Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Dự án BRG Grand Plaza đang mở bán với mức giá từ 50 triệu đồng/m2

Tổ hợp thương mại, căn hộ, văn phòng BRG Grand Plaza hiện đang mở bán với mức giá từ 50 triệu đồng/m2.

BRG Grand Plaza được đầu tư bởi Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Phương Đông và Tập đoàn BRG.BRG Grand Plaza được đầu tư bởi Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Phương Đông và Tập đoàn BRG.

Dự án BRG Grand Plaza đang mở bán

BRG Grand Plaza hay còn gọi là Oriental Plaza là tổ hợp nhà ở cao tầng kết hợp dịch vụ thương mại và văn phòng tọa lạc tại số 16 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Đống Đa, Hà Nội. Dự án được đầu tư bởi Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Phương Đông và Tập đoàn BRG.

BRG Grand Plaza được xây dựng trên khu đất có diện tích khoảng 16.000 m2, mật độ xây dựng tổng thể khoảng 35%. Dự án này có các công trình như chung cư cao tầng, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập và shophouse.

Tổng mức đầu tư của dự án này rơi vào khoảng 2.000 tỉ đồng, dự kiến hoàn thành và đưa vào sử dụng trong quí III/2019. Tuy nhiên, theo quan sát, hiện các tòa nhà của dự án vẫn chưa được hoàn thiện.

Hạ tầng, tiện ích nội khu

BRG Grand Plaza có hai block lớn với các tòa chung cư cao tầng phía trên. Thông tin từ đơn vị bán hàng, các tòa nhà ở dự án sẽ có 22 tầng nổi và 4 tầng hầm.

Khối đế của các tòa nhà sẽ được sử dụng để làm văn phòng cho thuê, trụ sở ngân hàng. Phía Tây và Tây Bắc của dự án là nơi bố trí các dãy biệt thự.

Bên cạnh đó, dự án có các tiện ích cơ bản như trường quốc tế; cung thiếu nhi; thư viện cộng đồng; sân chơi trẻ em; hệ thống bể bơi, gym, spa;…

Nằm gần hai hồ lớn

Lợi thế lớn nhất của BRG Grand Plaza là có nhiều hồ xung quanh. Nằm ở phía Tây, tiếp giáp dự án là hồ Thành Công (khoảng 6 ha) nằm bên trong công viên Indira Gandhi. Cách dự án khoảng hơn 200 m về phía Đông là hồ Hoàng Cầu (13,5 ha). Xa hơn có hồ Ngọc Khánh và hồ Giảng Võ (cách khoảng 1 km).

Với việc nằm gần hai hồ có qui mô lớn bậc nhất ở quận Đống Đa, cư dân ở BRG Grand Plaza được hưởng lợi trực tiếp về cảnh quan cũng như môi trường xung quanh.

Tiếp đến về vị trí, dự án tọa lạc ở ngay giữa trung tâm của Hà Nội, do đó hệ thống tiện ích xung quanh dự án cũng tương đối đầy đủ.

Cách dự án chưa đến 200 m là Trung tâm chiếu phim Quốc gia. Trụ sở Công an quận Đống Đa cách dự án chưa đến 500 m. Vị trí này cách Đại sứ quán Hoa Kỳ khoảng 700 m, cách hồ Gươm khoảng 8 km. Xung quanh dự án cũng có nhiều trụ sở của các công ty, ngân hàng lớn.

Ngay bên dưới dự án là trạm xe buýt nhanh có tuyến BRT 01 chạy qua. Tuyến buýt này lưu thông dọc theo trục Tố Hữu – Lê Văn Lương – Láng Hạ - Giảng Võ, kết nối khu vực Hà Đông với trung tâm Hà Nội.

Hệ thống cơ sở giáo dục xung quanh BRG Grand Plaza cũng khá nhiều. Trong bán kính từ 500 m – 1 km xung quanh có Trường mầm non Thành Công, Trường tiểu học Thịnh Hào 2, các trường THPT Hoàng Cầu và Phan Huy Chú. 

