Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cải thiện rối loạn kinh nguyệt nhờ sản phẩm Phụ Lạc Cao EX

Rối loạn kinh nguyệt gây nhiều phiền toái cho chị em phụ nữ, không chỉ ảnh hưởng đến tinh thần mà còn tác động tiêu cực đến khả năng sinh sản. Giải pháp sử dụng thảo dược Phụ Lạc Cao EX đang được nhiều chị em tin dùng và đem lại hiệu quả tích cực.

Nguyên nhân gây rối loạn kinh nguyệt

Rối loạn kinh nguyệt là những biểu hiện bất thường về chu kỳ kinh nguyệt, số ngày hành kinh và số lượng máu mất đi so với những chu kỳ thông thường trước đó.

Dưới đây là một số nguyên nhân có thể gây rối loạn kinh nguyệt:

Mỗi giai đoạn của nữ giới đều ảnh hưởng đến sự cân bằng nội tiết tố, làm rối loạn chu kỳ kinh nguyệt bao gồm tuổi dậy thì, mang thai, sinh con, cho con bú.

Giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh, buồng trứng suy giảm, hàm lượng nội tiết tố nữ giảm dần dẫn đến chu kỳ và lượng máu kinh thay đổi theo.

Tổn thương thực thể của cổ tử cung như polyp cổ tử cung, u xơ tử cung, quá sản nội mạc tử cung, buồng trứng đa nang,...

U tuyến yên, bệnh tuyến giáp, tiểu đường.

Viêm nhiễm đường sinh dục.

Kinh nguyệt không đều do chuyển vùng, thay đổi công việc, tâm lý áp lực, căng thẳng, vận động quá mức.

Thay đổi chế độ ăn uống, tăng cân/giảm cân quá mức cũng có thể làm rối loạn kinh nguyệt.

Một số thuốc gây tác dụng phụ là rối loạn kinh nguyệt, đặc biệt là thuốc tránh thai, thuốc điều trị tiểu đường, cao huyết áp.

Theo y học cổ truyền, nguyên nhân dẫn đến rối loạn kinh nguyệt là khí huyết kém lưu thông, hệ miễn dịch suy giảm, tăng gốc tự do. Muốn cải thiện tình trạng này, chúng ta cần tác động được vào các nguyên nhân trên.

Rối loạn kinh nguyệt do nhiều nguyên nhân gây ra
Rối loạn kinh nguyệt do nhiều nguyên nhân gây ra.

Khắc phục tình trạng rối loạn kinh nguyệt như thế nào?

Để cải thiện tình trạng rối loạn kinh nguyệt, bạn có thể sử dụng các biện pháp sau:

Dùng thuốc không kê đơn (OTC)

Thuốc chống viêm không steroid (NSAIDs) được khuyến nghị cho những trường hợp đau bụng kinh và chảy máu nhiều. Những loại thuốc này giúp ức chế prostaglandin trong cơ thể, từ đó giúp giảm đau.

Thay đổi chế độ ăn uống, ngủ nghỉ, làm việc phù hợp

Các chị em phải điều chỉnh chế độ ăn uống cho hợp giờ giấc và bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể. Tích cực tập thể dục thể thao thường xuyên, dù là một vài động tác vận động nhỏ mỗi sáng 15-30 phút cũng giúp “đẩy lùi” tình trạng rối loạn kinh nguyệt.

Giữ tâm lý thoải mái

Cố gắng làm việc và sinh hoạt trong môi trường sạch sẽ, trong lành và ít căng thẳng nhất có thể. Bạn có thể tập nghĩ đến những điều vui vẻ, tích cực, có thể nghe nhạc hoặc trò chuyện với bạn bè nhiều hơn để thư giãn đầu óc.

Sử dụng thuốc tránh thai

Nghiên cứu cho thấy, nữ giới sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày sẽ giảm đau bụng kinh và điều hòa kinh nguyệt. Nguyên nhân là do trong kỳ kinh, hormone nội tiết estrogen và progestin giảm, trong khi prostaglandin tăng cao. Phụ nữ uống thuốc tránh thai hàng ngày, cơ thể sẽ được bổ sung lượng estrogen và progestin, giúp chu kỳ kinh nguyệt trở nên đều đặn hơn và làm dịu cơn đau.

Tuy nhiên, thuốc tránh thai có thể gây nhiều tác dụng phụ, các chị em nên tham khảo ý kiến bác sĩ nếu muốn sử dụng.

Sử dụng thuốc tránh thai để điều trị rối loạn kinh nguyệt
Sử dụng thuốc tránh thai để điều trị rối loạn kinh nguyệt.

Phương pháp cải thiện rối loạn kinh nguyệt bằng sản phẩm thảo dược Phụ Lạc Cao EX

Để nhanh chóng “đẩy lùi” tình trạng rối loạn kinh nguyệt, ngoài việc áp dụng các biện pháp đã nêu trên, các chuyên gia sản khoa khuyên chị em nên kết hợp sử dụng sản phẩm từ thảo dược mang tên thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phụ Lạc Cao EX.

Phụ Lạc Cao EX thích hợp cho người bị rối loạn kinh nguyệt
Phụ Lạc Cao EX thích hợp cho người bị rối loạn kinh nguyệt.

