Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cốt Thoái Vương - Chìa khóa “vàng” giúp cải thiện đau dây thần kinh tọa

Từ nhiều năm qua, sản phẩm Cốt Thoái Vương đã được hàng triệu người tin tưởng lựa chọn để cải thiện tình trạng đau dây thần kinh tọa. Tại sao vậy?

Mối liên quan giữa thoái hóa cột sống và đau dây thần kinh tọa là gì?

Dây thần kinh tọa (dây thần kinh hông to) là dây thần kinh dài nhất cơ thể, được cấu tạo bởi 2 rễ chính: Rễ thần kinh thắt lưng L5, S1 và các rễ phụ L4, S2, S3. Dây thần kinh hông to chịu trách nhiệm rất quan trọng trong việc điều khiển và chi phối mọi hoạt động của chân. Các động tác đi lại, đứng, ngồi, gấp hay duỗi đầu gối, kiễng gót chân,… đều do dây thần kinh này đảm nhiệm. Chính vì vậy, khi bị thoái hóa cột sống, cụ thể là tại các đốt sống xuất hiện gai xương hay đĩa đệm bị rách, khối thoát vị chèn ép lên dây thần kinh hông to sẽ gây đau nhức và mọi hoạt động của chi dưới cũng chịu ảnh hưởng.

 Thoát vị đĩa đệm gây đau dây thần kinh tọaThoát vị đĩa đệm gây đau dây thần kinh tọa

Mách bạn cách nhận biết đau dây thần kinh tọa

Nhận biết đau dây thần kinh tọa không khó, dưới đây là một số triệu chứng điển hình mà bạn cần nắm rõ: 

- Các cơn đau buốt từ lưng, lan xuống mông, kéo dài đến bắp chân, bàn và ngón chân.

- Đau tăng khi vận động, cơ thể bị rung lắc, va chạm, ho, hắt hơi, cười.

- Co cứng cột sống, gây khó khăn trong thực hiện các động tác nghiêng, cúi người. Nếu cố gắng hoạt động sẽ bị đau dữ dội.

- Trường hợp nặng, người bệnh không cử động được chân, các ngón chân và mũi chân mất cảm giác, không linh hoạt, teo cơ đùi, rối loạn đại tiểu tiện,...

 Đau buốt lưng lan xuống chân là biểu hiện của đau dây thần kinh tọaĐau buốt lưng lan xuống chân là biểu hiện của đau dây thần kinh tọa

Điều trị đau dây thần kinh hiệu quả - Cần xác định nguyên nhân gây thoái hóa cột sống

Để điều trị đau dây thần kinh tọa hiệu quả, trước hết cần xác định được căn nguyên gây thoái hóa cột sống là gì, từ đó thực hiện các biện pháp giảm triệu chứng đau nhức, ngăn chặn tái phát hiệu quả. Các chuyên gia cơ xương khớp cho rằng, 2 nguyên nhân gốc rễ dẫn đến thoái hóa cột sống gây đau thần kinh tọa là:

- Thiếu hụt dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất ở cột sống, đĩa đệm: Các nghiên cứu cho thấy, sự thiếu hụt chất dinh dưỡng, vitamin (nhóm B, K2), omega-3, omega-6 và khoáng chất như magiê, sắt, kẽm, nhất là canxi sẽ khiến quá trình thoái hóa cột sống thắt lưng diễn ra sớm hơn.

- Quá trình lão hóa tự nhiên theo tuổi tác: Theo thời gian, cột sống dần lão hóa, cụ thể là khả năng đàn hồi của đĩa đệm ngày càng kém, dẫn đến nứt hoặc rách, sự tự tái tạo của tế bào mâm sụn cũng giảm, đốt sống trở nên xốp, mỏng và dễ bị thoát vị đĩa đệm, gai cột sống.

Tuy không thể ngăn chặn được sự lão hóa tự nhiên của xương khớp nhưng chúng ta hoàn toàn có thể làm chậm quá trình này bằng cách bổ sung dinh dưỡng, vitamin, canxi, khoáng chất, tăng cường lưu thông máu cho cột sống, đĩa đệm nói riêng và cả cơ thể nói chung.

Cốt Thoái Vương - Chìa khóa “vàng” giúp cải thiện đau dây thần kinh hiệu quả, an toàn

Đau dây thần kinh tọa do thoái hóa cột sống thắt lưng nếu không được phát hiện và điều trị sớm, đúng cách sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe cũng như cuộc sống của người mắc. Tại Việt Nam, sản phẩm nổi tiếng hơn 10 năm qua, đã và đang giúp cho hàng triệu người bị đau dây thần kinh tọa nói riêng, thoái hóa cột sống nói chung cải thiện được tình trạng đau nhức hiệu quả đó là Cốt Thoái Vương, nhờ có tác dụng:

Giảm đau, chống viêm, cải thiện khả năng vận động:

+ Dầu vẹm xanh: Kết quả thử nghiệm lâm sàng cho thấy: Dầu vẹm xanh giúp giảm sưng đau, cứng khớp, phục hồi khả năng vận động tốt trên 70%, trong đó, giảm sưng khớp là 93,7% và không gây tác dụng phụ.

+ Thiên niên kiện nghĩa là “ngàn năm tráng kiện”. Đây là cây thuốc quý có tác dụng trị phong thấp, tê đau, nhức mỏi gân, rất tốt cho người yếu cơ, đau do thoái hóa cột sống. 

+ Nhũ hương có tác dụng làm giảm viêm tại nơi dây thần kinh tọa bị chèn ép, tăng cường lưu thông máu, điều hòa miễn dịch, giảm đau ở khớp và cột sống rất tốt.

