Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Giải pháp cải thiện đột quỵ nhồi máu não từ Nattospes

Đột quỵ nhồi máu não là tình trạng não bộ bị tổn thương do sự tắc nghẽn mạch máu. Sử dụng Nattospes với thành phần chính từ nattokinase để cải thiện nhồi máu não là giải pháp được nhiều người lựa chọn hiện nay.

Hiểu về đột quỵ nhồi máu não

Đột quỵ nhồi máu não là một dạng của đột quỵ. Bệnh được hình thành do sự tắc nghẽn mạch máu não khiến lưu lượng máu lên não bị giảm. Khi đó, các tế bào não sẽ không được cung cấp đủ oxy và dưỡng chất. Nếu không nhanh chóng tái lưu thông dòng chảy, những tế bào não này sẽ bị hoại tử, não bộ bị tổn thương nghiêm trọng. Khi đó, người bệnh nhồi máu não có thể đối mặt với nguy cơ tử vong hoặc phải hứng chịu các di chứng nguy hiểm khác.

Nguyên nhân chính gây đột quỵ nhồi máu não được cho là sự xuất hiện cục máu đông (huyết khối). Cục máu đông được hình thành khi thành mạch bị tổn thương bởi một nguyên nhân nào đó. Khi cục máu đông lớn dần mà không được tiêu hủy sẽ gây cản trở dòng chảy, từ đó hình thành bệnh đột quỵ nhồi máu não. Ngoài cục máu đông, nhồi máu não còn do nhiều yếu tố ít gặp khác gây ra như:

  • Các mảng xơ vữa động mạch

  • Cao huyết áp

  • Thói quen hút thuốc lá, uống rượu bia

  • Ăn uống không khoa học, nhiều đồ dầu mỡ, thức ăn nhanh,...

Giống như các dạng đột quỵ khác, người bị nhồi máu não thường có những triệu chứng điển hình như:

  • Đau đầu dữ dội, đột ngột mà không rõ nguyên nhân

  • Mặt lệch, miệng méo xệch về một bên, không nói được một câu hoàn chỉnh

  • Mắt mờ dần, nhìn không rõ, có thể bị mất thị lực tạm thời ở một bên

  • Chân tay tê yếu, khó có thể tự nâng cánh tay lên, phối hợp các động tác không nhịp nhàng, mất thăng bằng, bước đi loạng choạng,...

  • Cảm thấy khó thở, hô hấp khó khăn, tức ngực

  • Đột nhiên mất trí nhớ tạm thời.

Cục máu đông được xem là nguyên nhân chính gây đột quỵ nhồi máu não
Cục máu đông được xem là nguyên nhân chính gây đột quỵ nhồi máu não

Đột quỵ nhồi máu não có nguy hiểm không?

Đột quỵ nhồi máu não thật sự nguy hiểm nếu người bệnh không được phát hiện và điều trị kịp thời. Khi dòng máu bị tắc nghẽn mà không được tái lưu thông kịp thời bằng các biện pháp loại bỏ cục máu đông, người bệnh có thể đối mặt với nguy cơ tử vong.

Nếu may mắn qua khỏi, đột quỵ nhồi máu não cũng để lại cho người mắc nhiều di chứng nặng nề như: Liệt, miệng méo, nói ngọng, trí tuệ sa sút, trí nhớ suy giảm,... ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và cuộc sống của họ. Thống kê cho thấy, có đến 10-13% người bệnh nhồi máu não bị tàn phế không đi lại được, và chỉ có 25% người bệnh có thể đi lại bình thường sau cơn nhồi máu não.

Đột quỵ nhồi máu não có thể khiến người mắc bị liệt, tàn phế
Đột quỵ nhồi máu não có thể khiến người mắc bị liệt, tàn phế

Hỗ trợ điều trị nhồi máu não từ sản phẩm thiên nhiên

Ngăn chặn sự hình thành và loại bỏ cục máu đông là giải pháp tối ưu giúp phòng ngừa và cải thiện tình trạng đột quỵ nhồi máu não. Ngoài các biện pháp giúp loại bỏ cục máu đông từ thuốc tây hay biện pháp can thiệp cơ học, thì từ rất lâu người Nhật đã tận dụng lợi ích tuyệt vời của nattokinase có trong món đậu tương lên men để ngăn ngừa và cải thiện tình trạng đột quỵ não nói chung, nhồi máu não nói riêng.

Nattokinase là một enzyme được hình thành từ quá trình lên men đậu tương. Hàng trăm nghiên cứu đều cho thấy, nattokinase có khả năng phân rã cục máu đông bằng cách tiêu hủy sợi fibrin. Khả năng làm tan cục máu đông của nattokinase còn mạnh gấp 4 lần so với plasmin, enzyme nội sinh duy nhất có tác dụng tương tự như nattokinase. Ngoài ra, nattokinase còn giúp cơ thể tăng cường tổng hợp các yếu tố chống đông máu, giảm độ nhớt máu và kiểm soát các yếu tố nguy cơ gây đột quỵ. Nattokinase cũng được cho là có tác dụng hỗ trợ cải thiện các di chứng sau đột quỵ, đặc biệt là chức năng cải thiện trí nhớ.

