Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Gem Riverside– điểm sáng của BĐS khu Đông

Dự án căn hộ resort cao cấp Gem Riverside do Tập đoàn Đất Xanh làm chủ đầu tư đang trở thành điểm sáng và tạo nên cơn sốt BĐS ở thị trường khu Đông TP.HCM, khi được các nhà chuyên môn đánh giá Gem Riverside là công trình hội tụ đầy đủ các yếu tố nổi trội về cảnh quan và thiết kế kiến trúc khác biệt.

Cảnh sắc thiên nhiên hài hòa

Không chỉ tận hưởng lợi thế về hạ tầng khi được Thủ tướng phê duyệt quy hoạch đồ án phát triển quận 2 và triển khai quy hoạch đồng bộ.một loạt công trình hạ tầng về giao thông như: Tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên, cầu Phú Mỹ, cầu Thủ Thiêm, đại lộ Đông - Tây, hầm chui qua sông Sài Gòn…. Điều này đã góp phần thúc đẩy thị trường BĐS khu vực này tăng trưởng mạnh mẽ với hàng loạt dự án được các NĐT triển khai.

Gem Riverside– điểm sáng của BĐS khu Đông - Hình 1

Ngập tràn cảnh quan thiên nhiên với không khí trong lành

Đáng kể đến là một số dự án căn hộ được các chủ đầu tư tung ra thị trường, luôn có sức hấp thụ cao. Cụ thể, như: Khu đô thị mới Thủ Thiêm; Dự án The Sun Avenue; Dự án Melosa Garden; Dự án nhà phố Citisoho; Dự án Lakeview City; Dự án The vista, Dự án Pars Psring; The Crista; Dragon City… và theo đánh giá của Tập đoàn tư vấn CBRE thì, nguồn cung toàn khu vực được dự báo sẽ còn gia tăng trong thời gian tới.

Nổi bật trong số các dự án ở quận 2, phải kể đến Gem Riverside. Đây là dự án căn hộ resort cao cấp có tổng diện tích lên đến 6.7 ha, nằm ngay trung tâm và khu dân cư hiện hữu của Quận 2. Với tâm huyết và uy tín 15 năm trên thị trường BĐS, chủ đầu tư không chỉ ưu tiên chọn lựa vùng đất thiên thời địa lợi thích hợp mà còn chú trọng đầu tư kiến tạo khoảng không gian xanh cho cư dân.

Khu đất Gem Riverside ven sông Giồng Ông Tố sở hữu thế đất vượng tài, sông nước đong đầy quanh năm, vùng đất là nơi tụ hội vẻ đẹp cảnh đẹp thiên nhiên hài hòa, cây xanh phát triển tươi tốt cùng tổng quan thiết kế, được ví như kỳ quan cảnh sắc “Vịnh Hạ Long giữa lòng Sài Gòn”. 

Không chỉ có vậy, dòng sông xanh Giồng Ông Tố hiền hòa bao quanh giúp Gem Riverside trở thành dự án căn hộ resort hiếm hoi có tầm nhìn ba mặt hướng sông. Nguồn nước lớn từ sông không chỉ giúp cây cối phát triển, đón làn gió mát trong lành mà còn giúp gia tăng vượng khí tài lộc cho cư dân.

Gem Riverside– điểm sáng của BĐS khu Đông - Hình 2

Hồ bơi nội khu giúp cư dân có thể thóa thích những ngày cuối tuần

Điểm nổi bật của Gem Riverside là mật độ phủ khoảng không gian xanh và tiểu cảnh gần 70%, trong khi mật độ xây dựng chỉ chiếm khoảng 31%. Với diện tích phủ xanh lớn cùng công viên dọc bờ sông Giồng Ông Tố trải dài gần 1 km, cư dân sẽ có cơ hội sinh sống trong một khu sân vườn thiên nhiên cực lớn đối với các dự án có cùng quy mô.

Các cung đường nội bộ kết nối các khu vực của dự án cũng được quy hoạch với rất nhiều cây xanh và công trình xanh để tạo không gian xanh mát cho các cư dân. Phần lối đi xung quanh các tháp nhà cũng được bổ sung nhiều thảm cỏ xanh giúp cư dân trải nghiệm cuộc sống thiên nhiên trong lành, không vướng khói bụi thành phố.

Thiết kế ấn tượng tạo dấu ấn đậm nét

Nắm giữ lợi thế về vị trí và ý tưởng thiết kế khác biệt, Gem Riverside gây ấn tượng bởi vẻ đẹp độc đáo tựa như những khối ốc đảo xanh sừng sững đứng giữa mây trời Vịnh Hạ Long mà Chủ đầu tư đã gửi gắm nguồn cảm hứng này xuyên suốt trong quá trình thiết kế và phát triển dự án. Kết hợp với thiết kế kiến trúc Singapore, Gem Riverside mang lại không gian sống sang trọng và đẳng cấp, nhưng vẫn ôm ấp những đường nét rất riêng.

Về tổng quan Gem Riverside là khu đất hướng sông với 12 tháp được xây dựng uốn lượn uyển chuyển giúp lưu thông khí, thoáng gió. Với góc nhìn rộng, các tháp được bố trí theo theo đúng quy chuẩn xây dựng, tháp trước không che các hướng nhìn của nhau, đảm bảo từ mọi vị trí của dự án, cư dân đều ngắm nhìn được các cảnh quan xanh mát của công viên và cảnh quan sông nước xung quanh.

Gem Riverside– điểm sáng của BĐS khu Đông - Hình 3

Những khoảng không gian lãng mạn và có thể ngắm nhìn thành phố về đêm tuyệt đẹp

Trong thiết kế hiện đại, các yếu tố về không gian luôn được tận dụng tối đa để cư dân có thể tận hưởng lợi thế thoáng khí và tầm nhìn bao quát từ trên cao. Tại Gem Riverside, khu vực vườn treo trên cao được bố trí khéo léo và tinh tế, là địa điểm lý tưởng để cư dân nghỉ ngơi, tận hưởng sắc màu huyền ảo của bầu trời về đêm và sự tinh khôi, trong vắt khi ánh bình minh ló dạng.

Tiện ích tại Gem Riveriside cũng có những thiết kế khác biệt, trong đó hồ bơi tràn bờ tại Gem Riverside mang đến cho cư dân tương lai trải nghiệm thư thái nghỉ dưỡng như khu resort khi thả mình bơi lội, ngắm cảnh quan thành phố từ trên cao, vút tầm mắt ngắm chân trời xa. Các hồ bơi phân tầng độ sâu mực nước uốn lượn theo từng block dự án mang đến sự an toàn cho trẻ nhỏ và mỹ quan cho công trình.

 “Với cuộc sống tại Gem Riverside, chúng tôi mong muốn mang những trải nghiệm thư giãn chuẩn resort đến tận tay từng cư dân thế hệ mới” – Đại diện chủ đầu tư chia sẻ.  Sống ở Gem Riverside, cư dân sẽ chẳng còn mệt mỏi tìm kiếm và di chuyển đến những khu du lịch, vì mọi thứ được trang bị sẵn và đầy đủ ngay trong tầm tay.

Tham khảo thêm thông tin chính thức về dự án Gem Riverside: Website: http://gemriverside.vn/ Hotline: 0964.355.355

Bảo Lan

Tin mới

Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024: “Tặng chú Trần Chọt cán bộ gương mẫu”
Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024: “Tặng chú Trần Chọt cán bộ gương mẫu”

Sau khi ông qua đời năm 1986, gia đình đã không còn giữ được bút tích 8 chữ vàng của Bác Hồ viết tặng. Duy chỉ còn lại bộ đồ đơm đó và một số vật chứng của ông, lưu tại Bảo tàng Cách mạng…

Xuất khẩu rau quả vượt 1,8 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm 2024
Xuất khẩu rau quả vượt 1,8 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm 2024

Kim ngạch xuất khẩu rau quả trong tháng 4/2024 ước đạt 520 triệu USD do vậy, doanh số xuất khẩu 4 tháng đầu năm 2024 của ngành hàng này mang về 1,804 tỷ USD, tăng 32,1% so với cùng kỳ năm trước.

Tin vui: Doanh nghiệp cà phê đầu tiên của Đắk Lắk đáp ứng quy định chống mất rừng EUDR
Tin vui: Doanh nghiệp cà phê đầu tiên của Đắk Lắk đáp ứng quy định chống mất rừng EUDR

Theo ông Bạch Thanh Tuấn, Phó Chủ tịch Hiệp hội Cà phê - Ca cao Việt Nam (VICOFA), EUDR là thách thức đối với các doanh nghiệp xuất khẩu nông sản Việt Nam. Nỗ lực và kết quả mà Simexco Đắk Lắk đạt được thực sự mang tính tiên phong.

Kết nối du lịch đảo Jeju (Hàn Quốc) và Quảng Ninh (Việt Nam)
Kết nối du lịch đảo Jeju (Hàn Quốc) và Quảng Ninh (Việt Nam)

Hiệp hội Du lịch Quảng Ninh (Việt Nam) và Hiệp hội Du lịch đảo Jeju (Hàn Quốc) vừa tổ chức chương trình kết nối du lịch Jeju - Quảng Ninh.

Quảng Ninh đón gần 670.000 lượt khách trong 3 ngày nghỉ lễ
Quảng Ninh đón gần 670.000 lượt khách trong 3 ngày nghỉ lễ

Sau 3 ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Quảng Ninh đã đón gần 670.000 lượt khách tới tham quan, vui chơi trải nghiệm tại các điểm du lịch.

Dự kiến bằng lái xe có 12 điểm, bị trừ hết điểm phải thi lại
Dự kiến bằng lái xe có 12 điểm, bị trừ hết điểm phải thi lại

Bộ Công an đã có thông tin về một số điểm mới trong dự Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ dự kiến được Quốc hội xem xét, thông qua tại kỳ họp thứ 7. Đáng chú ý, dự luật bổ sung mới nội dung về điểm của giấy phép lái xe (bằng lái xe).