Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cách trị mất ngủ kéo dài không dùng thuốc hiệu quả, giảm tái phát

Ở xã hội hiện đại mất ngủ kéo dài không chỉ là vấn đề của người già mà còn thường gặp ở các bạn trẻ do áp lực lớn đến từ công việc, cuộc sống. Để sớm khắc phục được vấn đề này, dưới đây là một số phương pháp tự nhiên, không dùng thuốc hiệu quả bạn có thể tham khảo.

Trị mất ngủ kéo dài nhờ thiền và yoga mỗi ngày

Yoga và thiền là 2 bộ môn được nhiều người quan tâm vì mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, đặc biệt là tác dụng cải thiện chứng mất ngủ kéo dài.

Quá trình ngồi thiền sẽ giúp cơ thể thả lỏng, xua tan căng thẳng, tăng cường lưu thông máu, điều hòa huyết áp và nhịp tim, giúp người bệnh mất ngủ kéo dài tĩnh tâm hơn từ đó dễ dàng chìm vào giấc ngủ.

Bên cạnh đó, yoga là bộ môn đòi hỏi sự kết hợp hài hoà giữa hơi thở và độ dẻo dai của cơ thể. Tập luyện các động tác yoga khoảng 30 phút mỗi ngày sẽ giúp bạn thư giãn gân cốt, giảm mệt mỏi, tăng cường tuần hoàn máu trong cơ thể, nhờ đó mà cải thiện giấc ngủ đáng kể.

Ngồi thiền, tập yoga là cách trị mất ngủ kéo dài hiệu quả
Ngồi thiền, tập yoga là cách trị mất ngủ kéo dài hiệu quả

Ngâm chân bằng thảo mộc tự nhiên

Bên cạnh những bài tập thiền hay yoga thì ngâm chân bằng các loại thảo dược tự nhiên cũng là cách hay giúp giảm chứng mất ngủ kéo dài hiệu quả mà nhiều người đã áp dụng thành công.

Bạn có thể thử ngâm chân bằng nước ngải cứu, gừng hoặc vỏ quế. Những dược liệu này có tác dụng kháng khuẩn, khử hàn, giảm đau và an thần do đó sẽ đem đến cho bạn giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Ngoài ra còn có một số các dược liệu khác có thể dùng để ngâm chân như hồng hoa, sả, thiên niên kiện, lá trầu không… đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và giấc ngủ.

Xây dựng chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học

Chế độ ăn uống thường ngày luôn là yếu tố quan trọng quyết định đến tình trạng sức khỏe toàn diện của cơ thể. Bạn có thể bổ sung thêm vào bữa ăn của mình những thực phẩm sau đây nếu đang bị chứng mất ngủ kéo dài giày vò.

  • Tâm sen: Đây là thảo dược được đánh giá cao với công dụng dưỡng tâm an thần, giúp giấc ngủ của bạn ngon hơn.

  • Yến mạch: Đây là loại thực phẩm có tác dụng giúp não bộ tăng cường sản xuất serotonin và tăng cường sức khỏe thần kinh.

  • Đậu xanh: Thành phần có nhiều trong đậu xanh là vitamin B6 giúp tăng cường melatonin, giúp bạn có được giấc ngủ sâu hơn.

Ngoài ra bạn cũng có thể dùng thêm các thực phẩm như: Quả óc chó, quả hạnh nhân, cá ngừ, ngũ cốc, hoa quả, mật ong hay chữa mất ngủ bằng gừng cũng rất hiệu quả. Bạn cần hạn chế sử dụng các chất kích thích rượu bia, thuốc lá… vào buổi tối.

Thực hiện lối sống lành mạnh

Bên cạnh những biện pháp trên, việc thực hiện lối sống lành mạnh, đi ngủ và thức dậy đúng giờ, tập thể dục đều đặn mỗi ngày cũng là yếu tố giúp cải thiện hiệu quả chứng mất ngủ kéo dài.

Bạn không nên ngủ trưa quá nhiều, hạn chế sử dụng các thiết bị điện tử hay vận động mạnh trước giờ đi ngủ để tránh tình trạng hưng phấn, khó ngủ.