Trên trục đường Nguyễn Chí Thanh cách dự án 800 m tập trung các trường đại học (ĐH) lớn như ĐH Luật Hà Nội, ĐH Ngoại Thương, Học viện Hành Chính, Học viện Ngoại Giao…

Quận Đống Đa cũng là nơi tập trung nhiều bệnh viện (BV) qui mô lớn ở Hà Nội. Đối diện dự án có một phòng khám tư nhân. Di chuyển đến BV Nhi Trung ương, BV Phụ sản Hà Nội, BV Thận Hà Nội hay BV Đa khoa Bảo Sơn 2 mất khoảng 5 – 7 phút du chuyển bằng xe.

Ngược lại, do giao thông trong nội thành không mấy thông thoáng, cư dân của dự án sẽ không mấy thuận lợi để di chuyển đến bến xe hay ga tàu. Từ BRG Grand Plaza đến Bến xe Nước Ngầm, Bến xe Mỹ Đình hay Ga Hà Nội sẽ mất khoảng 20 – 30 phút.

Cách đường Vành đai 1 khoảng 500 m

Như đã đề cập, do nằm trên Giảng Võ – khu vực trung tâm quận Đống Đa cũng như nội thành Hà Nội, các tuyến đường xung quanh dự án như Thái Hà, Huỳnh Thúc Kháng hay xa hơn là Lê Văn Lương, Láng, Đê La Thành… thường xuyên xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông vào giờ cao điểm.

Bên dưới BRG Grand Plaza là cầu vượt Láng Hạ - Thái Hà. Vị trí này cách đường Đê La Thành (đường vành đai 1) khoảng 500 m, cách đường Láng (vành đai 2) 1 km, cách đường vành đai 3 khoảng 10 phút di chuyển trong điều kiện giao thông ổn định. Xung quanh dự án cũng có nhiều trục đường lớn như Nguyễn Chí Thanh (cách 1 km) hay Tây Sơn (1,5 km).

Bằng cách lưu thông ra đường Láng, việc lưu thông từ dự án đi sân bay Nội Bài sẽ mất khoảng 40 phút. Ngoại trừ đường Láng thường xuyên ùn tắc, đoạn tuyến còn lại ra sân bay Nội Bài nhìn chung khá thông thoáng.

Giá bán không dưới 50 triệu đồng/m2

Các căn hộ được mở bán ở BRG Grand Plaza sẽ có ba loại căn hộ: căn 1 phòng ngủ có diện tích 45 m2 – 55 m2, căn 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ lần lượt có diện tích 82 m2 – 123 m2.

Hiện nay, chúng tôi vẫn chưa có thông tin về giá bán chính thức của dự án, song theo một số bên môi giới, giá bán căn hộ tại BRG Grand Plaza sẽ rơi vào khoảng 50 – 70 triệu đồng/m2. Một căn hộ ở dự án này sẽ có giá trung bình 5 – 8 tỉ đồng.

Theo thống kê của CBRE, giá bán căn hộ chung cư trung bình ở Hà Nội (chủ yếu ở khu vực vành đai 3) trong quí III/2020 là 1.325 USD/m2 (khoảng 30 triệu đồng/m2). Do đó, đối với căn hộ chung cư ở trung tâm nội thành Hà Nội, mức giá trên 50 triệu đồng/m2 là tương đối hợp lí.

Một ví dụ về giá căn hộ ở nội thành Hà Nội là dự án Grandeur Palace cũng nằm trên trục đường Láng Hạ - Giảng Võ, cách BRG Grand Plaza khoảng 2 km. Theo tìm hiểu của chúng tôi, giá căn hộ chung cư tại Grandeur Palace dao động khoảng 80 - 90 triệu đồng/m2.

Qui hoạch xung quanh

Như đã nói ở trên, BRG Grand Plaza cách đường Đê La Thành (Vành đai 1) khoảng 500 m. Trong thời gian tới con đường này sẽ được mở rộng hơn khá nhiều so với hiện nay. Đường vành đai 1 chạy qua địa bàn các quận Cầu Giấy, Tây Hồ, Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Đống Đa.

