Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

"Dinh thự trên không” định chuẩn không gian sống như khách sạn 5 sao

Một tổ hợp dinh thự trên không quy mô lớn, định chuẩn không gian sống như 5 sao đang đi vào giai đoạn hoàn thiện tại phía Tây Hà Nội, góp phần kiến tạo không gian sống sang trọng cho giới thượng lưu Hà thành.

Sự trở lại của chân giá trị…

Trong cuốn “100 lời khuyên đầu tư bất động sản khôn ngoan nhất”, cựu Tổng thống – tỷ phú Mỹ Donald Trump đề cập đến một kinh nghiệm kinh điển, đó là “hãy mua bất động sản tại nơi những người giàu có hay lui tới”. Đó là cách nói khác về câu chuyện lựa chọn vị trí – tiêu chí không chỉ góp phần quan trọng tạo lập giá trị, đẳng cấp bất động sản mà còn quyết định đến tiềm năng tăng giá của bất động sản.

Trong bối cảnh quỹ đất trung tâm Hà Nội ngày càng khan hiếm, sự xuất hiện của một dự án bất động sản hạng sang ở “tọa độ vàng” phía Tây Hà Nội đang tạo chú ý lớn trên thị trường. Với tầm nhìn thoáng rộng, không gian kiến trúc độc đáo vượt lên mọi kiến trúc thông thường, những “dinh thự trên không” sang trọng, đẳng cấp như những “căn hộ Tổng thống” của Diamond Residence đang đi đầu trong việc định hình một xu hướng hoàn toàn mới trên thị trường bất động sản.

Điều này lại càng trở nên đặc biệt hơn, bởi sau giai đoạn trầm lắng, thị trường hiện đang chứng kiến sự trỗi dậy của phân khúc cao cấp với hàng loạt dự án mới được ra đời. Song, hầu hết dự án cao cấp vẫn đang “bó mình” trong khuôn khổ của các loại căn hộ diện tích nhỏ và vừa. Thị trường đang “khát” dự án cao cấp có căn hộ diện tích lớn hơn bao giờ hết.

Sự trở lại của dòng căn hộ diện tích lớn chẳng những là “lời giải” cho nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng mà còn cho thấy một chân giá trị trong phát triển nhà ở đang dần được khôi phục sau rất nhiều năm: Không gian sống rộng rãi không hẳn đồng nghĩa với sang trọng nhưng muốn sang trọng, trước hết phải rộng rãi.

Và đó cũng chính là chân lý để “dinh thự trên không” - dòng sản phẩm có tính thách thức cao với các nhà kiến tạo BĐS, đồng thời khẳng định cho tầm nhìn, tâm huyết cùng tiềm lực tài chính của chủ đầu tư.

“Dinh thự trên không” và những cuộc sang nhượng đắt đỏ

“Dinh thự trên không” được nhận định là dòng sản phẩm độc đáo, hiếm có, thể hiện phong cách sống hiện đại, sang trọng và thời thượng của giới tinh hoa tại các thành phố phát triển nhất thế giới - nơi có các tòa nhà chọc trời nằm giữa những khu phố trung tâm sầm uất.

Dự án Diamond Residence
Dự án Diamond Residence

 Trên thế giới, những “dinh thự trên không” thường có mức giá rất cao. Đơn cử như tòa nhà 220 Central Park South, Manhattan vừa sang nhượng căn hộ với giá 238 triệu USD, thiết lập kỷ lục giá mới cho bất động sản "phố tỷ phú" nổi tiếng ở New York (Mỹ). Trong khi đó, căn hộ đắt nhất Australia thuộc về căn hộ tại dự án One Sydney Harbour, Nam Barangaroo được bán với mức giá 140 triệu USD…

Dòng sản phẩm này xuất phát từ ý tưởng tạo nên những căn biệt thự có sân vườn, tiện ích như dưới mặt đất nhưng lại nằm giữa lưng chừng trời. Những dinh thự giữa tầng không có bề mặt tiếp giáp với mảng xanh cây cối, hòa quyện cùng mây trời đòi hỏi phải được thiết kế bởi đội ngũ thiết kế kiến trúc quốc tế tài hoa bậc nhất.

Tại Việt Nam, những dinh thự biệt lập giữa tầng không sở hữu tầm nhìn đẹp đang đón đầu xu hướng sở hữu bất động sản của giới thượng lưu. Tuy nhiên, không nhiều chủ đầu tư theo đuổi mô hình xa hoa này bởi những tiêu chuẩn gắt gao trong thiết kế, thi công cùng mức giá đắt đỏ. Thống kê của CBRE cho thấy, suốt năm 2020 và quý I năm 2021 thưa vắng phân khúc hạng sang, chỉ có sản phẩm từ phân khúc trung cấp và bình dân mở bán.

Logia rộng lớn như một khu vườn trên cao
Logia rộng lớn như một khu vườn trên cao

 Mô hình tổ hợp “dinh thự trên không” ra mắt thời điểm này sẽ giải tỏa cơn khát nguồn cung bất động sản hạng sang, đồng thời khỏa lấp nhu cầu sở hữu nhà ở xứng tầm với giới thượng lưu đang ngày càng tăng ở Việt Nam.