Thành phần chính của sản phẩm Phụ Lạc Cao EX là N-Acetyl-L-Cysteine, đã được tiến hành nghiên cứu tại nhiều quốc gia trên thế giới cho kết quả rất tốt đối với các trường hợp rối loạn kinh nguyệt, đau bụng kinh. Cụ thể:

Một nghiên cứu tại nước Ý được tiến hành vào năm 2013, trên 89 bệnh nhân, trong đó 47 phụ nữ đã dùng thuốc bổ sung N-acetyl L-Cysteine và 42 phụ nữ dùng giả dược. Những phụ nữ dùng N-Acetyl L-Cysteine uống 600mg với liều dùng 3 lần/ngày trong 3 ngày liên tiếp/tuần. Liệu trình kéo dài trong khoảng thời gian 3 tháng. Kết quả nghiên cứu cho thấy, giảm đáng kể các cơn đau bụng kinh, kinh nguyệt đều đặn trở lại.

Sản phẩm Phụ Lạc Cao EX còn được kết hợp thêm các thảo dược quý khác như: Hương phụ, đan sâm, sài hồ bắc, nga truật, đương quy,... giúp hỗ trợ tăng cường lưu thông khí huyết và nâng cao hệ miễn dịch, ức chế gốc tự do. Từ đó hỗ trợ cải thiện tình trạng đau bụng kinh, rối loạn kinh nguyệt.

N-Acetyl-L-Cysteine có tác dụng điều hòa kinh nguyệt
N-Acetyl-L-Cysteine có tác dụng điều hòa kinh nguyệt.

Đặc biệt, sản phẩm Phụ Lạc Cao EX kế thừa từ dạng cao lỏng trước đó đã được nghiên cứu lâm sàng tại các bệnh viện lớn trong cả nước giúp giảm đau bụng kinh ở 90% đối tượng sử dụng và điều hòa chu kỳ kinh nguyệt hiệu quả. Đồng thời, sản phẩm được giới thiệu tại các hội thảo lớn và nhận nhiều giải thưởng danh giá do người tiêu dùng bình chọn.

Rối loạn kinh nguyệt không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống mà còn tác động tiêu cực đến khả năng sinh sản. Do đó, chị em nên duy trì lối sống sinh hoạt lành mạnh, đồng thời kết hợp sử dụng sản phẩm thảo dược Phụ Lạc Cao EX mỗi ngày để điều hòa chu kỳ kinh nguyệt nhé.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc!

Kiều Việt

Bài liên quan

Tin mới

400 VĐV tranh tài tại giải chạy Half Marathon Thành cổ lần thứ II năm 2024
400 VĐV tranh tài tại giải chạy Half Marathon Thành cổ lần thứ II năm 2024

Giải chạy Half Marathon Thành cổ là giải chạy thường niên được tổ chức tại cung đường độc đáo nhất thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An với đường chạy hình lục giác bông hoa 6 cánh tuyệt đẹp.

Phát triển đường sắt đô thị đồng bộ, thống nhất về công nghệ, mô hình quản lý, vận hành
Phát triển đường sắt đô thị đồng bộ, thống nhất về công nghệ, mô hình quản lý, vận hành

Sáng 15/5, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì phiên họp thứ nhất của Tổ công tác giúp việc Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành giao thông vận tải (GTVT) để chỉ đạo tiến độ triển khai các công trình, dự án đường sắt đô thị TP. Hà Nội và TP. HCM.

Ứng dụng thực tế ảo, thực tế tăng cường và trí tuệ nhân tạo trong giáo dục và đào tạo
Ứng dụng thực tế ảo, thực tế tăng cường và trí tuệ nhân tạo trong giáo dục và đào tạo

Các giải pháp thực tế ảo, thực tế tăng cường và trí tuệ nhân tạo có tiềm năng ứng dụng lớn trong giáo dục và đào tạo, đặc biệt đối với khối giáo dục nghề nghiệp.

Đề xuất thí điểm thành lập khu thương mại tự do và 21 chính sách đặc thù phát triển thành phố Đà Nẵng
Đề xuất thí điểm thành lập khu thương mại tự do và 21 chính sách đặc thù phát triển thành phố Đà Nẵng

Chính phủ đề xuất thí điểm thành lập Khu thương mại tự do cùng 21 chính sách đặc thù phát triển thành phố Đà Nẵng.

Bắc Giang: Cấp cứu thành công thai phụ mang song thai hiếm gặp
Bắc Giang: Cấp cứu thành công thai phụ mang song thai hiếm gặp

Ngày 15/5, tin từ Bệnh viện Sản - Nhi Bắc Giang, đơn vị vừa cấp cứu thành công một thai phụ mang song thai hiếm gặp - một thai trong tử cung, một thai ngoài tử cung.

Bộ Công an kiến nghị khẩn trương xây dựng cơ chế can thiệp thị trường vàng
Bộ Công an kiến nghị khẩn trương xây dựng cơ chế can thiệp thị trường vàng

Bộ Công an kiến nghị Ngân hàng Nhà nước khẩn trương xây dựng cơ chế can thiệp của cơ quan quản lý vào thị trường vàng, như các cơ chế can thiệp vào giá mua - giá bán, cơ chế can thiệp vào cung - cầu; kịp thời bổ sung quy định về biên độ chênh lệch tối đa giữa giá mua và giá bán vàng miếng.