Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Facebook thông báo mua lại FacioMetrics

FacioMetrics là một startup xây dựng ứng dụng được gọi là Intraface với tính năng nhận dạng khuôn mặt người dùng. Facebook thông báo về việc thâu tóm FacioMetrics - startup được sáng lập bởi các sinh viên trường đại học Carnegie Mellon hồi năm ngoái.

FacioMetrics là một startup xây dựng ứng dụng được gọi là Intraface với tính năng nhận dạng khuôn mặt người dùng. Facebook thông báo về việc thâu tóm FacioMetrics - Startup được sáng lập bởi các sinh viên trường đại học Carnegie Mellon hồi năm ngoái. Thương vụ này sẽ giúp cho facebook có thể tự tin cạnh tranh với đối thủ Snapchat. Đặc biệt, trước đó ý định thâu tóm Snapchat từng bị thất bại.

Facebook thông báo mua lại FacioMetrics - Hình 1

Nhà sáng lập kiêm giám đốc điều hành của FacioMtrics đã chia sẻ trên blog: Faciometrics ra đời để đáp ứng sự quan tâm cũng như nhu cầu tăng lên về tính năng phân tích hình ảnh khuôn mặt với tất cả những ứng dụng bao gồm thực tế ảo, trình chiếu, khảo sát phản ứng khán giả và một số ứng dụng khác.

Họ đã bắt tay vào nghiên cứu tại trường đại học Carnegie Mellon University để phát triển công nghệ thị giác máy điện toán tối tân và các thuật toán máy học để phân tích hình ảnh khuôn mặt.

Sau bao nhiêu nỗ lực, cuối cùng họ cũng đã phát triển thành công cũng như tích hợp công nghệ tiên tiến này vào những ứng dụng trên thiết bị di dộng hiệu quả và tiết kiệm pin.

Công ty sẽ bước sang một trang mới với việc gia nhập cùng Facebook, nơi công ty có thể phát triển tại một quy mô lớn hơn, đưa những sản phẩm tốt nhất đến tay người dùng trên toàn thế giới. Sự kết hợp với Facebook hứa hẹn mang đến những bước tiến xa hơn trong tương lai. Họ cũng đã gửu lời cảm ơn đến trường đại học Carnegie Mellon University và những khách hàng đã luôn luôn tin tưởng và đồng hành cùng công ty

Người sử dụng cần nắm rõ rằng: bộ lọc chụp ảnh tự sướng của facebook và Snapchat phản ánh theo chuyển động của khuôn mặt như nhướn lông mày hay mở miệng. Còn riêng Faciomatrics có thể thực hiện việc này ở mức cao hơn.

 Giang Trần - An Du

Bài liên quan

Tin mới

Khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024: Biển hát khúc tình ca!
Khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024: Biển hát khúc tình ca!

Tối 29/4, tại Quảng trường Khu Du lịch biển Hải Tiến, UBND huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024 với chủ đề “Hải Tiến - Biển hát khúc tình ca”.

Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế 21,7 tỷ đồng
Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế 21,7 tỷ đồng

Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế đạt 21,7 tỷ đồng, trong khi cùng kỳ năm trước lỗ tới 150,6 tỷ đồng.

Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi
Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi

Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi, trong đó chú trọng các dự án chăn nuôi theo quy trình khép kín từ khâu sản xuất con giống tới chế biến phân phối sản phẩm ra thị trường.

Việt Nam thu hút gần 9,27 tỷ USD đầu tư nước ngoài trong 4 tháng
Việt Nam thu hút gần 9,27 tỷ USD đầu tư nước ngoài trong 4 tháng

Tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Việt Nam từ đầu năm đến ngày 20/4 đạt gần 9,27 tỷ USD, tăng 4,5% so với cùng kỳ năm trước; vốn thực hiện ước đạt 6,28 tỷ USD, tăng 7,4%.

Vụ kiện lịch sử vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam
Vụ kiện lịch sử vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

Tôi chiến đấu không chỉ cho bản thân mà cho tất cả các nạn nhân chất độc da cam ở Việt Nam và cả ở nước khác', bà Trần Tố Nga chia sẻ trước Phiên tranh tụng tại Tòa phúc thẩm Paris, ngày 7/5.

Bốn tháng đầu năm 2024: Có 5 mặt hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USD
Bốn tháng đầu năm 2024: Có 5 mặt hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USD

Số liệu vừa được Tổng cục Thống kê công bố, tính chung 4 tháng đầu năm 2024, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đạt 238,88 tỷ USD, tăng 15,2% so với cùng kỳ. Xuất khẩu tăng 15%; nhập khẩu tăng 15,4%, có 21 mặt hàng đạt kim ngạch xuất khẩu trên 1 tỷ USD.