Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đài TH Vĩnh Long, VTV đồng loạt “cấm cửa” Trấn Thành

Sau thông tin Đài TH Vĩnh Long từ chối tất cả các chương trình có sự xuất hiện của Trấn Thành, mới đây Đài TH Việt Nam – VTV cho biết cũng sẽ hạn chế các chương trình có mặt của Trấn Thành.

Trao đổi với báo giới, ông Lê Quang Nguyên – Giám đốc Đài TH Vĩnh Long cho biết việc hạn chế các chương trình của Trấn Thành để loại bỏ các chương trình có hài nhảm, hài tục gây hiệu ứng không tốt đối với dư luận.

Thời gian qua dư luận liên tiếp phản ứng trước những phát ngôn cũng như những chương trình có Trấn Thành xuất hiện, đặc biệt là việc cải biên vở diễn Tô Ánh Nguyệt với nhiều lời lẽ dung tục đã khiến dư luận bất bình. Thậm chí Trấn Thành còn “phản kháng” lại dư luận bằng câu nói: “Bây giờ, ai cũng có tivi, vậy chúng ta nên chọn lọc mà xem. Nếu quý vị cảm thấy chương trình nào nhảm nhí, hãy tắt tivi. Còn các chương trình nào đầu tư về kịch mục, hãy đón nhận” khiến làn sóng tẩy chay danh hài lên tới đỉnh điểm.

 Đài TH Vĩnh Long, VTV đồng loạt “cấm cửa” Trấn Thành - Hình 1

Trấn Thành trong vở diễn Tô Ánh Nguyệt "gây bão"

Chính vì thế, nhà đài Vĩnh Long quyết định từ chối sự góp mặt của Trấn Thành trong các chương trình truyền hình, kể cả một số chương trình đang phát sóng như “Tuyệt đỉnh song ca nhí”.

Trả lời báo giới, bà Phạm Thị Kim Dung, tổng giám đốc Công ty Sen Vàng, đơn vị sản xuất chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí cho biết việc thay đổi giám khảo đã được đưa ra từ 2 tháng trước, sau khi bàn bạc với đài Vĩnh Long kỹ lưỡng từ nhiều góc độ, chương trình quyết định thay đổi giám khảo Trấn Thành sang MC Thanh Bạch vì đây là chương trình dành cho thiếu nhi, không để sự cố của nghệ sỹ mà ảnh hưởng tới chương trình.

Ngay sau khi có lệnh “cấm cửa” từ Đài TH Vĩnh Long, Đài TH Việt Nam – VTV cho biết ngoài chương trình Đại náo thành Takeshi sắp phát sóng, sắp tới tất cả các chương trình sẽ được kiểm định gắt gao hơn và hạn chế sự xuất hiện của danh hài Trấn Thành.

 Đài TH Vĩnh Long, VTV đồng loạt “cấm cửa” Trấn Thành - Hình 2

Là một danh hài hoạt ngôn, nhưng có lẽ “họa” cũng từ “miệng” mà ra sau những màn xù lông phản ứng với khản giả, từ một danh hài đắt show bậc nhất làng giải trí, thời gian tới Trấn Thành sẽ phải tích cực thay đổi hình ảnh mới có thể lấy lại được hình ảnh trong mắt công chúng nếu muốn trở lại màn ảnh nhỏ.

Nam

Bài liên quan

Tin mới

Tháng Tư, Cục QLTT tỉnh Thái Bình thu nộp Ngân sách Nhà nước 351,5  triệu đồng
Tháng Tư, Cục QLTT tỉnh Thái Bình thu nộp Ngân sách Nhà nước 351,5  triệu đồng

Vừa qua, Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Bình tổ chức Hội nghị giao ban công tác tháng Tư và triển khai nhiệm vụ công tác tháng Năm năm 2024. Đồng chí Nguyễn Văn Nghiên, Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng chủ trì Hội nghị, cùng tham dự có các đồng chí lãnh đạo Cục, lãnh đạo các Phòng chuyên môn nghiệp vụ, lãnh đạo các Đội Quản lý thị trường trực thuộc.

Trăn trở những tỉnh nghèo và sự nỗ lực vươn lên thoát nghèo
Trăn trở những tỉnh nghèo và sự nỗ lực vươn lên thoát nghèo

Dựa trên bảng xếp hạng của https://luathoangphi.vn/ thì, Việt Nam còn nhiều tỉnh nghèo. Tính theo tổng sản phẩm (GRDP) trên địa bàn của 63 tỉnh, thành phố đến năm 2022 (https://thuvienphapluat.vn/), 5 tỉnh thấp nhất lần lượt là Hà Giang, Kon Tum, Điện Biên, Lai Châu, Cao Bằng, Bắc Kạn.

Xử phạt vi phạm hành chính và tịch thu hàng hóa với số tiền hơn 950 triệu đồng
Xử phạt vi phạm hành chính và tịch thu hàng hóa với số tiền hơn 950 triệu đồng

Thực hiện kế hoạch "Tháng hành động vì an toàn thực phẩm" và kế hoạch chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả tại địa bàn tỉnh Quảng Trị năm 2024, Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Quảng Trị đã tăng cường xây dựng cơ sở, bắt giữ và xử lý có hiệu quả nhiều hàng hóa vi phạm.

Lãi sau thuế Helio Energy quý I/2024 tăng nhẹ nhưng vẫn gấp 4,3 lần
Lãi sau thuế Helio Energy quý I/2024 tăng nhẹ nhưng vẫn gấp 4,3 lần

Dù doanh thu của CTCP Helio Energy (mã HIO) chỉ tăng nhẹ 4% so với cùng kỳ năm ngoái, nhưng lợi nhuận sau thuế lại tăng mạnh, chủ yếu do chi phí lãi vay giảm.

Thanh Hóa cải thiện sự chậm trễ trong đầu tư hạ tầng cụm công nghiệp
Thanh Hóa cải thiện sự chậm trễ trong đầu tư hạ tầng cụm công nghiệp

Theo quy hoạch, đến năm 2030, toàn tỉnh có 115 cụm công nghiệp (CCN) với tổng diện tích 5.267,25ha. Đến nay, đã có 45 CCN được thành lập (có nhà đầu tư hạ tầng) với tổng diện tích hơn 1.633ha. Đầu năm 2024, những tín hiệu tích cực đã đến với một số CCN trên địa bàn, kỳ vọng cải thiện dần sự chậm trễ trong đầu tư hạ tầng CCN, tạo thuận lợi để các nhà đầu tư thứ cấp thuê đất phát triển sản xuất, kinh doanh.

Thanh Hóa đẩy mạnh chuyển đổi số trong sản xuất nông nghiệp
Thanh Hóa đẩy mạnh chuyển đổi số trong sản xuất nông nghiệp

Hướng tới sản xuất nông nghiệp hiện đại, ngành nông nghiệp của tỉnh Thanh Hóa đã và đang tích cực đẩy mạnh ứng dụng chuyển đổi số. Qua đó, người nông dân giảm chi phí sản xuất, nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm nông nghiệp; đồng thời, góp phần mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm.