Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Giải pháp hỗ trợ cải thiện chứng tăng động giảm chú ý ở trẻ từ Vương Não Khang

Tăng động giảm chú ý ảnh hưởng trực tiếp đến hành vi, kết quả học tập và các mối quan hệ của trẻ. Để cải thiện hội chứng này, nhiều bậc phụ huynh đã tin tưởng lựa chọn cốm Vương Não Khang.

Tăng động giảm chú ý là gì?

Tăng động giảm chú ý (ADHD) là một trong những rối loạn thường gặp nhất ở trẻ em, đặc trưng bởi các hành vi hiếu động quá mức và thường đi kèm với suy giảm khả năng chú ý. Hội chứng này ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng học tập và gây khó khăn trong giao tiếp của trẻ với mọi người xung quanh. Một thống kê cho thấy, cứ 100 trẻ thì có 3 đến 5 trường hợp mắc rối loạn này và xuất hiện triệu chứng rất sớm.

Nhìn chung, tỷ lệ trẻ bị rối loạn tăng động giảm chú ý thay đổi theo từng quốc gia. Lứa tuổi thường gặp là từ 8 đến 11, bé trai có khả năng mắc cao gấp 3 lần bé gái và sẽ giảm dần khi lớn lên.

Bé trai có khả năng mắc chứng tăng động giảm chú ý cao gấp 3 lần bé gái
Bé trai có khả năng mắc chứng tăng động giảm chú ý cao gấp 3 lần bé gái

Dấu hiệu nhận biết trẻ tăng động giảm chú ý

Theo các chuyên gia, việc nhận biết sớm các dấu hiệu trẻ tăng động giảm chú ý có lợi ích rất lớn đến quá trình điều trị sau này. Dưới đây là một số dấu hiệu điển hình:

Hiếu động quá mức

- Trẻ không thể ngồi yên một chỗ, đặc biệt là trong môi trường yên tĩnh.

- Nói rất nhiều, nói không ngừng nghỉ.

- Không thể chờ để đến lượt của mình.

- Chạy nhảy, leo trèo bất kể địa điểm.

- Hay ngắt lời, quấy rầy, xen ngang vào câu chuyện.

Trẻ tăng động giảm chú ý rất khó ngồi yên một chỗ
Trẻ tăng động giảm chú ý rất khó ngồi yên một chỗ

 Khả năng tập trung, chú ý kém

- Hay quên, không chú ý đến các chi tiết.

- Không lắng nghe khi nói chuyện trực tiếp với người khác.

- Khó khăn khi thực hiện các hoạt động liên quan đến sắp xếp, tổ chức, quản lý thời gian.

- Dễ bị phân tâm bởi các kích thích bên ngoài, dù chỉ là tiếng động nhỏ nhất.

Dễ nổi nóng, không kiềm chế được cảm xúc

Ngoài các biểu hiện điển hình ở trên, trẻ tăng động giảm chú ý thường dễ nổi nóng, giận dữ và rất khó kiềm chế cảm xúc của bản thân. Vì thế, trẻ có thể xô xát, đánh bạn, thậm chí gây hại đến những người thân trong gia đình.

Giải pháp thảo dược giúp cải thiện tăng động giảm chú ý ở trẻ

Hiện nay các nhà khoa học vẫn chưa biết rõ nguyên nhân chính xác gây ra chứng tăng động giảm chú ý nhưng người ta thấy rằng có 3 yếu tố tác động trực tiếp đến sự bất thường ở trẻ. Đó là:

- Khả năng dẫn truyền thần kinh không hiệu quả.

- Tuần hoàn máu lên não kém.

- Thiếu dinh dưỡng thiết yếu cho hệ thần kinh.

Như vậy, cùng với việc can thiệp tích cực, tác động đến các hoạt động chức năng não bộ sẽ góp phần không nhỏ vào sự cải thiện của trẻ. Dựa trên nguyên lý đó, các nhà nghiên cứu đã cho ra đời thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần chính từ cao đinh lăng giúp hỗ trợ điều trị cho trẻ tăng động giảm chú ý.

Sản phẩm là sự phối hợp của 8 thành phần với các nhóm tác dụng như sau:

Tăng cường dẫn truyền thần kinh: Cao đinh lăng có tác dụng tăng biên độ sóng não, đồng bộ và hoạt hóa chức năng vỏ não, kích thích não bộ hoạt động. Nhờ đó, não bộ sẽ được tiếp nhận thông tin đúng cách, tăng phản xạ với các kích thích bên ngoài. Điều này sẽ giúp trẻ tập trung, ghi nhớ, chú ý tốt hơn, cải thiện khả năng học hỏi, nhận thức và tư duy.

Tăng cường tuần hoàn máu não: Cùng với cao đinh lăng, các thành phần: Cao thăng ma, ginkgo biloba hỗ trợ tăng tuần hoàn máu, cải thiện lưu lượng máu lên não, qua đó cung cấp oxy cho não hoạt động, giúp trẻ nhớ lâu và chính xác hơn.

Cung cấp các dưỡng chất: Ngoài ra, sản phẩm còn chứa một số vitamin, khoáng chất thiết yếu như: Taurine, vitamin B6, acid folic... giúp cung cấp dinh dưỡng, chống oxy hóa, giảm bớt các hành vi, biểu hiện quá mức do tăng động giảm chú ý gây ra.

