Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chuẩn bị diễn ra Liên hoan Tinh hoa võ thuật tỉnh Thanh Hóa mở rộng năm 2024

Sáng 27/7, Liên đoàn Võ thuật tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ, phân công trách nhiệm các thành viên và công tác chuẩn bị cho Liên hoan Tinh hoa võ thuật tỉnh Thanh Hóa mở rộng lần thứ II – năm 2024.

Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị

Liên hoan Tinh hoa võ thuật tỉnh Thanh Hóa mở rộng lần thứ II – năm 2024 dự kiến được tổ chức vào ngày 18/8/2024 tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao huyện Quảng Xương. Đây là sự kiện do Liên đoàn Võ thuật tỉnh Thanh Hóa phối hợp với UBND huyện Quảng Xương tổ chức, thu hút sự tham gia của hơn 500 vận động viên đến từ hơn 30 câu lạc bộ võ thuật, võ đường, võ phái, môn phái võ cổ truyền và các môn võ thuật khác trong tỉnh Thanh Hóa và 8 tỉnh, thành phố trong nước.

Các vận động viên tranh tài ở 41 nội dung thi đấu, trong đó có 12 hạng cân đối kháng và các nội dung thi biểu diễn võ thuật tổng hợp, đồng diễn, quyền thuật, phân thế, đối luyện. Ban tổ chức sẽ trao chương, phần thưởng cho các vận động viên giành thứ hạng cao ở các nội dung thi đấu của liên hoan.

Là đơn vị đăng cai, huyện Quảng Xương phối hợp với Liên đoàn Võ thuật tỉnh Thanh Hóa bảo đảm các điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị, dụng cụ phục vụ thi đấu và công tác tổ chức liên hoan, đồng thời bố trí nơi lưu trú cho các đoàn vận động viên về tham dự giải, nhất là các đoàn đến từ các tỉnh, thành bạn; thực hiện có hiệu quả công tác bảo đảm an ninh trật tự, công tác y tế, an toàn vệ sinh thực phẩm, công tác tuyên truyền, giới thiệu về liên hoan.

Tại hội nghị, ban tổ chức giải đã phân công nhiệm vụ cho các thành viên, các tiểu ban, đồng thời thống nhất và triển khai công tác chuẩn bị cho liên hoan, trong đó tập trung vào công tác chuyên môn, trọng tài, xác định tư cách VĐV của các đoàn tham gia, nâng cao chất lượng các cuộc tranh tài trong khuôn khổ liên hoan. Nhân dịp này, ban tổ chức liên hoan dự kiến trao tặng 17 xe đạp cho các em học sinh mồ côi có hoàn cảnh khó khăn. Đây là hoạt động thiện nguyện - nét mới tại liên hoan năm nay.

Liên hoan Tinh hoa võ thuật tỉnh Thanh Hóa mở rộng lần thứ II – năm 2024 là sân chơi thiết thực nhằm đẩy mạnh và phát triển phong trào võ thuật, đặc biệt là bộ môn võ thuật cổ truyền trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa nói riêng và trong nước nói chung, tích cực hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Khánh An

Bài liên quan

Tin mới

Bốn lĩnh vực đầu tư chiến lược đưa Mỹ đến gần thị trường Việt Nam
Bốn lĩnh vực đầu tư chiến lược đưa Mỹ đến gần thị trường Việt Nam

Việt Nam đã nổi lên như một trong những "Con hổ Châu Á", đạt được nhiều thành tựu tích cực trong tăng trưởng kinh tế những năm gần đây. Viện Wahba cho rằng, 4 lĩnh vực đầu tư chiến lược đưa Mỹ đến gần thị trường Việt Nam.

Hàng nghìn ha lúa ở Nam Định bị ảnh hưởng do bão số 3
Hàng nghìn ha lúa ở Nam Định bị ảnh hưởng do bão số 3

Theo thống kê của các cơ quan chức năng tỉnh Nam Định, cơn bão số 3 đã khiến khoảng 5.000 ha lúa bị ảnh hưởng; 230 ha cây hoa màu, 130 ha cây ngô hè thu bị hư hỏng; 20 ha nuôi cá da trơn, 220 ha nuôi tôm thâm canh bị ảnh hưởng.

Hợp tác Quốc hội Việt Nam - Liên bang Nga là trụ cột rất quan trọng
Hợp tác Quốc hội Việt Nam - Liên bang Nga là trụ cột rất quan trọng

Nhận lời mời của Chủ tịch Đuma Quốc gia Quốc hội Liên bang Nga Vyacheslav Victorovich Volodin và Chủ tịch Hội đồng Liên bang Quốc gia Quốc hội Liên bang Nga Valentina Ivanovna Matvienko, thay mặt Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, hôm nay, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn dẫn đầu Đoàn đại biểu cấp cao Quốc hội nước ta thăm chính thức Liên bang Nga từ ngày 8 -10/9/2024.

Người Việt đầu tư Bitcoin: Mơ đổi đời, thích giàu nhanh
Người Việt đầu tư Bitcoin: Mơ đổi đời, thích giàu nhanh

Nhiều người Việt đầu tư Bitcoin thắng lớn trong giai đoạn đầu và chuyển hướng sang mua bất động sản, siêu xe…; song cũng có hàng ngàn người bị thiệt hại số tiền lớn bởi dính tới lừa đảo...

Tín dụng cho vay nhà ở xã hội sẽ tăng ưu đãi, giảm lãi suất
Tín dụng cho vay nhà ở xã hội sẽ tăng ưu đãi, giảm lãi suất

Đó là phát biểu của Phó thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) Đào Minh Tú, tại họp báo Chính phủ chiều 7/9, khi nói về các giải pháp thúc đẩy tăng trưởng tín dụng đạt chỉ tiêu 15% cả năm nay...

Bộ Tài nguyên và Môi trường họp xử lý vướng mắc liên quan đến bảng giá đất tại TP. Hồ Chí Minh
Bộ Tài nguyên và Môi trường họp xử lý vướng mắc liên quan đến bảng giá đất tại TP. Hồ Chí Minh

Cuộc họp dự kiến được tổ chức ngày 10/9, nhằm lấy ý kiến, trao đổi các nội dung vướng mắc của UBND TP. Hồ Chí Minh về áp dụng bảng giá đất theo Luật Đất đai 2024.