Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vương Não Khang – Đột phá từ thảo dược giúp cải thiện các rối loạn tự kỷ ở trẻ em

Rối loạn tự kỷ thể hiện ở ba lĩnh vực chính là suy giảm khả năng giao tiếp, giảm tương tác xã hội và hành vi, sở thích bất thường. Cùng với việc can thiệp tích cực, sử dụng các sản phẩm hỗ trợ từ thảo dược như Vương Não Khang đã mang lại những tiến bộ rõ rệt cho trẻ.

Tự kỷ là gì và nguyên nhân do đâu?

Tự kỷ là một “phổ” các rối loạn vì những triệu chứng liên quan mật thiết với nhau. Đây là một rối loạn phát triển lan tỏa xuất hiện sớm ngay từ khi sơ sinh và kéo dài suốt đời.

Thực tế, trẻ tự kỷ không có sự khác biệt về hình thể so với bình thường, nhưng các khía cạnh chức năng, tâm lý đều cho thấy những vấn đề rõ rệt. Cụ thể, ngôn ngữ giao tiếp của trẻ tự kỷ phát triển chậm và không điển hình như: Chậm nói, nói nhại lời, không biết chơi giả vờ hay bắt chước mang tính xã hội. Ngoài ra, những trẻ này cũng có các hành vi định hình, rập khuôn, chẳng hạn: Đi kiễng gót, quay tròn người, gõ đập đồ chơi, chỉ ăn một món... và giới hạn trong sở thích. Một số rối loạn khác như: Tăng động, rối loạn ăn uống, rối loạn giấc ngủ, các vấn đề về tiêu hóa... cũng đi kèm với chứng tự kỷ.

Trẻ tự kỷ không có sự tương tác xã hội
Trẻ tự kỷ không có sự tương tác xã hội

Cho đến nay, điều gì gây ra tự kỷ vẫn còn là câu hỏi bỏ ngỏ của các nhà khoa học. Tuy nhiên, cũng có những giả thuyết được đưa ra, bao gồm: Di truyền, thai phụ nhiễm virus trước khi sinh, trẻ sinh non, ô nhiễm môi trường... Mặc dù vậy, các chuyên gia cho rằng, nguyên nhân sâu xa dẫn đến chứng tự kỷ là do suy giảm khả năng dẫn truyền thần kinh, tuần hoàn máu lên não kém và thiếu dinh dưỡng thiết yếu cho hệ thần kinh.

Lời khuyên cho cha mẹ có con tự kỷ

Cha mẹ có vai trò quan trọng trong những hoạt động can thiệp cho trẻ tự kỷ bởi bạn chính là người yêu thương, hiểu và dành thời gian cho trẻ nhiều nhất. Dưới đây là một số hoạt động cha mẹ cần làm sau khi trẻ nhận chẩn đoán bị tự kỷ:

● Chăm sóc bản thân thật tốt, ăn, ngủ, làm việc phù hợp để có đủ sức khỏe và tinh thần để chuẩn bị cho những thử thách ở phía trước.

● Tìm kiếm sự trợ giúp từ người thân để giảm áp lực khi chăm sóc trẻ.

● Tìm hiểu thông tin từ các nguồn tin cậy để hiểu hơn về những bất thường của con và biết cách xử lý khi nó xảy ra.

● Tham gia vào các hội nhóm có con tự kỷ tại địa phương, lắng nghe, trò chuyện với những người đã và đang trải qua cảm giác tương tự.

● Lên kế hoạch can thiệp tích cực và chủ động trong tất cả các hoạt động, phù hợp với khả năng đáp ứng của con.

Can thiệp tích cực giúp giảm rối loạn cho trẻ tự kỷ
Can thiệp tích cực giúp giảm rối loạn cho trẻ tự kỷ

Cốm thảo dược - giải pháp giúp cải thiện các rối loạn tự kỷ ở trẻ em

Không ít trẻ tự kỷ nhờ phát hiện và can thiệp sớm đã học được các kỹ năng cơ bản trong cuộc sống để tự phục vụ bản thân. Hiện nay, để hỗ trợ cho trẻ tự kỷ, các nhà khoa học đã bào chế thành công cốm thảo dược có thành phần chính từ đinh lăng nhằm tăng cường chức năng não, góp phần thúc đẩy quá trình can thiệp diễn ra nhanh hơn.

Đinh lăng có tác dụng tăng biên độ sóng não, điều hòa chức năng vỏ não, tăng phản xạ đáp ứng, hoạt hóa và đồng bộ chức năng vỏ não. Cùng với đinh lăng, natri succinate, coenzyme Q10 giúp tăng dẫn truyền thần kinh, kích thích não bộ hoạt động. Từ đó, tăng khả năng giao tiếp, phát triển ngôn ngữ, nhận thức, tư duy, giúp trẻ tập trung, chú ý hơn.

Đồng thời, đinh lăng còn được phối hợp với thăng ma, ginkgo biloba giúp tăng tuần hoàn máu não, cung cấp oxy lên não, tăng cường trí nhớ. Để tăng hiệu quả, sản phẩm có thêm nhiều vitamin, khoáng chất như: Taurine, vitamin B6, acid folic, coenzyme Q10 giúp cung cấp dinh dưỡng, năng lượng cho tế bào não, tổng hợp các chất dẫn truyền thần kinh và enzyme thiết yếu cho não, cải thiện các hành vi hoặc biểu hiện quá mức, giảm trạng thái ủ rũ, mệt mỏi cho trẻ.

Đinh lăng tốt cho sự phát triển não bộ của trẻ
Đinh lăng tốt cho sự phát triển não bộ của trẻ

Tất cả các thành phần trong sản phẩm đều có nguồn gốc từ thiên nhiên nên rất an toàn, không gây tác dụng phụ khi sử dụng.

