Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Điểm danh những kiểu trang phục công sở mùa hè khiến bạn "mất điểm"

Những cô nàng mới bước chân vào môi trường công sở nên chú ý tránh những kiểu trang phục công sở này, kẻo lắm lúc sẽ khiến bạn xấu hổ hoặc khiến mọi người khó chịu...

Áo hai dây, sát nách

trang phuc cong so
Đừng chỉ mặc áo hai dây, hãy khoác thêm blazer để tăng vẻ thanh lịch, kín đáo ở công sở

Áo hai dây hoặc sát nách là trang phục phổ biến của các bạn trẻ trong ngày hè. Bạn có thể diện chúng này đi dạo phố, du lịch nhưng đừng mặc tới công sở. Áo hai dây, sát nách không phù hợp với môi trường làm việc nghiêm túc.

Muốn có được set trang phục nhẹ mát thì thay vì diện áo hai dây, bạn hãy ưu tiên áo thun cộc tay, áo sơ mi vải thô hoặc áo blouse tay bồng…

Trong trường hợp các nàng muốn phong cách đi làm thêm đột phá, hãy phối áo hai dây bên ngoài áo sơ mi có cổ hoặc mặc áo hai dây bên trong blazer, rồi kết hợp với quần âu để tạo ra set trang phục cá tính, trẻ trung mà vẫn thanh lịch.

Trang phục xuyên thấu

Các loại áo váy bằng chất liệu sơ mi mỏng, voan mỏng, vải cát… rất phổ biến vào mùa hè. Tuy nhiên độ mỏng của chúng dễ trở thành trang phục xuyên thấu, dễ lộ nội y, mất đi vẻ đứng đắn và thanh lịch nơi công sở. Có rất nhiều chất liệu khác cũng mỏng mát mà không lộ hở như vải lụa, vải mango hàn, sơ mi mềm…

Nếu vẫn muốn diện các chất liệu mỏng, bạn nên chọn loại được may thêm lót 1-2 lớp hoặc phối chất liệu mỏng ở tay kín ở thân để vừa tinh tế lại mát mẻ.

Váy cotton

trang phu cong so
Váy cotton chì phù hợp đi chơi

Các loại váy cotton thoải mái và mát mẻ rất phù hợp để mặc trong mùa hè. Tuy đa phần chúng đều kín đáo nhưng lại khiến bạn trông như đang dạo phố, đi chơi chứ không phải đến nơi làm việc. Đặc biệt các loại váy cotton body ôm sát cơ thể còn khiến bạn di chuyển và lầm việc ở nơi đông người không thoải mái, dễ lộ hở.

Có rất nhiều kiểu váy thanh lịch để các nàng lựa chọn như váy sơ mi, váy cổ chữ V ngắn tay, váy cổ tròn… toát lên sự chỉn chu và chuyên nghiệp, phù hợp với môi trường công sở. Các chị em có thể kết hợp cùng giày cao gót, sandal hoặc giày búp bê...

Ngoài ra, kết hợp những chiếc túi xách đơn giản có tông màu trung tính cũng cộng thêm điểm tinh tế cho trang phục công sở.

Quần short hoặc chân váy quá ngắn

Chân váy là một phần không thể thiếu trong tủ đồ trang phục công sở. Chân váy ngắn sẽ giúp bạn trông cao hơn khi mặc nhưng nếu bạn không chú ý đến độ dài chân váy thì khi di chuyển hoặc đứng lên ngồi xuống sẽ rất bất tiện. Do đó, cần chú ý chọn chân váy ngắn nhất là ngang đùi, không quá bó sát mà có thể là chữ A hoặc xếp ly…

trang phuc cong so
Chú ý đến độ dài chân váy khi mặc đến nơi làm việc

Quần short và quần bò cũng là trang phục cần tránh khi đến công sở. Bởi công sở là nơi cần sự chỉn chu, nghiêm túc và thanh lịch, điều mà loại quần này không đáp ứng được.

Dép lê, dép xỏ ngón

Bạn không nên diện dép lê, dép kẹp đến công sở dù đó có là hàng hiệu. Kiểu dáng và màu sắc của nó không phù hợp với trang phục công sở. Dù rất thoải mái cho đôi chân, nhưng vẻ thiếu tinh tế của thiết kế dép lê và dép xỏ ngón sẽ khiến bạn mất điểm trong mắt người đối diện.

Nếu bạn muốn thoai mái đôi chân, có thể dùng phụ kiện này khi đi lại ở phạm vi hẹp trong văn phòng.​..

T. Hương (Nguồn: https://tiepthigiadinh.vn/)

Bài liên quan

Tin mới

TTC Hospitality lỗ ròng 45,3 tỷ đồng trong quý I/2024
TTC Hospitality lỗ ròng 45,3 tỷ đồng trong quý I/2024

Khoản lợi nhuận gộp ít ỏi không đủ bù đắp các chi phí đã khiến TTC Hospitality lỗ ròng 45,3 tỷ đồng trong quý I/2024, trong khi cùng kỳ năm trước doanh nghiệp này cũng lỗ 6,7 tỷ đồng.

Lượng điện tiêu thụ trong dịp lễ 30/4-1/5 tăng cao
Lượng điện tiêu thụ trong dịp lễ 30/4-1/5 tăng cao

Cục Điều tiết Điện lực, Bộ Công Thương cho biết, do ảnh hưởng bởi diễn biến nắng nóng 3 miền, đặc biệt tại miền Bắc nên lượng điện tiêu thụ trong dịp lễ 30/4-1/5 tăng cao, trung bình lên tới 946,6 triệu kWh/ngày, cao hơn so với đầu tháng Tư khoảng 80,9 triệu kWh/ngày.

Nhiều khu, điểm du lịch ở Bắc Giang hút khách tham quan dịp nghỉ lễ
Nhiều khu, điểm du lịch ở Bắc Giang hút khách tham quan dịp nghỉ lễ

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày. Tại các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh Bắc Giang diễn ra nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao đặc sắc thu hút hàng nghìn du khách đến tham quan, trải nghiệm.

Chương trình “Viết thư pháp - gìn giữ tinh hoa văn hóa Việt”: Thúc đẩy tinh thần hiếu học của người dân An Lão
Chương trình “Viết thư pháp - gìn giữ tinh hoa văn hóa Việt”: Thúc đẩy tinh thần hiếu học của người dân An Lão

Ngày 30/4, tại Di tích lịch sử quốc gia Đền thờ Lê Khắc Cẩn, UBND huyện An Lão (TP. Hải Phòng) tổ chức Lễ dâng hương và chương trình “Viết thư pháp - gìn giữ tinh hoa văn hóa Việt”. 

Hải Phòng: Triển lãm ảnh, tư liệu “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Một thiên sử vàng”
Hải Phòng: Triển lãm ảnh, tư liệu “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Một thiên sử vàng”

Từ ngày 29/4 đến hết ngày 7/5/2024, tại Nhà trưng bày Triển lãm - Trung tâm Thông tin, Triển lãm và Điện ảnh TP. Hải Phòng tổ chức Triển lãm ảnh, tư liệu “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Một thiên sử vàng” kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ.

Hải Dương thu giữ hơn 2.000 điếu thuốc lá điện tử không rõ nguồn gốc
Hải Dương thu giữ hơn 2.000 điếu thuốc lá điện tử không rõ nguồn gốc

Cơ quan Công an huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương vừa phát hiện, thu giữ hơn 2.000 điếu thuốc lá điện tử không rõ nguồn gốc, xuất xứ.