Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Dệt may Liên Phương ký hợp đồng độc quyền phân phối vải len vào Nhật Bản

Nhằm mở rộng thị trường, liên kết và phát triển theo xu hướng hội nhập của nền kinh tế đất nước, Kỹ nghệ tơ sợi Liên Phương Công ty (nay là Công ty CP Dệt May Liên Phương) đã chính thức ký kết và trở thành đơn vị phân phối độc quyền vải len chải kỹ cao cấp vào thị trường Nhật Bản.

Vượt qua những khó khăn, trở ngại với sự thử thách và sự thận trọng cần thiết, Lễ ký kết hợp đồng với Tập đoàn Takisada-Nagoya, giúp cho Công ty Dệt May Liên Phương khai thác thêm nhiều khách hàng và thị trường mới, cũng như sáng tạo ra nhiều sản phẩm mới nhằm đưa 02 công ty lên tầm cao mới.

Dệt may Liên Phương ký hợp đồng độc quyền phân phối vải len vào Nhật Bản - Hình 1

Đại diện tập Đoàn Takisada-Nagoya cam kết sẽ đồng hành và hỗ trợ để cả 2 doanh nghiệp cùng khẳng định thương hiệu trong sân chơi toàn cầu của ngành dệt may

Được biết, sau gần 03 năm đầu tư, lắp đặt, chạy thử và đưa vào sản xuất, đến nay, dây chuyền sản xuất vải len chải kỹ cao cấp, với tổng mức đầu tư giai đoạn 1 là hơn 30 triệu USD, bao gồm các nhà máy dệt, nhà máy hoàn tất… có công suất thiết kế hơn 5 triệu mét vải thành phẩm.

Với thời hạn hợp tác 05 năm, kể từ 2018 – 2022, sản lượng trên 10 triệu mét vải/5năm, tương ứng với giá trị trên 75 triệu USD/05 năm. “Sự hợp tác này là môt bước phát triển nhảy vọt trong suốt gần 60 năm hành trình và phát triển của mình. Đồng thời, đem lại lợi thế canh tranh lớn cho cả 02 doanh nghiệp, khi mà Hiệp định Thương mại song phương giữa Việt Nam và Nhật Bản (FTA) đã có hiệu lực. Đồng thời, Hiệp định Đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) mới được 11 nước ký kết tuần qua, trong đó có Nhật Bản và Việt Nam”, đại diện Công ty CP Dệt May Liên Phương chia sẻ.

Công ty CP Dệt May Liên Phương luôn tin tưởng, với đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp và hùng hậu như của Tập đoàn Takisada-Nagoya - một trong những tập đoàn thương mại chuyên ngành dệt may hàng đầu thế giới - chắc chắn sẽ mang lại kết quả tốt đẹp cho 02 công ty, dựa trên tinh thần hợp tác quốc tế bình đẳng và thủy chung.

Dệt may Liên Phương ký hợp đồng độc quyền phân phối vải len vào Nhật Bản - Hình 2

Lễ ký kết mở ra một bước phát triển mới của Công ty Liên Phương nói riêng và của ngành dệt may Việt Nam nói chung 

Công ty CP Dệt May Liên Phương kỳ vọng, Tập Đoàn Takisada-Nagoya sẽ tiếp tục đồng hành và phát triển, cùng Công ty CP Dệt May Liên Phương Liên Phương tự hào là nhà sản xuất vải len chải kỹ cao cấp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, có quy trình khép kín từ khâu sản xuất vải, đến công đoạn may thành phẩm bộ veston (suits), với năng lực cung cấp hàng năm trên 5.000.000 m vải len/len pha và hơn 600.000 bộ veston ra thị trường thế giới.

Hiện nay, ngoài thị trường Nhật, vải len chải kỹ cao cấp của Công ty CP Dệt May Liên Phương đã thâm nhập vào các thị trường châu Âu và Bắc Mỹ, thông qua nhiều thương hiệu men-suits danh tiếng trên thế giới, như: River Island; Slater Performance; Slater Fellini; Next; Ted Baker; Moss Bros; Best; John Lewis; House Of Fraser… Đặc biệt, với 02 thương hiệu sản phẩm vải len chải kỹ cao cấp, quần áo may sẵn là LIPOFINO, MODA TESSUTI của Công ty CP Dệt May Liên Phương, cũng đang nhanh chóng triển khai hệ thống phân phối trên toàn quốc, nhằm phục vụ cho người tiêu dùng Việt Nam.

