Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Dasan Limousine ra mắt 03 dòng xe thương mại sang trọng bậc nhất

Tối qua (ngày 10/10) tại Hà Nội, Nhà sản xuất Dasan Limuosine (thương hiệu SkyBus) đã ra mắt 03 dòng xe thương mại Solati XS, XLL và XLE sang trọng bậc nhất. Đặc biệt, người đẹp Phạm Ngọc Linh (top 44 Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018) chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của SkyBus.

Dasan Limousine ra mắt 03 dòng xe thương mại sang trọng bậc nhất - Hình 1

Phát biểu tại sự kiện, ông Đặng Quang Khanh, Chủ tịch HĐQT của Dasan Limousine cho biết, tiếp nối thành công từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 với vai trò là Nhà vận chuyển mặt đất chính thức, hãng thiết kế, sản xuất Dasan Limousine (thương hiệu SkyBus) vui mừng ra mắt 03 dòng xe Limousine mới: Solati XS; XLL và XLE.

Chủ tịch Dasan chia sẻ, với trải nghiệm trong ngành thiết kế và sản xuất xe Limouse tại thị trường Việt Nam hơn 06 năm qua, các dòng Solati X Series của SkyBus mang đến sự sáng tạo, khác biệt từ kỹ thuật, thẩm mỹ và vận hành thực tế. “Đây là dòng xe thương mại rất sang trọng, cao cấp được thiết kế dành cho 9-11 khách có không gian nội thất rộng thoáng, thụ hưởng nhiều tiện ích tương tự không gian hạng thương gia của các hãng hàng không”.

Dasan Limousine ra mắt 03 dòng xe thương mại sang trọng bậc nhất - Hình 2

Nội thất sang trọng của xe Limousine do Dasan Limousine sản xuất. Trong ảnh là Đại sứ thương hiệu của SkyBus- Người đẹp Phạm Ngọc Linh và Công chúa Châu Á Nguyễn Ngọc Bảo Anh (váy đỏ); Hoa hậu Nhí Châu Á Thái Bình Dương 2018  Nguyễn Ngọc Trâm Anh (bên phải hàng ghế thứ hai) và siêu mẫu nhí Đào Nguyễn Ngọc Lan tham gia sự kiện.

Theo đó, được phát triển trên nền tảng xe Hyundai Solati được Hyundai Thành Công lắp ráp tại Việt Nam, SkyBus Solati X Series ra đời và thương mại hóa từ nền tảng nghiên cứu, thiết kế thử nghiệm từ tháng 5/2017. Tiến hành hàng loạt cải tiến, trải qua 05 thế hệ sản phẩm cho đến nay, Dasan Limousine đã sáng tạo thành công 03 dòng xe thương mại mới với những tính năng vượt trội.

Dasan Limousine ra mắt 03 dòng xe thương mại sang trọng bậc nhất - Hình 3

Trần xe được thiết kế như một bầu trời đầy sao đầy tinh tế, cuốn hút.

Một trong những đột phá tiên phong và dẫn đầu hiện nay chính là dòng xe Solati XLL có thiết kế 12 chỗ ngồi riêng biệt, độ rộng ghế lên tới 65cm, toàn bộ ghế được bọc da cao cấp, các cơ cấu chính của ghế được nhập khẩu từ Nhật Bản. Nổi bật hơn hết, toàn bộ trần xe được thiết kế như một bầu trời đầy sao với các dãy đèn vô cực được bố trí theo ý tưởng mô phỏng hình con tàu vũ trụ Parker của Nasa đang bay vào dãy ngân hà.

Dasan Limousine ra mắt 03 dòng xe thương mại sang trọng bậc nhất - Hình 4

Vẻ đẹp rạng rỡ của Đại sứ thương hiệu SkyBus Phạm Ngọc Linh và những người đẹp nhí làm cho buổi lễ ra mắt xe cuốn hút hơn.

Bên cạnh Solati XLL, SkyBus còn mang đến một mẫu xe được xem là Flagship của hãng là Solati XLE với mô hình ghế điều khiển kèm chức năng sưởi ấm. Mỗi chỗ ngồi là một không gian riêng tư đẳng cấp mà chưa một thiết kế nào của dòng xe Limousine này có được . Có thể nói nhiều điểm thiết kế của Solati XLE vượt trội hơn ghế ngồi hạng thương gia trên máy bay. Được biết, tất cả các dòng xe này đang được SkyBus triển khai lắp ráp tại nhà máy của Dasan Limousine tại Malaysia.

Dasan Limousine ra mắt 03 dòng xe thương mại sang trọng bậc nhất - Hình 5

Đại diện hãng xe Dasan Limousine trao tặng Kênh truyền hình Thanh Niên 10.000 cuốn vở học sinh để "tiếp bước học sinh nghèo đến trường".

Tại sự kiện, SkyBus chính thức công bố Người đẹp truyền thông của Hoa hậu Việt Nam 2018- Miss Phạm Ngọc Linh là Đại sứ thương hiệu của SkyBus. Đồng thời, Dasan Limousine công bố thành lập Quỹ SkyBus Foundation. Cụ thể, Nhà sản xuất trích một khoản tiền từ lợi nhuận mỗi chiếc xe bán ra để tạo quỹ hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn hiếu học, cấp phát học bổng cho trẻ em vùng sâu, hỗ trợ trẻ em bị bệnh ung thư đang điều trị tại Bệnh viện Ung bướu. Cũng tại sự kiện tối qua, đại diện Dasan Limousine đã trao tặng 10.000 cuốn vở cho Kênh truyền hình Thanh Niên để “tiếp bước học sinh nghèo đến trường”.

Người đứng đầu hãng xe Dasan Limousine cho biết, sắp tới, SkyBus sẽ giới thiệu thêm 02 dòng xe hoàn toàn mới và mở rộng cơ sở sản xuất ở một quốc gia nữa (ngoài Việt Nam) là Malaysia.

Lê An

Bài liên quan

Tin mới

Xử phạt cơ sở kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu trên nền tảng mạng xã hội facebook
Xử phạt cơ sở kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu trên nền tảng mạng xã hội facebook

Lực lượng chức năng tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính 17 triệu đồng đối với cơ sở kinh doanh hàng hóa mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”
Khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”

Tối 24/4, tại Quảng trường La Mã - An Bình City, số 234 Phạm Văn Đồng (Hà Nội), Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND quận Bắc Từ Liểm khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”.

Indonesia mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam
Indonesia mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam

NDO - Ngày 24/4, tại Nhà khách Chính phủ, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn cùng Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia Retno Marsudi đồng chủ trì kỳ họp lần thứ 5 Ủy ban hợp tác song phương (JCBC-5) Việt Nam-Indonesia.

Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương
Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương

Trong các ngày 23 và 24/4/2024, tại Hà Nội, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã họp Kỳ thứ 40. Ông Trần Cẩm Tú, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương chủ trì Kỳ họp. Tại Kỳ họp này, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đã xem xét, kết luận một số nội dung.

Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024
Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024

Ngày 24/4, tại Trung tâm Hội nghị TP. Hải Phòng, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị Vận động tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành, địa phương và các doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn thành phố.

Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng
Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng

Ngày 24/4, UBND TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị Công bố Quyết định của Chủ tịch UBND thành phố về công tác cán bộ tại Sở Văn hóa và Thể thao. Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị, cùng dự có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành đơn vị liên quan.