Bên cạnh đó, bạn cần sắp xếp thời gian nghỉ ngơi và làm việc hợp lý để giảm bớt áp lực cho bản thân. Hãy thư giãn và chia sẻ nhiều hơn với người thân bạn bè để có một tinh thần thoải mái nhất, điều này sẽ giúp bạn đẩy lùi chứng mất ngủ kéo dài.

Tổng hợp các giải pháp trị mất ngủ kéo dài không dùng thuốc, an toàn, hiệu quả
Tổng hợp các giải pháp trị mất ngủ kéo dài không dùng thuốc, an toàn, hiệu quả

Thoát khỏi cảnh mất ngủ kéo dài nhờ sản phẩm thảo dược Kim Thần Khang

Mất ngủ kéo dài là bệnh lý phổ biến hiện nay, là một trong những nguyên nhân hàng đầu làm suy giảm sức khỏe nghiêm trọng. Để cải thiện chứng bệnh này cần một quá trình lâu dài, đòi hỏi người bệnh phải lựa chọn phương pháp thích hợp và kiên trì thực hiện. Từ xưa đến nay, việc sử dụng các bài thuốc đông y vào chữa trị bệnh mất ngủ kéo dài đã cho thấy hiệu quả rất tích cực.

Vận dụng tinh tuý của y học cổ truyền và công nghệ hiện đại, các nhà khoa học Việt Nam đã cho ra đời Kim Thần Khang - Một sản phẩm thảo dược hữu ích dành cho người bệnh mất ngủ kéo dài.

Kim Thần Khang có thành phần chính là hợp hoan bì, một loại thảo dược được nghiên cứu nhiều, điển hình có nghiên cứu năm 2015 tại Thiệu Hưng, Trung Quốc cho thấy tác dụng vượt trội trong việc tăng cường sức khỏe thần kinh, kích thích tăng nồng độ serotonin não bộ, ổn định cảm xúc và cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Bên cạnh hợp hoan bì, Kim Thần Khang còn sở hữu công thức thảo dược ưu Việt gồm có: Viễn chí, uất kim, ngũ vị tử, táo nhân, hồng táo… Những thành phần này có tác dụng dưỡng tâm, an thần, tăng cường lưu thông máu, làm mạnh mẽ hơn tác dụng ổn định thần kinh, tâm thần, từ đó đem đến những giấc ngủ ngon.

Có mặt trên thị trường gần 10 năm, Kim Thần Khang đã giúp đỡ rất nhiều người bệnh mất ngủ kéo dài vượt qua khủng hoảng, đây cũng là sản phẩm được nhiều chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực tâm thần kinh khuyên dùng. Vào tháng 1/2022 cuộc khảo sát của tạp chí Kinh tế Việt nam đã cho kết quả 95% người tiêu dùng hài lòng về sản phẩm Kim Thần Khang.

Mất ngủ kéo dài là nỗi ám ảnh không chỉ của riêng người già mà nhiều người trẻ hiện nay cũng đang lo ngại vấn đề này. Hãy áp dụng ngay những phương pháp trên và đừng quên sử dụng Kim Thần Khang mỗi ngày để cải thiện tình trạng này.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang - Hỗ trợ giúp dưỡng tâm, an thần, tăng cường lưu thông máu

Cuộc sống phát triển, con người nhiều lo toan, dẫn đến suy nhược thần kinh, mệt mỏi, lo âu, mất ngủ kéo dài… Sản phẩm Kim Thần Khang có nguồn gốc từ thiên nhiên ra đời là giải pháp được nhiều người tin dùng để hỗ trợ cải thiện tình trạng này.

Sản phẩm có thành phần là cao hợp hoan bì (vỏ của cây hợp hoan) kết hợp với một số thảo dược thiên nhiên khác như: Cao táo nhân, cao hồng táo, soy lecithin, cao viễn chí, cao ngũ vị tử, uất kim, nicotinamid (vitamin PP) và phụ liệu lactose, magnesium stearate,… Kim Thần Khang có công dụng giúp tăng cường lưu thông máu, dưỡng tâm, an thần. Dùng cho những người bị căng thẳng thần kinh, suy nhược thần kinh, đau đầu, mất ngủ, hồi hộp, rối loạn lo âu; Người làm việc, học tập, lao động trí óc dẫn đến căng thẳng thần kinh, có biểu hiện tâm trạng trầm uất.

Kim Thần Khang giúp cải thiện hiệu quả chứng bệnh mất ngủ kéo dài
Kim Thần Khang giúp cải thiện hiệu quả chứng bệnh mất ngủ kéo dài

Tiếp thị và phân phối bởi: CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM Á ÂU.

Địa chỉ: 171 Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội.

Điện thoại: 024. 38461530 - 028. 62647169.

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Hoàng Anh

Bài liên quan

Tin mới

Dự kiến 5 lĩnh vực sẽ được Quốc hội lựa chọn để thực hiện chất vấn
Dự kiến 5 lĩnh vực sẽ được Quốc hội lựa chọn để thực hiện chất vấn

Tài nguyên và Môi trường, Kiểm toán, Công Thương, Văn hóa- Thể thao và Du lịch, Giáo dục và Đào tạo sẽ là 5 nhóm lĩnh vực được xin ý kiến Quốc hội để quyết định lựa chọn 4 nhóm lĩnh vực thực hiện chất vấn và trả lời chất vấn tại kỳ họp thứ 7, Quốc hội Khoá XV...

Hàng vạn người dân xếp hàng vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân ngày sinh của Người
Hàng vạn người dân xếp hàng vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân ngày sinh của Người

Ngày 19/5, đúng kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, tại khu vực Lăng Bác và quảng trường Ba Đình, đông đảo người dân và du khách xếp hàng vào Lăng viếng vị Cha già kính yêu của dân tộc Việt Nam.

Nhóm chín người bị sóng cuốn trôi khi tắm biển ở Đà Nẵng
Nhóm chín người bị sóng cuốn trôi khi tắm biển ở Đà Nẵng

Nhóm chín thanh thiếu niên tắm biển tại biển Đà Nẵng thì bị sóng cuốn trôi, khiến hai người tử vong, một người hiện đang mất tích.

Quảng Bình nhắc nhở, đôn đốc các dự án chậm giải ngân vốn
Quảng Bình nhắc nhở, đôn đốc các dự án chậm giải ngân vốn

Để cải thiện công tác giải ngân vốn và xử lý các dự án không giải ngân hết vốn kéo dài từ năm 2022 sang năm 2023 UBND đã có công văn chỉ đạo, xử lý.

Vũng Tàu: Chung kết Hoa hậu & Nam vương siêu mẫu thể hình thế giới thu hút hơn 2.000 khán giả
Vũng Tàu: Chung kết Hoa hậu & Nam vương siêu mẫu thể hình thế giới thu hút hơn 2.000 khán giả

Đêm chung kết Hoa hậu & Nam vương siêu mẫu thể hình thế giới 2024 (Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024) diễn ra thành công tại Vũng Tàu. Người đẹp KRISTEN DAWN DELERIO đến từ Philippines và chàng trai ARTYOM FEYGELMAN đến từ Uzbekistan đã giành vương miện ngôi vị cao nhất .

Bình Định: Ngày hội nông sản Hoài Ân, xây dựng thương hiệu ngày càng bền vững
Bình Định: Ngày hội nông sản Hoài Ân, xây dựng thương hiệu ngày càng bền vững

Ghi nhận thành quả đạt được, Cục Sở hữu trí tuệ đã công nhận thương hiệu cho 8 sản phẩm như: Trà Gò Loi, bưởi da xanh, heo Hoài Ân, gà ta thả vườn, dừa xiêm, mít thái, tiêu hột, gạo hữu cơ. Có 60 sản phẩm được đánh giá, xếp hạn sản phẩm OCOP và trên 100ha được chứng nhận tiêu chuẩn hữu cơ, VietGap.