THCL - Ngay sau khi, tiếp nhận thông tin phản ánh của cơ quan báo chí và người dân về những khó khăn, vướng mắc mang lại, lãnh đạo Công ty Điện lực Thanh Hóa đã nhanh chóng chỉ đạo xử lý, tháo gỡ giúp người dân, khách hàng.

Chiều tối ngày 6/2, ông Lê Thanh Bắc, trú tại thôn Phúc Ấm 1, xã Đồng Tiến (Triệu Sơn, Thanh Hóa) đã điện thoại tới đường dây nóng của văn phòng Bắc Trung Bộ - báo Thương hiệu & Công luận để phản ánh về tình trạng, gia đình ông Bắc thời gian qua, sống trong lo sợ vì ngay tại khu vực ao thả cá của gia đình, hiện có cắm nhiều cây cọc gắn giàn tiếp địa của trạm biến thế điện.

Vì thế, mỗi lần xuống ao đánh bắt cá như phải đối diện với “tử thần”. Lý giải về sự hiện hữu của những cây cọc gắn giàn tiếp địa, nằm trong phần ao của nhà mình. ông Bắc cho biết, do có thời gian gia đình vào Nam làm ăn nên khi có trạm biến thế, địa phương đã “sử dụng”...

Điện lực Thanh Hóa: Kịp thời

Phần ao nhà ông Bắc, trước đó chôn những cọc gắn giàn tiếp địa của trạm biến thế khiến gia đinh rất lo lắng

Tiếp nhận phản ánh trên, PV đã liên hệ với lãnh đạo Công ty Điện lực Thanh Hóa để thông tin, phối hợp cùng tìm biện pháp giải quyết tháo gỡ giúp người dân.

Ngay trong sáng 7/2, các cán bộ, nhân viên Điện lực huyện Triệu Sơn (trực thuộc Công ty Điện lực Thanh Hóa) đã có mặt tại hiện trường, tiến hành xác minh, kiểm tra, nghiên cứu, từ đó đưa ra cách khắc phục.

Sáng nay (8/2), phía Điện lực Triệu Sơn đã tiến hành tháo gỡ, di dời giàn tiếp địa nằm trên phần ao nhà ông Bắc, sang vị trí khác hợp lý hơn. Những động thái đó của ngành điện lực Thanh Hóa khiến gia đình ông Bắc và người dân địa phương vô cùng phấn khởi.

Điện lực Thanh Hóa: Kịp thời

Ông Trịnh Xuân Như, Giám đốc Công ty Điện lực Thanh Hóa

Trao đổi với chúng tôi, ông Bắc chia sẻ: “Gia đình chúng tôi gửi lời cám ơn tới Báo Thương hiệu & Công luận cùng lãnh đạo Công ty Điện lực Thanh Hóa, Điện lực Triệu Sơn, trong việc tiếp nhận thông tin phản ánh, vào cuộc xử lý nhanh chóng, tạo niềm tin cho người dân!”.

Đối với Công ty Điện lực Thanh Hóa, Điện lực Triệu Sơn thì điều vô cùng quan trọng đó là niềm tin yêu của người dân và khách hàng! Qua cách xử lý công việc của lãnh đạo Công ty Điện lực Thanh Hóa, có thể hiểu được những bước tiến - thành công có được những năm qua của đơn vị. Đó là “phong cách” làm việc của lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên công ty.

Thiết nghĩ, sự việc có thể chưa lớn, nhưng cũng nên xem đây là bài học để các cơ quan chức năng, các doanh nghiệp… trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa cần học tập, cải thiện phong cách làm việc, phục vụ nhân dân.

Thanh Huyền – Nguyễn Thuấn