Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

FLC Grand Villa Halong đổi chiều khẩu vị “Second Home"

Thỏa mãn nhiều tiêu chí về một không gian sống nghỉ dưỡng hậu đại dịch, FLC Grand Villa Halong đã thay đổi tâm lý đầu tư của một bộ phận đông đảo khách hàng: từ nhu cầu sở hữu biệt thự làm ngôi nhà thứ 2 thì nay nhiều khách hàng đã chuyển sang an cư lâu dài.

Từ “second home” đến an cư

Đại dịch Covid-19 đã biến second home trở thành nơi an cư của nhiều người theo những cách bất ngờ. Anh Minh Tuấn, một doanh nhân tại Quảng Ninh cho biết, gia đình anh hiện đang sở hữu một căn villa tại Hạ Long. Thời gian trước anh thường đưa cả gia đình về đây nghỉ dưỡng vào dịp cuối tuần. Nhưng sau thời gian dài giãn cách do dịch bệnh, nơi đây đã trở thành điểm lưu trú thường xuyên của gia đình anh.

“Càng ở lâu càng thấy dễ chịu. Không khí trong lành, ngày nào cũng có thể ngắm nhìn khung cảnh vịnh khoáng đạt, đồng thời đi lại thuận tiện vì ở ngay trung tâm Hạ Long, nhưng vẫn có sự tách biệt và yên tĩnh cần thiết khi vị trí căn villa của mình ở trên đồi cao”, anh Tuấn chia sẻ và cho biết, mọi thành viên trong gia đình đều muốn về đây ở lâu dài từ cuối năm nay.

FLC Grand Villa Halong trở thành nơi an cư của nhà đầu tư sau đại dịch
FLC Grand Villa Halong trở thành nơi an cư của nhà đầu tư sau đại dịch.

Trao đổi với đại diện ban quản lý tại FLC Grand Villa Halong (dự án nơi anh Tuấn lưu trú), trường hợp như gia đình anh Tuấn không phải duy nhất tại đây.

“Ảnh hưởng của dịch bệnh khiến lối sống có lợi cho sức khỏe và tinh thần đang được đặt lên hàng đầu. Nhiều gia chủ trước đây mua villa chỉ để cho thuê hay nghỉ cuối tuần, nhưng hai năm vừa qua đến đây lưu trú thường xuyên hơn và thậm chí có kế hoạch về đây ở hẳn sau thời gian giãn cách”, đại diện dự án cho hay.

Cũng theo vị đại diện này, không phải villa nào cũng có thể “đảo chiều” nhu cầu của người mua từ ngôi nhà thứ hai sang an cư, mà chỉ những dự án đáp ứng được những yếu tố quan trọng về vị trí đắc địa gần trung tâm (nhưng vẫn đủ tách biệt, riêng tư) và một hệ tiện ích chất lượng thực sự. Và FLC Grand Villa Halong có thể xem là một trong những dự án villa hiếm hoi tại Hạ Long đảm bảo được tất cả các nhu cầu sống cho cư dân tại đây.

Đây là dự án sở hữu vị trí “tọa sơn hướng hải” hiếm có: cách các tiện ích trung tâm Hạ Long chỉ vài phút di chuyển, đồng thời tọa lạc trên đồi cao với tầm nhìn thu trọn vịnh Hạ Long trong tầm mắt. Sự khoáng đạt về tầm nhìn, bầu không khí trong lành thuần khiết, cùng hệ tiện ích nghỉ dưỡng 5 sao của một quần thể tiêu chuẩn quốc tế là những điểm cộng đặc biệt đã làm nên sức hút đặc biệt của FLC Grand Villa Halong trong các năm qua.

Không gian sống lý tưởng

Nằm trọn trong lòng quần thể 5 sao, FLC Grand Villa Halong thừa hưởng hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng – giải trí đẳng cấp, mang đến phong cách sống xanh cân bằng thời thượng. Tiêu biểu có thể kể tới hệ thống sân golf tiêu chuẩn quốc tế FLC Ha Long Golf Club hướng vịnh – điểm đến yêu thích của cộng đồng golfer, khách sạn 5 sao FLC Grand Hotel Halong, trung tâm hội nghị quốc tế 1.500 chỗ… 

FLC Grand Villa Halong sở hữu không gian sống xanh và tiện nghi đáng mơ ước
FLC Grand Villa Halong sở hữu không gian sống xanh và tiện nghi đáng mơ ước.

