốt trong mắt mọi người.

Dustin Johnson, B +

Dustin Johnson đã gây nhiều ấn tượng trong đầu mùa giải năm nay với 3 chiến thắng liên tiếp trước khi diễn sự kiện Masters, soán ngôi vị số 1 thế giới của Jason Day. Đến với Augusta National, do gặp phải tai nạn ngã cầu thang khiến anh phải rút khỏi sự kiện Major đầu tiên trong năm.

Anh dự kiến ​​sẽ trở lại Tour trong vòng hai tuần tới tại Giải vô địch Wells Fargo, nhưng thử thách thực sự cho Johnson sẽ đến tại U.S. Open vào tháng 6 và các giải Major khác.

Tiger Woods, C.

Sự trở lại của Woods đã kết thúc chỉ sau 54 lỗ chưa đạt chuẩn và ông đã lỡ Masters năm thứ hai liên tiếp, nhưng không thể phủ nhận những nỗ lực của ông sau chấn thương kéo dài.

Có thể Woods sẽ tranh tài tại U.S. Open nhưng cũng đừng vội mừng vì mọi thứ đều không chắc chắn với chấn thương ở lưng vẫn chưa hồi phục hoàn toàn.

Giang Trần – An Du

Bài liên quan

Tin mới

Khai mạc Hội chợ Xúc tiến thương mại ngành Công Thương Hải Phòng 2024
Khai mạc Hội chợ Xúc tiến thương mại ngành Công Thương Hải Phòng 2024

Vừa qua, tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt – Tiệp, Sở Công Thương TP. Hải Phòng đã tổ chức Lễ khai mạc Hội chợ Xúc tiến thương mại ngành Công Thương Hải Phòng 2024. Đây là Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn trong tháng 5 năm 2024, Kỷ niệm 69 năm Ngày giải phóng Hải Phòng và Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024.

QLTT Thái Bình tịch thu 125 phụ tùng xe điện nhập lậu và 26 mô tơ điện không rõ nguồn gốc xuất xứ
QLTT Thái Bình tịch thu 125 phụ tùng xe điện nhập lậu và 26 mô tơ điện không rõ nguồn gốc xuất xứ

Theo thông tin từ Cục QLTT tỉnh Thái Bình, Đội QLTT số 2 đã ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính một công ty trên địa bàn xã Vũ Vân, huyện Vũ Thư số tiền 52 triệu đồng, tịch thu 125 sản phẩm phụ tùng xe điện nhập lậu; 26 sản phẩm mô tơ điện không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh nhật Bác: Hàng tốt chính là thương hiệu vang xa
Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh nhật Bác: Hàng tốt chính là thương hiệu vang xa

Chủ tịch Hồ Chí Minh - Lãnh tụ thiên tài và người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam. Người đã để lại những di sản tư tưởng vô giá trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội; trong đó có những lời dạy hết sức sâu sắc về đạo đức kinh doanh và phát triển hàng hóa Việt.

Phú Yên: Vi phạm bán hàng qua facebook, một cơ sở bị phạt tiền
Phú Yên: Vi phạm bán hàng qua facebook, một cơ sở bị phạt tiền

Theo tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Yên, đơn vị vừa phát hiện một vụ vi phạm về kinh doanh bán hàng livestream trên facebook. Theo đó, với vi phạm trên, một cơ sở kinh doanh ở Phú Yên đã bị xử phạt 11.500.000 đồng và tịch thu hàng hóa…

Thu giữ số lượng lớn rượu ngoại
Thu giữ số lượng lớn rượu ngoại

Ngày 18/5, thông tin từ Đồn Biên phòng Tân Thành, Bộ đội biên phòng tỉnh Bình Phước cho biết, đơn vị vừa phát hiện, thu giữ số lượng lớn rượu ngoại vận chuyển trái phép qua khu vực biên giới.

Ban hành Kế hoạch triển khai thi hành Luật Phòng, chống bạo lực gia đình
Ban hành Kế hoạch triển khai thi hành Luật Phòng, chống bạo lực gia đình

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà vừa ký Quyết định số 428/QĐ-TTg ngày 18/5/2024 ban hành Kế hoạch triển khai thi hành Luật Phòng, chống bạo lực gia đình.