Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cuộc thi “Học sinh với An toàn thông tin 2023” sẽ thu hút khoảng 1 triệu học sinh tham gia

Trong năm thứ hai, Ban Tổ chức kỳ vọng cuộc thi “Học sinh với An toàn thông tin 2023” sẽ thu hút khoảng 1 triệu học sinh THCS trên cả nước tham gia, gần gấp đôi so với số lượng thí sinh năm ngoái.

Dự kiến, học sinh THCS trên cả nước sẽ làm thi chính thức trên hệ thống từ ngày 15/03/2023 cho đến 05/04/2023.

Các thí sinh dự thi trực tuyến qua Internet, trả lời câu hỏi dạng trắc nghiệm qua trang web thihsattt.vn. Đề thi gồm 24 câu hỏi trắc nghiệm, thời gian làm bài là 30 phút. Nội dung thi gồm kiến thức về quy định pháp luật liên quan tới bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng tại Luật Trẻ em, Luật An ninh mạng, Luật An toàn thông tin mạng...; các kiến thức, kỹ năng cơ bản phòng chống nguy cơ mất an toàn, phòng chống xâm hại trẻ em trên môi trường mạng và một số tình huống ví dụ điển hình.

Thể lệ quy định rõ, số lần thi thử không bị hạn chế trong thời gian hệ thống mở thi thử. Sau khi nộp bài, thí sinh có thể xem lại bài làm để biết các câu trả lời đúng/sai và đáp án đúng.

Mỗi thí sinh chỉ hoàn thành bài thi 1 lần trong thời gian hệ thống mở thi chính thức. Sau khi nộp bài, thí sinh sẽ biết kết quả. 

Để đăng ký tài khoản tham dự cuộc thi “Học sinh với an toàn thông tin 2023”, thí sinh cần truy cập vào trang thihsattt.vn và bấm nút “Đăng ký” ở menu phía trên bên phải (trên thiết bị di động nút “Đăng ký” nằm trong menu “Tài khoản”); nhập thông tin theo mẫu và bấm nút "Gửi thông tin”.

Sau khi gửi thông tin đăng ký thành công, hệ thống sẽ yêu cầu trả lời một số câu hỏi khảo sát. Người đăng ký trả lời các câu hỏi và chọn nút “Hoàn thành đăng ký”.

Ban Tổ chức cũng lưu ý các thí sinh một số nội dung khi thực hiện đăng ký tài khoản dự thi như: tên đăng nhập chỉ gồm các ký tự tiếng Anh, viết liền và không được trùng với tên đăng nhập của thí sinh khác đã đăng ký; mật khẩu phải có ít nhất 6 ký tự; số điện thoại là số điện thoại đang dùng của thí sinh hoặc của người thân/giáo viên mà Ban tổ chức có thể liên hệ được với thí sinh…

Hà Trần (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Xuất nhập khẩu hàng hóa tháng Ba tăng 35,6% so với tháng trước
Xuất nhập khẩu hàng hóa tháng Ba tăng 35,6% so với tháng trước

Tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa tháng 3/2024 ước đạt 65,09 tỷ USD, tăng 35,6% so với tháng trước và tăng 12% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, xuất khẩu ước đạt 34 tỷ USD, tăng tới 37,8% so với tháng trước và tăng 14,2% so với cùng kỳ năm trước; nhập khẩu ước đạt 31,08 tỷ USD, tăng 33,4% so với tháng trước và tăng 9,7% so với cùng kỳ năm trước.

Tiếp nhận 300 đơn vị máu tại ngày hội hiến máu tình nguyện huyện Chi Lăng
Tiếp nhận 300 đơn vị máu tại ngày hội hiến máu tình nguyện huyện Chi Lăng

Ngày 29/3, tại huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện (HMTN) huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn tổ chức ngày hội HMTN đợt 1 năm 2024. Ngày hội đã thu hút đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, lực lượng vũ trang và các tầng lớp Nhân dân tham gia đăng ký hiến máu.

Nam A Bank phát triển bền vững với “số” và “xanh”
Nam A Bank phát triển bền vững với “số” và “xanh”

Ngày 29/3, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank – HoSE: NAB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Đại hội đã nhận được sự đồng thuận cao, thông qua nhiều quyết sách quan trọng về kế hoạch kinh doanh năm 2024, mục tiêu lợi nhuận 4.000 tỷ đồng, chia cổ tức 25%, mở rộng mạng lưới, bầu bổ sung thành viên HĐQT…

TP. Hồ Chí Minh: Tạm giữ gần 8 tấn sợi polyester không có hóa đơn, chứng từ
TP. Hồ Chí Minh: Tạm giữ gần 8 tấn sợi polyester không có hóa đơn, chứng từ

Ngày 29/03, theo thông tin từ Tổng cục Quản lý thị trường cho biết, lực lượng Quản lý thị trường TP. Hồ Chí Minh vừa phát hiện, tạm giữ 7.890 kg sợi polyester các loại không có nhãn hiệu, không có hóa đơn chứng từ có trị giá hơn 118 triệu đồng.

Long An đảm bảo an toàn vệ sinh lao động tại các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh và các công trình xây dựng
Long An đảm bảo an toàn vệ sinh lao động tại các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh và các công trình xây dựng

Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã ký văn bản yêu cầu các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh và các đơn vị thi công xây dựng thực hiện đúng, đầy đủ các quy định của pháp luật về an toàn, vệ sinh lao động; chủ động phòng ngừa giảm thiểu tai nạn lao động, đảm bảo sức khỏe, an toàn cho người lao động, góp phần ổn định và phát triển sản xuất.

VN-Index kết tuần bằng phiên giảm hơn 6 điểm, chưa thể chinh phục mốc 1.300
VN-Index kết tuần bằng phiên giảm hơn 6 điểm, chưa thể chinh phục mốc 1.300

Phiên 29/3, chỉ số VN-Index giảm 6,09 điểm, tương đương 0,47%, xuống 1.284,09 điểm. Sắc đỏ ngự trị ở hầu hết các nhóm ngành, trong đó, khá nhiều cổ phiếu mất trên 1% giá trị.