Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Diễn đàn WEF ASEAN 2018 tại Việt Nam: Audi A4 tài trợ đưa đón các nhân vật quan trọng

Nhằm phục vụ nhu cầu di chuyển trong quá trình diễn ra hội nghị, ban tổ chức WEF đã lựa chọn 55 xe Audi, gồm 42 xe Audi A6, 2 Audi Q5, 4 Audi A5 và 4 Audi A4 để sử dụng đưa đón các nhân vật quan trọng tại Diễn đàn Kinh tế Thế giới về ASEAN 2018 (WEF ASEAN 2018).

Diễn đàn WEF ASEAN 2018 tại Việt Nam: Audi A4 tài trợ đưa đón các nhân vật quan trọng - Hình 1

 55 xe Audi được sử dụng tại Diễn đàn Kinh tế Thế giới 2018

WEF ASEAN 2018 do Việt Nam đăng cai tổ chức diễn ra từ ngày 11 tới ngày 13/9 tại Hà Nội, hội nghị dự kiến với 55 buổi thảo luận về các vấn đề quan tâm đối với chính phủ, các doanh nghiệp và nhân dân các nước ASEAN liên quan đến cuộc cách mạng công nghiệp 4.0; thu hút sự tham gia của lãnh đạo các nước, các tổ chức quốc tế, các chuyên gia và các nhà lãnh đạo doanh nghiệp hàng đầu từ ASEAN và các khu vực khác. Audi là đối tác vận chuyển cho sự kiện này với 55 xe Audi được sử dụng để đưa đón các nhân vật quan trọng.

 “Audi tự hào tiếp tục là đối tác tin cậy, uy tín cho Diễn đàn Kinh tế Thế Giới và cả ở Việt Nam”, ông Laurent Genet – Tổng giám đốc, Nhà nhập khẩu chính thức Audi tại Việt Nam chia sẻ. Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF) về ASEAN đã lựa chọn 55 xe Audi gồm 42 xe Audi A6, 2 Audi Q5, 4 Audi A5 và 4 Audi A4 để sử dụng đưa đón các nhân vật quan trọng.

Diễn đàn Kinh Tế Thế Giới năm 2010 cũng đã lựa chọn Audi Việt Nam là đối tác chính thức khi Việt Nam đóng vai trò là nước chủ nhà tổ chức hội nghị WEF về Đông Nam Á tại thành phố Hồ Chí Minh.

Diễn đàn WEF ASEAN 2018 tại Việt Nam: Audi A4 tài trợ đưa đón các nhân vật quan trọng - Hình 2

Xe Audi từng xuất hiện trong nhiều hội nghị, sự kiện lớn trong nước và khu vực

Năm ngoái Audi Việt Nam đã được lựa chọn là nhà tài trợ xe chính thức cho sự kiện APEC 2017 với tầm cỡ quốc tế. Tháng 3 năm nay, Audi Việt Nam lại được lựa chọn là phương tiện vận chuyển chính thức cho Hội nghị hợp tác tiểu vùng Mê Công lần thứ 6 (GMS6) và Hội nghị Cấp cao hợp tác khu vực Tam giác Phát triển Việt Nam – Lào – Campuchia lần thứ 10 (CLV10) diễn ra tại Hà Nội.

Tại Việt Nam, các thế hệ động cơ Audi được biết đến với dải mô-men xoắn cao, công suất hiệu quả cùng mức tiêu thụ nhiên liệu thấp. Các mẫu xe Audi được thiết kế nhẹ kết hợp tối ưu hóa vật liệu để đảm bảo khung xe chắc chắn, an toàn và nhanh nhẹn giúp mang lại cảm giác lái đầy hứng khởi. Cụ thể, Audi A6 1.8 TFSI có công suất 190 mã lực cùng dải mô-men xoắn lên tới 320 Nm, có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong 7,9 giây. Audi Q5 2.0 TFSI quattro chỉ mất 6,3 giây để tăng tốc từ 0 đến 100 km/h, công suất 185 kW (252 mã lực) với mô-men xoắn 370 Nm. Audi A5 Sportback 2.0 TFSI quattro mới có công suất 185 kW (252 mã lực), tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong 6,5 giây. Hộp số ly hợp kép 7 cấp S tronic với công nghệ truyền động của hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian quattro. Sản sinh công suất 190 mã lực và mô-men lớn tới 320Nm, Audi A4 2.0 TFSI thăng hoa vượt trội có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong 7,3 giây.

Hằng Vương

Bài liên quan

Tin mới

Xúc động: Người lao động không nghỉ lễ thi công đường vành đai 4 dưới nắng nóng gay gắt
Xúc động: Người lao động không nghỉ lễ thi công đường vành đai 4 dưới nắng nóng gay gắt

Trong khi, chúng ta có những ngày nghĩ lễ bên gia đình, được nghỉ ngơi, thư giãn thì hàng trăm người lao động đang làm việc miệt mài giữa cái nắng gay gắt tại dự án vành đai 4 - Vùng Thủ đô.

Hàng ngàn du khách lênh đênh trên vùng biển Vân Đồn - Quan Lạn
Hàng ngàn du khách lênh đênh trên vùng biển Vân Đồn - Quan Lạn

Theo phản ánh của các chủ tàu khách tuyến Vân Đồn - Quan Lạn tỉnh Quảng Ninh, hiện đang có gần 2.000 du khách phải lênh đênh trên biển vì thủy triều xuống thấp khiến tàu không thể cập được cảng.

Quý I/2024, DXG lãi trước thuế 132 tỷ đồng
Quý I/2024, DXG lãi trước thuế 132 tỷ đồng

Theo báo cáo tài chính hợp nhất của Công ty cổ phần Tập đoàn Đất Xanh (HoSE: DXG), quý I/2024, doanh thu thuần đạt 1.064 tỷ đồng, tăng gấp 2,8 lần so với cùng kỳ năm trước.

Việt Nam luôn có sức hấp dẫn và đầy tiềm năng đối với nhà đầu tư nước ngoài
Việt Nam luôn có sức hấp dẫn và đầy tiềm năng đối với nhà đầu tư nước ngoài

Để duy trì sức hấp dẫn, Việt Nam cần tiếp tục cải thiện môi trường kinh doanh, giảm thiểu thủ tục hành chính, phát triển cơ sở hạ tầng, đặc biệt là năng lượng xanh, và đẩy mạnh đổi mới sáng tạo.

Tiền Giang nâng cao công tác quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ
Tiền Giang nâng cao công tác quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ

UBND tỉnh Tiền Giang đã ban hành Công văn số 2306/UBND-NC về nâng cao công tác quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ.

Thời tiết chiều 29/4: Cả 3 miền nắng nóng khắc nghiệt
Thời tiết chiều 29/4: Cả 3 miền nắng nóng khắc nghiệt

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hôm nay (29/4), khu vực Sơn La, Hòa Bình và từ Thanh Hóa đến Phú Yên tiếp tục có nắng nóng đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 39-42 độ, có nơi trên 42 độ.