Chính vì những ưu điểm tuyệt vời mà nattokinase mang lại mà các nhà khoa học đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm có thành phần chính từ nattokinase. Ra đời từ năm 2006, sản phẩm chứa nattokinase luôn nhận được sự tin tưởng từ người dùng và đánh giá cao từ nhiều chuyên gia đầu ngành. Giáo sư Phạm Gia Khải đã có nhận xét: “Nattokinase có khả năng ngăn ngừa và làm tan cục máu đông – nguyên nhân gây đột quỵ nhồi máu não, đồng thời giúp kiểm soát các yếu tố gây đột quỵ... Sản phẩm chứa nattokinase này đã được nghiên cứu lâm sàng cho thấy sản phẩm an toàn, không gây tác dụng phụ khi sử dụng lâu dài”.

Nattokinase giúp phòng ngừa và cải thiện tình trạng nhồi máu não hiệu quả
Nattokinase giúp phòng ngừa và cải thiện tình trạng nhồi máu não hiệu quả

Đột quỵ nhồi máu não tuy nguy hiểm nhưng bạn hoàn toàn có thể phòng ngừa từ sớm thông qua việc kiểm soát các yếu tố nguy cơ và thay đổi thói quen sinh hoạt hợp lý. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên sử dụng sản phẩm chứa nattokinase mỗi ngày để kết quả đạt được là tốt nhất.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes

Nattospes là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần chính là nattokinase, được chiết xuất từ đậu tương lên men. Nattospes mang đến công dụng: Hỗ trợ giảm nguy cơ hình thành và làm tan cục máu đông; Giúp giảm nguy cơ tai biến mạch máu não, nhồi máu não, đau thắt ngực do tắc mạch; Hỗ trợ hồi phục sau tai biến mạch máu não do tắc mạch.

Nattospes được nghiên cứu lâm sàng tại nhiều bệnh viện lớn trên cả nước như: Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Tuệ Tĩnh, Bệnh viện Quân y 103, Bệnh viện Trung ương quân đội 108. Các kết quả đều cho thấy Nattospes cho hiệu quả cao trong việc hỗ trợ phòng ngừa và phục hồi sau tai biến, dùng càng lâu hiệu quả càng cao.  

Nattospes giúp phòng ngừa tai biến mạch máu não
Nattospes giúp phòng ngừa tai biến mạch máu não

Tiếp thị bởi: CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM Á ÂU

Địa chỉ: 171 Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 024. 38461530 - 028. 62647169

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Lan Khuê

Bài liên quan

Tin mới

Lạng Sơn: Phân công, điều động, bổ nhiệm một số cán bộ chủ chốt
Lạng Sơn: Phân công, điều động, bổ nhiệm một số cán bộ chủ chốt

Chiều 26/4, Tỉnh ủy Lạng Sơn tổ chức hội nghị công bố các quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác cán bộ. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Hoàng Văn Nghiệm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lạng Sơn, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lạng Sơn.

Tập đoàn An Phát Holdings ghi nhận lợi nhuận sau thuế trong quý I/2024 đạt 133 tỷ, cao nhất từ khi niêm yết
Tập đoàn An Phát Holdings ghi nhận lợi nhuận sau thuế trong quý I/2024 đạt 133 tỷ, cao nhất từ khi niêm yết

Quý I/2024, Tập đoàn An Phát Holdings ghi nhận lợi nhuận sau thuế đạt 133 tỷ đồng. Đây cũng là quý có lợi nhuận sau thuế cao nhất kể từ khi niêm yết vào năm 2020.

Bắc Giang: Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên
Bắc Giang: Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên

Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ 7/5 (1954 - 2024), ngày 26/4, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Giang tổ chức gặp mặt, tri ân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong (TNXP), dân công hỏa tuyến (DCHT) trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ.

ABBANK (ABB) đạt 178 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong quý I/2024
ABBANK (ABB) đạt 178 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong quý I/2024

Kết thúc quý I/2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK - mã chứng khoán ABB) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất quý I/2024 tăng trưởng 13%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất quý I/2024 tăng trưởng 13%

Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023.

Xây dựng con người Lạng Sơn trong thời kỳ đổi mới, phát triển, hội nhập với những giá trị chuẩn mực phù hợp
Xây dựng con người Lạng Sơn trong thời kỳ đổi mới, phát triển, hội nhập với những giá trị chuẩn mực phù hợp

Ngày 26/4, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Lạng Sơn tổ chức hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 33 ngày 9/6/2014 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) về “Xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước”.