Các thành phần thảo dược giúp hỗ trợ điều trị cho trẻ tăng động giảm chú ý
Các thành phần thảo dược giúp hỗ trợ điều trị cho trẻ tăng động giảm chú ý

Hơn nữa, sản phẩm cũng đã được nghiên cứu lâm sàng tại Bệnh viện Nhi Trung ương năm 2014 cho hiệu quả vượt trội trong hỗ trợ điều trị rối loạn phát triển ở trẻ em, trong đó có tình trạng tăng động giảm chú ý. Cụ thể, sản phẩm được ghi nhận giúp:

+ Cải thiện khả năng ngôn ngữ, giao tiếp, tiếp nhận, nhận thức học tập.

+ Cải thiện tình trạng rối loạn giấc ngủ, hành vi tăng động.

+ Cải thiện rối loạn hành vi phá vỡ và lo âu, mệt mỏi.

+ Tăng khả năng học tập, chú ý, ghi nhớ.

+ Không tìm thấy tác dụng phụ khi sử dụng.

Nghiên cứu đã được đăng tải trên Tạp chí Y học thực hành do Bộ Y tế xuất bản số 4/2015.

Trong bối cảnh có nhiều sản phẩm được quảng bá hỗ trợ cho trẻ tăng động, giảm chú ý, cha mẹ nên tìm hiểu thật kỹ và chọn lựa sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, sản xuất bởi công ty uy tín, đã có nghiên cứu khoa học và thực tế được nhiều người dùng cho hiệu quả tốt. Và sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính từ cao đinh lăng là một trong số ít sản phẩm đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí này.

Trên đây là những thông tin về các biểu hiện trẻ tăng động giảm chú ý ở trẻ mà phụ huynh có thể tham khảo. Phát hiện sớm và can thiệp tích cực kết hợp sử dụng sản phẩm thảo dược có thành phần chính từ cao đinh lăng mỗi ngày chính là cách giúp trẻ tăng động giảm chú ý phát triển một cách tốt nhất.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Não Khang

Vương Não Khang là sự kết hợp của các thành phần: Đinh lăng, thăng ma, ginkgo biloba, natri succinate, coenzyme Q10, acid folic, vitamin B6, taurine. Sản phẩm có công dụng hoạt huyết, tăng cường vi chất và năng lượng cho não, hỗ trợ cải thiện giấc ngủ, giảm tăng động cho trẻ tự kỷ.

Đối tượng sử dụng:

Trẻ em tăng động dẫn tới rối loạn giấc ngủ.

Trẻ tự kỷ.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Não Khang
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Não Khang

Tiếp thị và phân phối: Công ty CP KD DV & TM Nam Phương Địa chỉ: 173 chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Liên hệ SĐT: 024.3557.8387

Hiện nay khi mua Vương Não Khang, bạn sẽ được tiết kiệm khá nhiều chi phí, mua 6 hộp được tặng 1 hộp. Hơn nữa, bạn còn được cam kết hoàn lại 100% tiền nếu sử dụng sản phẩm không hiệu quả.

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thanh Hoài

Bài liên quan

Tin mới

Xử phạt hành chính 9 cơ sở y tế tư nhân tại Hà Tĩnh
Xử phạt hành chính 9 cơ sở y tế tư nhân tại Hà Tĩnh

Sở Y tế Hà Tĩnh vừa công bố kết luận kiểm tra việc tuân thủ các quy định pháp luật về hoạt động khám bệnh, chữa bệnh, và cung cấp dịch vụ y tế tại các cơ sở y tế tư nhân trên địa bàn tỉnh.

Bắt Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc vì liên quan đến Nguyễn Văn Hậu
Bắt Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc vì liên quan đến Nguyễn Văn Hậu

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an khởi tố, bắt giam ông Nguyễn Văn Khước, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc để điều tra hành vi nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu.

Bắt khẩn cấp 3 đối tượng trong đường dây đánh bạc qua mạng lên đến 50 tỷ đồng
Bắt khẩn cấp 3 đối tượng trong đường dây đánh bạc qua mạng lên đến 50 tỷ đồng

Ba đối tượng ở Đà Nẵng móc nối hình thành đường dây tổ chức đánh bạc, đánh bạc qua mạng bằng hình thức cá cược thể thao. Đến thời điểm bị bắt, các đối tượng đã giao dịch số tiền khoảng 50 tỷ đồng.

Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị: Phá đường dây tổ chức đưa người xuất cảnh trái phép
Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị: Phá đường dây tổ chức đưa người xuất cảnh trái phép

Ngày 23/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị vừa triệt phá đường dây tổ chức đưa người khác xuất cảnh trái phép sang Lào.

Điểm mặt loạt công trình trọng điểm thay đổi diện mạo khu Đông TP.HCM 2 năm tới
Điểm mặt loạt công trình trọng điểm thay đổi diện mạo khu Đông TP.HCM 2 năm tới

Hầu hết các dự án hạ tầng trọng điểm của TP.HCM đang và sắp triển khai trong giai đoạn 2024-2025 đều đi qua khu Đông. Điều này không chỉ mở toang kết nối, thúc đấy kinh tế phát triển mạnh mẽ mà còn thổi bùng làn sóng an cư và tăng giá bất động sản.

Hải Phòng tổ chức giám sát thực hiện các quy định, chính sách trong quản lý, phát triển công nghiệp Tràng Duệ
Hải Phòng tổ chức giám sát thực hiện các quy định, chính sách trong quản lý, phát triển công nghiệp Tràng Duệ

Sáng 23/4, Đoàn giám sát Chuyên đề của HĐND TP. Hải Phòng giám sát về việc thực hiện các quy định, cơ chế, chính sách trong quản lý, phát triển công nghiệp trên địa bàn thành phố tại KCN Tràng Duệ (huyện An Dương). Đồng chí Bùi Đức Quang, Ủy viên Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND TP. Hải Phòng chủ trì buổi giám sát. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các Ban của HĐND thành phố và một số Sở, ngành liên quan.