Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nói chung, và tại Bắc Giang nói riêng, Công ty Vàng bạc đá quý Bảo Tín Mạnh Hải đã ủng hộ 1.000 bộ đồ bảo hộ y tế tới Bệnh viện huyện Lạng Giang và 14 chốt kiểm dịch thành phố Bắc Giang.
Công tác phòng dịch tại Bắc Giang trong thời điểm chống dịch nhiều khó khăn, đặc biệt là các trang thiết bị phục vụ công tác. Vì vậy, 1.000 bộ quần áo bảo hộ y tế được trao tặng có ý nghĩa thiết thực đối với lực lượng phòng chống dịch trên địa bàn thành phố. Để nhanh chóng tiếp ứng cho đội ngũ phòng chống dịch, 1.000 bộ đồ bảo hộ được Bảo Tín Mạnh Hải vận chuyển ngay trong đêm.
Trước đó, Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Thanh Vân đại diện Công ty Vàng bạc đá quý Bảo Tín Mạnh Hải đã trao tặng tới Uỷ ban Mặt Trận Tổ Quốc huyện Thường Tín (Hà Nội) 100 thùng khẩu trang 4 lớp tiêu chuẩn Châu Âu trị giá 200 triệu đồng để hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19.
Uỷ ban Mặt Trận Tổ Quốc huyện Thường Tín đã tiếp nhận và phân phối tới 29 xã, thị trấn trên địa bàn huyện để phòng chống dịch. Đặc biệt, trong đợt cao điểm tổ chức bầu cử đại biểu Quốc Hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Trước đó, Ban lãnh đạo Bảo Tín Mạnh Hải đã đến Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung Ương Cơ sở 2 (Xã Kim Chung - Huyện Đông Anh) trao tặng 200 triệu đồng để hỗ trợ công tác chữa trị và phòng chống dịch bệnh.
Đây là một trong nhiều hoạt động thiết thực mà Bảo Tín Mạnh Hải thực hiện, không chỉ là doanh nghiệp với gần 30 năm kinh nghiệm trên thị trường. Bảo Tín Mạnh Hải còn được biết đến với nhiều hoạt động xã hội khác. Dưới sự dẫn dắt của chủ tịch Vũ Mạnh Hải, song song với sự phát triển kinh tế Bảo Tín Mạnh Hải cũng vô cùng chú trọng tới các hoạt động xã hội.
Trong thời điểm dịch bệnh Covid hoành hành, toàn xã hội cần phải đoàn kết hơn bao giờ hết để đẩy lùi dịch bệnh song song với sự phát triển kinh tế. Hiểu được điều này, Ban lãnh đạo công ty đã dẫn dắt doanh nghiệp luôn luôn đi đầu trong các hoạt động vì xã hội.
Công ty Vàng bạc đá quý Bảo Tín Mạnh Hải là doanh nghiệp Hội viên Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP). Năm 2020 và 2021, đại dịch Covid-19 càn quét toàn thế giới và Việt Nam cũng không thể tránh khỏi những ảnh hưởng và tác động nặng nề mà dịch bệnh gây ra trên toàn cầu.
Covid-19 đã khiến hàng ngàn doanh nghiệp phải phá sản, gây khó khăn lên toàn bộ nền kinh tế. Ngành trang sức cùng nhiều ngành kinh doanh không thiết yếu khác đã trải qua 2 đợt giãn cách xã hội gây thiệt hại nghiêm trọng.
Trước hiểm họa chưa từng có trong lịch sử, Bảo Tín Mạnh Hải vẫn vững vàng trước sóng gió, ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng trong bối cảnh dịch bệnh ở cả doanh thu lẫn số lượng khách hàng. Ngay trong giai đoạn đóng băng từ tháng 7 tới tháng 9 năm 2021, Ban lãnh đạo của Bảo Tín Mạnh Hải vẫn không ngừng tìm kiếm những giải pháp cho doanh nghiệp và lựa chọn chiến lược kinh doanh để lèo lái doanh nghiệp vượt qua khó khăn và hướng tới tương lai.
Sau nhiều tháng quyết tâm dưới sự phối hợp, hướng dẫn của các chuyên gia hàng đầu, Bảo Tín Mạnh Hải đã lựa chọn chiến lược kinh doanh cho giai đoạn tới là tiếp tục đẩy mạnh phát triển hệ thống cửa hàng để tận dụng sức sáng tạo, khát khao học hỏi của các nhân sự Công ty cũng như sự tin yêu của khách hàng khắp nơi dành cho thương hiệu.
Tin rằng, sự kế thừa tinh thần của Ban Lãnh đạo từ những nhà sáng lập, quyết tâm và khát khao của toàn bộ nhân sự Công ty cùng sự ủng hộ tín nhiệm của khách hàng, Bảo Tín Mạnh Hải sẽ kiến tạo nên những giá trị mới một cách bền vững, mạnh mẽ và sẽ đóng góp vào sự lớn mạnh và phát triển chung của đất nước.
Anh Minh
(Bài tuyên truyền thực hiện Nghị quyết 84/NQ-CP ngày 29/5/2020 của Chính phủ)