Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công ty cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa được nhận nhiều giải thưởng chứng nhận uy tín

Trong tháng 9/2020, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa liên tục nhận được nhiều giải thưởng chứng nhận uy tín như: Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2020, Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2020 và Chứng nhận Doanh nghiệp có trách nhiệm với người tiêu dùng và xã hội.

Đại diện Công ty CP Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa lên nhận bằng chứng nhậnĐại diện Công ty CP Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa lên nhận bằng chứng nhận (Ảnh: NC)

Ngày 26/9/2020 tại thành phố Hồ Chí Minh, Công ty được trao chứng nhận Top 10 Thương hiệu Hàng đầu Việt Nam - VietNam Top Brands 2020. Đây là Chương trình tổ chức hàng năm nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu Việt uy tín, có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước, đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng.

Bằng chu71nh nhận Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt NamThương hiệu hàng đầu Việt Nam (Ảnh: TL)

Cũng trong sáng  26/9/2020 tại thủ đô Hà Nội, trong chương trình “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam”, Công ty đã được trao chứng nhận “Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”. Chương trình tổ chức nhằm đánh giá, ghi nhận các nhãn hiệu tiêu biểu của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân có chất lượng vượt trội, tính cạnh tranh cao, thân thiện với môi trường, được đông đảo người tiêu dùng tín nhiệm và ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường trong nước và quốc tế. Nhãn hiệu được công nhận nổi tiếng phải thỏa mãn các tiêu chí đánh giá theo Điều 75 Luật Sở hữu trí tuệ; ưu tiên các nhãn hiệu mang tính độc đáo, có tốc độ phát triển nhanh, mạnh mẽ, ảnh hưởng thị trường cao; sản xuất thân thiện và bảo vệ môi trường; thực hiện tốt các quy định của pháp luật và thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế; tích cực tham gia các hoạt động mang tính xã hội;….

Bằng chứng nhận Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt NamNhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam (Ảnh: TL)

Với mong muốn xây dựng một thị trường hàng hóa minh bạch, chống nạn hàng giả hàng nhái, bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, Công ty đã liên kết với Công ty Cổ phần iCheck để đưa thông tin sản phẩm lên ứng dụng iCheck - ứng dụng di động  dùng  truy xuất nguồn gốc uy tín nhất trên thị trường hiện nay, giúp người tiêu dùng dễ dàng tra cứu đầy đủ thông tin về sản phẩm. Sau thời gian khảo sát về mức độ tin cậy, chất lượng và uy tín của sản phẩm, Công ty đã được Ban tổ chức Chương trình minh bạch và xác thực thông tin sản phẩm trao giấy chứng nhận là Doanh nghiệp có trách nhiệm với Người tiêu dùng và xã hội, góp phần thực thi Quyền Người tiêu dùng.

Bằng chứng nhận doanh nghiệp có trách nhiệm với người tiêu dùng và xã hộiDoanh nghiệp có trách nhiệm với người tiêu dùng và xã hội (Ảnh: TL)

Với phương pháp chế biến dựa trên nền tảng ẩm thực cổ truyền dân gian kết hợp với công nghệ, dây chuyền thiết bị hiện đại từ Châu Âu, quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, ISO 14001:2015, ISO 22000:2018 và HACCP, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa rất thành công với các dòng sản phẩm Yến sào Khánh Hòa vì vẫn đảm bảo giữ nguyên tinh chất bổ dưỡng khi được chế biến theo dây chuyền công nghiệp. Đặc biệt, trong thời gian có dịch bệnh covid - 19, nhiều người đã lựa chọn sử dụng các sản phẩm của Yến sào Khánh Hòa  là một giải pháp nhằm bổ sung dinh dưỡng, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

Với việc đật uy tín chất lượng lên hàng đầu, sản phẩm Yến sào Khánh Hòa Sanest*Sanvinest  liên tục được người tiêu dùng tín nhiệm, đón nhận.

NC-NH

Bài liên quan

Tin mới

Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII
Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII

Ngày 25/4, tại Hà Nội, Tạp chí Thanh niên phối hợp cùng Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phát động cuộc thi viết “Vượt lên số phận” lần thứ VII.

5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?
5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?

Việt Nam có mạng lưới sông suối dày đặc, trong đó có nhiều con sông lớn, là nguồn tài nguyên quan trọng...

Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu
Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu

Theo thông tin từ Cục QLTT tỉnh Thái Bình, Đội quản lý thị trường số 1 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Bình vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 23.5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu.

Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024
Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024

Vừa qua, UBND TP. Hải Phòng vừa ban hành quyết định số 1325/QĐ-UBND quyết định về việc kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm đợt “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024”.

Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố
Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố

Địa phương nào để xảy ra cháy rừng, phá rừng, khai thác rừng trái pháp luật do buông lỏng quản lý, chủ quan, thiếu trách nhiệm thì Chủ tịch UBND quận, huyện nơi đó phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố….

Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Ngày 24/4/2024, Đội QLTT số 1, Cục Quản lý thị trường Quảng Ninh chủ trì phối hợp với lực lượng Hải quan, Công an kiểm tra, bắt giữ 10.250 con vịt giống (khoảng 2-4 ngày tuổi) không rõ nguồn gốc, xuất xứ.