 Cốt Thoái Vương hỗ trợ điều trị đau dây thần kinh tọa hiệu quả, an toànCốt Thoái Vương hỗ trợ điều trị đau dây thần kinh tọa hiệu quả, an toàn

Bổ sung dinh dưỡng cho cột sống, đĩa đệm, làm chậm quá trình thoái hóa:

+ Dầu vẹm xanh: Chứa nhiều thành phần dinh dưỡng tự nhiên như omega-3, omega-6, các vitamin, khoáng chất, rất tốt cho sự phát triển của hệ xương khớp.

+ Bổ sung trực tiếp vitamin nhóm B nâng cao hiệu quả giảm đau, cải thiện tình trạng tê bì tay chân.

+ Cung cấp vitamin K2 giúp vận chuyển canxi về xương, tăng cường sức khỏe của cột sống.

+ Bổ sung khoáng chất, canxi, magiê giúp xương chắc khỏe, ngăn chặn sự co cơ.

+ Glycine, MSM giúp bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho cột sống luôn khỏe mạnh, giảm đau, chống viêm, từ đó hạn chế quá trình phá hủy sụn, đĩa đệm tự nhiên của cơ thể, ngăn chặn thoái hóa cột sống tiến triển.

Bên cạnh những thành phần nổi trội như trên, tác dụng của Cốt Thoái Vương với người bị thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, đau lưng, đau thần kinh tọa,… đã được chứng minh qua rất nhiều nghiên cứu lâm sàng. Một trong số đó là:

Nghiên cứu về tác dụng của Cốt Thoái Vương đối với bệnh nhân đau dây thần kinh tọa do thoái hóa cột sống được chuyên gia Đỗ Thị Phương thực hiện đã cho thấy: Sản phẩm Cốt Thoái Vương giúp hỗ trợ cải thiện triệu chứng lâm sàng như hội chứng cột sống, hội chứng rễ, các triệu chứng thường gặp của bệnh nhân đau thần kinh tọa,… và không gây tác dụng phụ.

>>> Mời quý độc giả lắng nghe ông Đoàn Ngọc Xuân trú tại (Số 9, đường Chính Hữu, Thôn Võ Tánh, Xã Vĩnh Lương, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa, SĐT: 0935411359) chia sẻ kinh nghiệm cải thiện đau dây thần kinh tọa TẠI ĐÂY.

>>> Mời quý độc giả lắng nghe chuyên gia Nguyễn Hồng Hải tư vấn: “Bị đau buốt sống lưng do đau dây thần kinh tọa có dùng Cốt Thoái Vương hỗ trợ điều trị được không?” TẠI ĐÂY.

Nếu bạn đang lo lắng vì bệnh đau dây thần kinh tọa do thoái hóa cột sống thắt lưng hãy gọi đến số tổng đài 18006104, kết bạn Zalo/Viber số0902.207.112 hoặc truy cập website: https://cotthoaivuong.vn/ để chuyên gia tư vấn giúp bạn. 

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

PV 

Bài liên quan

Tin mới

Hiệp hội VATAP tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam
Hiệp hội VATAP tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam

Sáng 19/4, tại Trung tâm Hội nghị số 37 Hùng Vương, Ba Đình, Hà Nội, Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4); trao Bằng khen, chứng nhận và biểu trưng cho các doanh nghiệp tiêu biểu.

Long An tạm giữ nhiều xe đạp và xe đạp điện không rõ nguồn gốc xuất xứ
Long An tạm giữ nhiều xe đạp và xe đạp điện không rõ nguồn gốc xuất xứ

Đội Quản lý thị trường số 5, Cục Quản lý thị trường tỉnh Long An đã phối hợp với Công an xã Tân Long kiểm tra, tạm giữ 16 xe đạp và 05 xe đạp điện hiệu GIELANG, SUMMA không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Long An phát hiện, xử lý nhiều doanh nghiệp vi phạm trong lĩnh vực kinh doanh vàng
Long An phát hiện, xử lý nhiều doanh nghiệp vi phạm trong lĩnh vực kinh doanh vàng

Thực hiện chỉ đạo của Tổng cục Quản lý thị trường, Cục Quản lý thị trường Long An đã kiểm tra, xử lý 19/20 doanh nghiệp kinh doanh vàng trên địa bàn tỉnh vi phạm trong hoạt động kinh doanh.

Sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân bị cảnh báo do chứa chất cấm Sibutramin
Sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân bị cảnh báo do chứa chất cấm Sibutramin

Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế thông tin, cảnh báo người dân không dùng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân do có chứa chất cấm Sibutramin.

Giới tinh hoa kiếm tìm trải nghiệm “một ngày sống 5 cuộc đời” ở Vinhomes Royal Island
Giới tinh hoa kiếm tìm trải nghiệm “một ngày sống 5 cuộc đời” ở Vinhomes Royal Island

Sáng thư thái cưỡi ngựa ngắm bình minh, trưa thảnh thơi lái xe gặp đối tác, chiều lướt du thuyền du ngoạn sông nước, tối ra sân golf xả năng lượng và đêm dạo bước trên phố đi bộ ven sông đẹp nhất Việt Nam. Trải nghiệm đặc quyền “một ngày sống 5 cuộc đời” đó chỉ có thể tìm thấy tại Vinhomes Royal Island - tâm điểm đang khiến giới tinh hoa trong và ngoài nước sôi sục.

Vì sao lợi nhuận của Nhà Đà Nẵng (NDN) giảm 69,4%?
Vì sao lợi nhuận của Nhà Đà Nẵng (NDN) giảm 69,4%?

Hụt doanh thu bất động sản, CTCP Đầu tư Phát triển Nhà Đà Nẵng (mã NDN - sàn HNX) ghi nhận lãi giảm 69,4% trong quý đầu năm 2024, chỉ thu về 32,5 tỷ đồng, vì sao lại như vậy?