1. Trong những năm vừa qua, Công ty đầu tư hàng ngàn tỷ đồng, xây dựng hệ thống nhà máy chế biến với dây chuyến thiết bị hiện đại, sản xuất trên 40 dòng sản phẩm cao cấp; Dẫn đầu cả nước về độ bao phủ thị trường, với hệ thống nhà phân phối rộng khắp 63 tỉnh thành, sản phẩm có mặt trên tất cả các siêu thị, trung tâm thương mại; Có 30 nhà phân phối tại châu Á, Châu úc, Hoa Kỳ, sản phẩm có tại 21 quốc gia. Năm 2016, Công ty đạt doanh thu 5.280 tỷ đồng, tăng 14%  so với năm 2015, nộp ngân sách nhà nước 456 tỷ đồng. Trong 6 tháng đầu năm 2017, doanh thu đạt trên 2.575 tỷ đồng, tăng 10% so với cùng kỳ năm 2016. Lực lượng lao động trên 5.000 người, thu nhập bình quân trên 8 triệu đồng/ người/ tháng. Công ty thực hiện quản trị sản xuất, chất lượng theo hệ thống ISO, HACCP, hệ thống tiêu chuẩn của cộng đồng Châu Âu, tiêu chuẩn Liên Hiệp Anh, Hoa Kỳ... Áp dụng các thành tựu khoa học công nghệ trong chế biến, sản xuất nhiều dòng sản phẩm phục vụ đa dạng các đối tựơng khách hàng.

    Với bề dày thành tích, nắm giữ hàng trăm giải thưởng, kỷ lục trong nước và quốc tế, trong đó có nhiều giải thưởng, kỷ lục không dễ đạt như: Kỷ lục Châu Á về quản lý số lượng hang đảo Yến nhiều nhất; Lần thứ 4 dứng trong danh sách Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam; Đạt chứng nhận 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em; Giải Vàng chất lượng Quốc Gia;  Huân chương Lao động hạng Nhất; Danh hiệu Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới…Công ty Yến sào Khánh Hoà xứng tầm là thương hiệu vàng đứng đầu ngành khai thác chế biến Yến sào Việt Nam.

     Công ty yến sào Khánh Hoà: Thương hiệu vàng, thành công nối tiếp thành công. - Hình 1

    Chi nhánh công ty Yến sào Khánh Hoà tại TP. Hồ Chí Minh nhận Huân chương lao động hạng Ba..

    Thành công nối tiếp thành công, ngày 29/9/2017, Chi nhánh công ty yến sào Khánh Hoà tại TP. Hồ Chí Minh lại vinh dự đón nhận Huân chương lao động hạng Ba của Chủ tịch nước trao tặng. Chi nhánh là đơn vị kinh doanh, phân phối các sản phẩm của của Công ty tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía nam, đồng thời xuất khẩu ra thị trường quốc tế như: Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc…Theo ông Đinh Viết Thuận- P. Tông giám đốc Công ty kiêm Giám đốc chi nhánh TP. Hồ Chí Minh cho biết: Từ khi thành lập năm 2004, chỉ với 1 cửa hàng, 8 nhân viên; Trải qua gần 14 năm hoạt động, hiện Chi nhánh có trên 20 cửa hàng kinh doanh phân phối, với trên 400 nhân viên. Doanh thu năm 2004 đạt 5 tỷ đồng, đến năm 2016 đạt 1.298 tỷ đồng. Sự kiện được đón nhận Huân chương lao động hạng Ba của Chủ tịch nước là phần thưởng có ý nghĩa tinh thần to lớn, để cán bộ nhân viên tiếp tục nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian tới.

    Công ty yến sào Khánh Hoà: Thương hiệu vàng, thành công nối tiếp thành công. - Hình 2

    Hệ thống Nhà hàng Yến sào Khánh Hoà nhận giải The Guide Awards 2016- 2017.

    Sau đó không lâu, ngày 6/10/2017, Hệ thống nhà hàng Yến sào Khánh Hoà lại vinh dự nhận giải thưởng The Guide Awards năm 2017, giải thưởng uy tín do bạn đọc ấn phẩm The Guide thuộc Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn. Giải được trao cho các doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực du lịch, có nhiều thành tích đóng góp cho sự phát triển ngành du lịch Việt nam. Hệ thống nhà hàng Yến sào được Công ty xây dựng tại: Khánh Hoà năm 2008, TP. Hồ Chí Minh năm 2010, Lâm Đồng năm 2011; Quy mô rộng rãi; thiết kế tinh tế, đẹp mắt, sang trọng; chuyên kinh doanh: Dịch vụ ăn uống chế biến ẩm thực từ Yến sào do Công ty Yến sào Khánh Hoà trực tiếp khai thác; Các món ăn Á, Âu; Các món hải đặc sản cao cấp; Phục vụ điểm tâm, cơm trưa, tối; Tổ chức phục vụ hội nghị, tiệc, các đoàn du lịch lữ hành…Hệ thống nhà hàng Yến sào đã khẳng định vị trí, thương hiệu trong hệ thống các nhà hàng du lịch Việt Nam. Từ đầu năm 2017 đến nay, các nhà hàng Yến sào Khánh Hoà đón hơn 252 ngàn lượt khách tăng 14,5%; Doanh thu đạt 75,3 tỷ đồng tăng 11,3%, so với cùng kỳ năm 2016. Nhiều nhà hàng Yến sào Khánh Hoà đã nổi tiếng với du khách trong nước và quốc tế như: Nhà hàng yến sào 46 Trần Phú- Nha Trang, Trung tâm quảng bá sản phẩm và nhà hàng Yến sào số 4 Phạm Văn Đồng- Nha Trang, Nhà hàng yến sào số 32- 34 Hùng Vương- TP. Đà Lạt, các nhà hàng Yến sào tại TP. Hồ Chí Minh…  

     Để đưa cả hệ thống Công ty yến sao Khánh Hoà tiếp tục phát triển bền vững, Lãnh đạo Công ty chủ trương phát huy các nhân tố: Giá trị truyền thống ngành nghề, khoa học công nghệ, tư duy sáng tạo, bí quyết kỹ thuật, tập hợp sức mạnh tổng lực của hệ thống….Trong đó, rất chú trọng việc phát triển, nâng tầm, bảo vệ uy tín của thương hiệu Yến Sào Khánh Hoà, trên thị trường trong nước và quốc tế.

    Trần Minh Ngọc