Chuyên gia Quách Thúy Minh cho biết: “Sản phẩm có các thành phần từ thiên nhiên như: Cao đinh lăng, ginkgo biloba, thăng ma cùng những vi chất bổ sung cho não bộ taurine, acid làm hoạt hóa não tốt hơn, tăng tính hưng phấn nhẹ của hệ thần kinh trung ương, từ đó tăng sự tập trung, chú ý, phản xạ”.

Trong bối cảnh thị trường có vô số sản phẩm được quảng bá với công dụng cải thiện các rối loạn ở trẻ em như tự kỷ, chậm nói, tăng động... nhưng các chuyên gia luôn khuyên cha mẹ nên lựa chọn sản phẩm được sản xuất bởi công ty uy tín, có thương hiệu, đã được nghiên cứu lâm sàng kiểm chứng chất lượng, người dùng phản hồi tích cực, được giới thiệu tại nhiều hội thảo khoa học trên cả nước và nhận nhiều giải thưởng danh giá, mà cốm thảo dược chứa thành phần chính từ đinh lăng là một trong số rất ít sản phẩm thảo dược đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí này.

Trẻ tự kỷ gặp rất nhiều thách thức trong cuộc sống nếu không được phát hiện và can thiệp kịp thời. Do đó, ngay từ bây giờ, hãy dạy con nhiều hơn và đừng quên kết hợp cốm thảo dược có thành phần chính từ đinh lăng để giúp con sớm tiến bộ, bạn nhé!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Não Khang

Vương Não Khang là sự kết hợp của các thành phần: Đinh lăng, thăng ma, ginkgo biloba, natri succinate, coenzyme Q10, acid folic, vitamin B6, taurine. Sản phẩm có công dụng hoạt huyết, tăng cường vi chất và năng lượng cho não, hỗ trợ cải thiện giấc ngủ ở trẻ hay tăng động.

Đối tượng sử dụng:

● Trẻ em tăng động dẫn tới rối loạn giấc ngủ.

● Trẻ tự kỷ.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Não Khang
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Não Khang

Hiện nay, nhãn hàng Vương Não Khang đang có chương trình tiết kiệm chi phí cho người sử dụng: MUA 6 TẶNG 1. Khi mua đủ 6 hộp Vương Não Khang, quý khách được tặng 1 hộp; Đồng thời, nhãn hàng Vương Não Khang cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình! T

iếp thị và phân phối: Công ty CP KD DV & TM Nam Phương

Địa chỉ: 173 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.

Liên hệ: 024 3557 8387

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Thu Hương

Bài liên quan

Tin mới

Thành phố Hạ Long tiếp đoàn công tác của Đại sứ Cộng hòa Séc
Thành phố Hạ Long tiếp đoàn công tác của Đại sứ Cộng hòa Séc

Sáng nay 20/4, lãnh đạo TP. Hạ Long đã đón tiếp, làm việc với đoàn công tác của Đại sứ Cộng hòa Séc tại Việt Nam đến tìm hiểu cơ hội đầu tư tại thành phố cho các doanh nghiệp của Cộng hòa Séc hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm.

Gói 125.000 tỷ đồng cho nhà ở xã hội mới giải ngân chưa tới 1% với 6 dự án
Gói 125.000 tỷ đồng cho nhà ở xã hội mới giải ngân chưa tới 1% với 6 dự án

Ngân hàng Nhà Nước cho biết, đến nay gói 125.000 tỷ đồng cho nhà ở xã hội mới giải ngân được 415 tỷ đồng, chưa tới 1% với 6 dự án.

Thành phố Móng Cái tổ chức chương trình “Biển đảo nơi địa đầu Đông Bắc”
Thành phố Móng Cái tổ chức chương trình “Biển đảo nơi địa đầu Đông Bắc”

Ngày 20/4, tại đảo Vĩnh Thực, TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh tổ chức khai mạc chương trình “Biển đảo nơi địa đầu Đông Bắc” với chuỗi hoạt động trọng tâm tại hai xã đảo Vĩnh Thực, Vĩnh Trung và các hoạt động sôi nổi tại các phường ven biển Bình Ngọc, Trà Cổ, thu hút hàng ngàn người tham gia.

Hội đồng Nhân dân tỉnh Quảng Ninh tán thành chủ trương thành lập thành phố thứ năm
Hội đồng Nhân dân tỉnh Quảng Ninh tán thành chủ trương thành lập thành phố thứ năm

Hội đồng Nhân dân tỉnh Quảng Ninh đã ra nghị quyết tán thành chủ trương thành lập một số phường thuộc thị xã Đông Triều và thành lập thành phố Đông Triều trực thuộc tỉnh Quảng Ninh.

Các ngân hàng Trung ương Châu Á tăng cường bảo vệ tiền tệ
Các ngân hàng Trung ương Châu Á tăng cường bảo vệ tiền tệ

Các ngân hàng Trung ương Châu Á đã tăng cường bảo vệ tiền tệ khi nỗ lực chống lại sức mạnh của đồng đô la ở Châu Á phải đối mặt với thách thức mới từ diễn biến xung đột ở Trung Đông.

Việt Nam lần đầu chạm ngưỡng quốc gia xuất khẩu gạo lớn nhất vào thị trường Singapore
Việt Nam lần đầu chạm ngưỡng quốc gia xuất khẩu gạo lớn nhất vào thị trường Singapore

Theo số liệu thống kê của cơ quan quản lý doanh nghiệp Singapore, trong 3 tháng đầu năm 2024, tổng giá trị nhập khẩu gạo từ thế giới của thị trường Singapore tăng mạnh ở mức 23,86% so với cùng kỳ, đạt gần 112,9 triệu SGD.