Với tôn chỉ là nơi hội tụ nhu cầu khách hàng trong và ngoài nước, trải qua gần 60 năm không ngừng phát triển, đến nay Công ty CP Dệt May Liên Phương đã sản xuất thành công sản phẩm vải len chải kỹ cao cấp có thành phần 100% wool; hoặc wool pha polyester; hoặc pha PTT, lycra, spandex, nylon... Theo kế hoạch thì năm 2018, Công ty CP Dệt May Liên Phương dành ngân sách khoảng 10 triệu USD để đầu tư giai đoạn 2 gồm nhà máy sợi, và nhà máy nhuộm nhằm khép kín dây chuyền sản xuất.

Tập đoàn TAKISADA – NAGOYA (Nhật Bản) được thành lập từ năm 1864, là một trong những nhà thương mại hàng đầu thế giới về vải vóc các loại. Từ những ngày đầu hợp tác hỗ trợ, thực hiện từ công đoạn dệt đến khâu hoàn tất sản xuất ra những mét vải len chải kỹ đầu tiên đạt theo Tiêu chuẩn Nhật Bản khó nhất, Tập đoàn TAKISADA – NAGOYA (Nhật Bản) đã ủng hộ và giúp đỡ nhiệt tình về kỹ thuật, công nghệ..., và sau thời gian hợp tác. Cuối năm 2017. Tập đoàn TAKISADA – NAGOYA và các khách hàng đã đánh giá Công ty CP Dệt May Liên Phương là một trong những nhà sản xuất vải len chải kỹ cao cấp có uy tín và chất lượng hàng đầu thế giới.

Bảo Lan

Tin mới

Bình Định phấn đấu thu ngân sách Nhà nước năm 2024 đạt 15.000 tỷ đồng
Bình Định phấn đấu thu ngân sách Nhà nước năm 2024 đạt 15.000 tỷ đồng

Ngày 4/5, tại TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra Hội nghị Sơ kết công tác thu, chi ngân sách Nhà nước (NSNN) quý I và triển khai nhiệm vụ 9 tháng cuối năm 2024 trên địa bàn tỉnh. Hội nghị xác định: Phấn đấu hoàn thành và vượt dự toán thu NSNN được HĐND tỉnh giao là 15.000 tỷ đồng.

Triển khai cấp bách các biện pháp phòng ngừa ngộ độc thực phẩm
Triển khai cấp bách các biện pháp phòng ngừa ngộ độc thực phẩm

UBND TP. Hải Phòng ban hành Văn bản số 1021/UBND-VX yêu cầu lãnh đạo các sở, ngành; Chủ tịch UBND các quận, huyện trên địa bàn thành phố tăng cường thực hiện trách nhiệm quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm (ATTP); Chủ tịch UBND các cấp - Trưởng ban Chỉ đạo liên ngành về ATTP chịu trách nhiệm về đảm bảo ATTP trên địa bàn.

Hậu Giang nâng cảnh báo nguy cơ cháy rừng lên cấp cực kỳ nguy hiểm
Hậu Giang nâng cảnh báo nguy cơ cháy rừng lên cấp cực kỳ nguy hiểm

Ban Chỉ đạo về Kế hoạch Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Hậu Giang vừa có văn bản thông báo quyết định nâng cấp cảnh báo cháy rừng từ cấp IV (cấp nguy hiểm) lên cấp V (cấp cực kỳ nguy hiểm)...

Công bố Giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa - Cúp doanh nhân trẻ lần thứ nhất năm 2024
Công bố Giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa - Cúp doanh nhân trẻ lần thứ nhất năm 2024

Ngày 4/5, Liên đoàn bóng đá Thanh Hóa tổ chức công bố Giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa - Cúp doanh nhân trẻ lần thứ nhất năm 2024.

Những khó khăn, vướng mắc khi thực hiện ở một số Nghị định về Luật PPP?
Những khó khăn, vướng mắc khi thực hiện ở một số Nghị định về Luật PPP?

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà giao Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì xây dựng Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 35/2021/NĐ-CP ngày 29/3/2021 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành Luật Đầu tư theo phương thức đối tác công tư (PPP); trình Chính phủ trong tháng 9/2024.

Ủy ban Chứng khoán xử phạt hàng loạt doanh nghiệp
Ủy ban Chứng khoán xử phạt hàng loạt doanh nghiệp

Ủy ban Chứng khoán xử phạt hàng loạt các doanh nghiệp vì công bố thông tin không đúng thời hạn, vi phạm quy định về giao dịch với cổ đông, người quản lý doanh nghiệp và người có liên quan, không báo cáo khi sở hữu từ 5% trở lên số cổ phiếu có quyền biểu quyết của một công ty đại chúng.