Ngoài ra, dự án còn được hưởng lợi từ các tiện ích khác như Club house rộng 2.000m2 phục vụ đa nhu cầu của các khách hàng, hệ thống sân vườn bậc thang được thiết kế riêng biệt nương theo cao độ của từng căn biệt thự, công viên cát là nơi lý tưởng để trẻ em khám phá và vui chơi. Cư dân và du khách của FLC Grand Villa Halong còn có thể tận hưởng những phương pháp trị liệu cao cấp, độc đáo tại Grand Spa, cùng với đó là hệ thống 15 nhà hàng – quán bar – café trải rộng khắp phân khu.

Từ FLC Grand Villa Halong, cư dân có thể dễ dàng kết nối đến các địa danh, trung tâm thương mại lớn nhất tại thành phố, chợ đêm Bến Đoan, bến tàu, vịnh Hạ Long huyền thoại, bảo tàng Quảng Ninh…

Với những ưu điểm nổi trội, FLC Grand Villa Halong đang chào đón những chủ nhân cuối cùng để sở hữu những căn biệt thự phiên bản giới hạn. Bên cạnh thế mạnh pháp lý sổ đỏ trao tay, chủ đầu tư dự án cũng đang có chính sách ưu đãi nhận bàn giao nhà ngay khi thanh toán 30% giá trị biệt thự để khách hàng có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống xanh, an toàn và tiện nghi ngay giữa trung tâm thành phố di sản Hạ Long.

Phương Thảo

Bài liên quan

Tin mới

Cổ phiếu được giao dịch trở lại, Hải Phát muốn huy động 3.000 tỷ đồng từ chào bán cổ phiếu
Cổ phiếu được giao dịch trở lại, Hải Phát muốn huy động 3.000 tỷ đồng từ chào bán cổ phiếu

Ngay sau khi cổ phiếu HPX được giao dịch trở lại, Công ty CP Đầu tư Hải Phát lên kế hoạch chào bán hơn 300 triệu cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu và nhà đầu tư chứng khoán chuyên nghiệp.

Thái Nguyên: Phát triển đội ngũ doanh nhân lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng
Thái Nguyên: Phát triển đội ngũ doanh nhân lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng

UBND tỉnh Thái Nguyên vừa ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Nghị quyết số 41-NQ/TW ngày 10/10/2023 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới.

Triển khai thi hành Luật Căn cước trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh
Triển khai thi hành Luật Căn cước trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh

 Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Hương Giang vừa ký, ban hành Kế hoạch số 85/KH-UBND triển khai thi hành Luật Căn cước trên địa bàn tỉnh.

Quý I, xuất siêu đạt 8,08 tỷ USD; Hoa Kỳ là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam
Quý I, xuất siêu đạt 8,08 tỷ USD; Hoa Kỳ là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam

Số liệu Tổng cục Thống kê công bố, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa quý I/2024 đạt 178,04 tỷ USD, tăng 15,5% so với cùng kỳ năm trước, trong đó xuất khẩu tăng 17%; nhập khẩu tăng 13,9%. Cán cân thương mại hàng hóa xuất siêu 8,08 tỷ USD.

Vụ sập cầu ở Baltimore sẽ ảnh hưởng tới hoạt động xuất khẩu than của Mỹ sang Châu Á
Vụ sập cầu ở Baltimore sẽ ảnh hưởng tới hoạt động xuất khẩu than của Mỹ sang Châu Á

Theo Cơ quan Thông tin Năng lượng (EIA), sự cố sập cầu ở Baltimore trong tuần này sẽ là lực cản đối với thị trường xuất khẩu than của Mỹ trong năm nay.

Thanh Hóa phát hiện số lượng lớn dung dịch vệ sinh giả thương hiệu Femfresh
Thanh Hóa phát hiện số lượng lớn dung dịch vệ sinh giả thương hiệu Femfresh

Công an TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa vừa điều tra, làm rõ và bắt 3 đối tượng có hành vi 'sản xuất, buôn bán hàng giả' là dung dịch vệ sinh phụ nữ gồm: Trần Thị Phương, SN 1995 ở phường Đông Hải, TP. Thanh Hóa; Phạm Thùy Dung, SN 1994 ở xã Nam Hồng, huyện Đông Anh, TP. Hà Nội và Nguyễn Thị Phượng, SN 1987 ở xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, TP. Hà Nội.