BRG Grand Plaza thuộc qui hoạch phân khu H1-2 của TP Hà Nội. Hiện qui hoạch phân khu này chưa được phê duyệt chính thức. Tuy nhiên, theo đồ án qui hoạch được công khai để lấy ý kiến người dân năm 2017 thì, tại nút giao La Thành – Giảng Võ – Láng Hạ cũng sẽ có cầu vượt trực thông trên đường La Thành, giúp hạn chế tình trạng ùn tắc trong tương lai gần.
Cũng theo đồ án, ngõ 57 Láng Hạ nằm đối diện dự án tương lai sẽ được kéo dài thông ra đường Mai Anh Tuấn. Tuyến đường này sẽ giúp cư dân di chuyển ra trục đường Hoàng Cầu – Yên Lãng nhanh chóng, thay vì phải đi theo đường Thái Hà vốn ùn tắc vào giờ cao điểm.

Nằm trên mặt đường Thành Công, tiếp giáp phía Tây Bắc của dự án theo qui hoạch cũng sẽ được xây dựng một bãi đỗ xe khá rộng.

Do nằm ở khu vực nội thành Hà Nội nên hạ tầng xung quanh dự án không có quá nhiều thay đổi trong tương lai.

 Theo Vietnambiz

Bài liên quan

Tin mới

Ngân hàng Eximbank nợ xấu tăng tăng 58% so với đầu năm 2023, lãi giảm 26,5%
Ngân hàng Eximbank nợ xấu tăng tăng 58% so với đầu năm 2023, lãi giảm 26,5%

Báo cáo tài chính của Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank, EIB) cho thấy nhà băng này năm 2023 có thu nhập lãi thuần 1.397 tỷ đồng, giảm 2,79% so với cùng kỳ một năm trước. Trong năm 2023, Eximbank trích lập dự phòng rủi ro tín dụng hơn 694 tỷ đồng, tăng 6,7 lần so với năm trước (103 tỷ đồng).

Cổ phiếu được giao dịch trở lại, Hải Phát muốn huy động 3.000 tỷ đồng từ chào bán cổ phiếu
Cổ phiếu được giao dịch trở lại, Hải Phát muốn huy động 3.000 tỷ đồng từ chào bán cổ phiếu

Ngay sau khi cổ phiếu HPX được giao dịch trở lại, Công ty CP Đầu tư Hải Phát lên kế hoạch chào bán hơn 300 triệu cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu và nhà đầu tư chứng khoán chuyên nghiệp.

Thái Nguyên: Phát triển đội ngũ doanh nhân lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng
Thái Nguyên: Phát triển đội ngũ doanh nhân lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng

UBND tỉnh Thái Nguyên vừa ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Nghị quyết số 41-NQ/TW ngày 10/10/2023 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới.

Triển khai thi hành Luật Căn cước trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh
Triển khai thi hành Luật Căn cước trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh

 Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Hương Giang vừa ký, ban hành Kế hoạch số 85/KH-UBND triển khai thi hành Luật Căn cước trên địa bàn tỉnh.

Quý I, xuất siêu đạt 8,08 tỷ USD; Hoa Kỳ là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam
Quý I, xuất siêu đạt 8,08 tỷ USD; Hoa Kỳ là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam

Số liệu Tổng cục Thống kê công bố, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa quý I/2024 đạt 178,04 tỷ USD, tăng 15,5% so với cùng kỳ năm trước, trong đó xuất khẩu tăng 17%; nhập khẩu tăng 13,9%. Cán cân thương mại hàng hóa xuất siêu 8,08 tỷ USD.

Vụ sập cầu ở Baltimore sẽ ảnh hưởng tới hoạt động xuất khẩu than của Mỹ sang Châu Á
Vụ sập cầu ở Baltimore sẽ ảnh hưởng tới hoạt động xuất khẩu than của Mỹ sang Châu Á

Theo Cơ quan Thông tin Năng lượng (EIA), sự cố sập cầu ở Baltimore trong tuần này sẽ là lực cản đối với thị trường xuất khẩu than của Mỹ trong năm nay.