Tòa tháp Diamond Residence với tuyển tập các “dinh thự trên không” tại Hà Nội đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của tầng lớp tinh hoa, những người thành đạt trong xã hội cũng như giới đầu tư sành sỏi. Được phát triển BRG Group, dự án mang tiêu chuẩn sống như trong các Phòng Tổng thống của khách sạn 5 sao quốc tế đến cuộc sống thường ngày của giới thượng lưu.

Sảnh khu thương mại
Sảnh khu thương mại

 Với vị thế của BRG Group – Tập đoàn kinh tế, dịch vụ đa ngành hàng đầu Việt Nam có nhiều kinh nghiệm trong việc hợp tác cùng các tập đoàn danh giá nhất thế giới như Hilton; Marriott; InterContinental và Four Seasons trong lĩnh vực khách sạn, Nicklaus Design và Greg Norman trong lĩnh vực golf… các sản phẩm của BRG Group luôn khẳng định ở chất lượng cao, tính độc đáo và là sự lựa chọn tin cậy của cộng đồng.

"Ngoài việc thừa hưởng trọn vẹn ưu thế của những căn biệt thự thấp tầng về mặt vị trí và tiện ích sang trọng, các “dinh thự trên không” tại Diamond Residence còn hưởng trọn sự riêng tư tối thượng nơi tầm cao khoáng đạt", đại diện BRG Group chia sẻ.

Dòng sản phẩm đặc biệt tại Diamond Residence chính là những căn hộ được thiết kế đạt chuẩn Phòng Tổng thống trong các khách sạn 5 sao bởi diện tích từ hơn 100m2 trở lên, với chiều cao trần sàn vượt chuẩn biệt thự mặt đất; mỗi căn hộ có từ 2-3 mặt thoáng để đón ánh sáng tự nhiên tối đa; các logia có diện tích tới 8m2, rộng như một khu vườn trên cao; sảnh lễ tân rộng lớn, sang trọng và hành lang các tầng thoáng rộng đến 2,1m…

Diamond Residence được đánh giá là “hàng hiếm” trên thị trường hiện nay, dự án sở hữu những tiện ích đặc quyền, cá nhân hóa đến từng trải nghiệm của mỗi chủ nhân và còn có nhiều tiện ích đỉnh cao như hồ bơi chuẩn chiều dài Olympic, vườn thượng uyển và những công viên xanh sdọc dài trên từng cao độ, dịch vụ valet parking, hệ thống nhà hàng và trung tâm thương mại quốc tế.

Tốc độ xây dựng nhanh chóng cùng những giá trị “độc bản” đang giúp Diamond Residence trở thành sản phẩm “hot” của giới thượng lưu.

Tặng gói dịch vụ quản lý 1 năm

Hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 65% giá bán căn hộ

Chiết khấu thanh toán lên đến 7%

Quà tặng lên đến 3 cây vàng AJC

Mọi chi tiết liên hệ:

Hotline: 088.9955.688

Website: www.brgdiamond.vn

Địa chỉ: 25 Lê Văn Lương, Hà Nội

Việt Hà

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định: Tỉ lệ hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn đạt 99,84%
Bình Định: Tỉ lệ hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn đạt 99,84%

Văn phòng UBND tỉnh Bình Định vừa công bố Danh sách các cá nhân giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính trễ hạn, quá hạn trong Quý 1 và tháng 4/2024. Theo đó, riêng quý 1/2024, toàn tỉnh có 99,84% hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn.

Khắc phục nguồn nước cấp không đảm bảo chất lượng xảy ra tại Nhà máy Bia Sài Gòn - Lâm Đồng
Khắc phục nguồn nước cấp không đảm bảo chất lượng xảy ra tại Nhà máy Bia Sài Gòn - Lâm Đồng

Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh Lâm Đồng báo cáo UBND tỉnh về việc nguồn cấp nước không đảm bảo chất lượng, không ổn định tại Khu công nghiệp Lộc Sơn.

UBND TP. Hà Nội sẽ thực hiện kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024
UBND TP. Hà Nội sẽ thực hiện kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024

UBND TP.Hà Nội vừa có Văn bản số 70/KH-UBND về việc kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024, dựa trên đề nghị của Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA
Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA

Công ty cổ phần ASTA HEALTHCARE USA bị xử phạt do thay đổi thiết kế (tăng diện tích sàn) mà không lập thủ tục điều chỉnh giấy phép xây dựng tại dự án nhà máy về dược phẩm tại Khu công nghiệp Hòa Hiệp 1.

Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua
Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua

VN-Index mất thêm gần 20 điểm; Tỷ giá tăng 4,9%, Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ can thiệp; Margin "phình to" quý I và câu trả lời cho đà giảm của VN-Index; Mùa đại hội cổ đông, mùa tái cấu trúc doanh nghiệp!; Châu Á ra sức hỗ trợ tiền tệ khi đồng đô la tăng mạnh…là những thông tin đáng chú ý của thị trường trong 24h qua.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.